Nokia-225-4G-Payment-Edition-1

Nokia 225 4G Payment Edition ra mắt với giá chỉ 1,2 triệu đồng

XEM NHANH

Tháng 10 năm ngoái, HMD Global đã ra mắt điện thoại Nokia 225 4G với giá 349 nhân dân tệ – tương đương 1,24 triệu đồng. Mới đây, công ty đã tung ra một biến thể mới của điện thoại này, có tên là Nokia 225 4G Payment Edition.

Thông tin về điện thoại Nokia 225 4G Payment Edition

Như tên gọi cho thấy, điểm nhấn lớn nhất của điện thoại Nokia mới là hỗ trợ thanh toán thuận tiện hơn. Nó sẽ cho phép người dùng truy cập Ví Alipay chỉ với một thao tác trên phím. Thiết bị có ba màu Đen, Xanh lam và Vàng cát.

Nokia-225-4G-Payment-Edition

Theo đó, điểm khác biệt chính giữa phiên bản tiêu chuẩn và model mới này là hỗ trợ chức năng thanh toán di động. Với thao tác một phím, bạn có thể mở chức năng hoặc điều hướng đến tùy chọn thanh toán trong menu và sau đó nhấp vào “Mã thanh toán” để tiếp tục. Người dùng cũng có một tùy chọn để đặt giới hạn chi tiêu hàng ngày.

Mẫu điện thoại cơ bản mới của Nokia đi kèm với màn hình 2.4 inch, sử dụng bộ vi xử lý UNISOC. Máy có hỗ trợ thẻ nhớ giúp người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ của điện thoại lên đến 32GB. Ngoài ra, điện thoại này còn có camera 3MP ở mặt sau với sự hỗ trợ của đèn flash LED. Nó hỗ trợ các tính năng như quay số nhanh, ghi âm, radio,…

Cuối cùng, điểm nổi bật của Nokia 225 4G Payment Edition là nó được hỗ trợ kết nối 4G. Các 4G hỗ trợ không giới hạn trong một SIM duy nhất và có thể được kết nối trên cả hai thẻ SIM cùng một lúc.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về Nokia 225 4G Payment Edition. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính