Nokia 216 – điện thoại phổ thông tốt nhất để chụp ảnh

XEM NHANH

Vừa qua, chiếc điện thoại phổ thông Nokia 216 bất ngờ được tung ra tại Ấn Độ. Mới đây nó đã chính thức lên kệ tại Việt Nam.

nokia2

Điện thoại phổ thông Nokia 216 đã chính thức có mặt tại Việt Nam chỉ sau Ấn Độ vài ngày

Nokia 216 đã có mặt tại Việt Nam với phiên bản 2 Sim và Microsoft cho rằng đây là chiếc điện thoại phổ thông tốt nhất để chụp ảnh và chia sẻ lên mạng xã hội.

Nokia 216 – điện thoại phổ thông có camera selfie

Đây là điện thoại phổ thông hiếm hoi tích hợp tính năng chụp hình selfie. Cụ thể, máy trang bị 2 camera VGA hỗ trợ đèn flash LED, cho phép chụp cả trong điều kiện thiếu sáng. Nokia 216 sử dụng vỏ polycarbonate, màn hình 2.4 inch QVGA.

nokia1

Nokia 216 là điện thoại phổ thông chụp ảnh tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại

Thiết bị này cũng hỗ trợ kết nối mạng, tải ứng dụng từ kho Opera Mobile Store trên nền hệ điều hành Nokia Series 30+. Máy hỗ trợ hàng loạt tính năng đa phương tiện khác như đài FM radio, nghe nhạc mp3, xem video và hỗ trợ Bluetooth. Nokia 216 hỗ trợ lưu giữ 2.000 số điện thoại, khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa 32 GB và pin BL-C5 dung lượng 1.020 mAh cho thời gian thoại 18 tiếng, thời gian chờ 19 ngày.

Có thể thay thế smartphone với giá quá rẻ

Đây là chiếc điện thoại tính năng cơ bản, rất phù hợp với những người dùng không am tường về công nghệ vì nó khá đơn giản và dễ sử dụng. Bên cạnh đó là thời lượng pin của Nokia 216 rất bền có thể dùng song song với một chiếc smartphone phòng trường hợp máy này hết pin.

nokia3

Nokia 216 tuy truyền thống nhưng vẫn rất hiện đại

Theo ông Utpal Bora, Giám đốc kênh phân phối MDS, Microsoft Việt Nam, với thời lượng pin lâu, thiết kế thời trang, cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích với chi phí thấp, Nokia 216 2 SIM sẽ là chiếc điện thoại đảm bảo những chức năng truyền thống nhưng vẫn mang lại trải nghiệm hiện đại cho người dùng. Nokia 216 ra mắt thị trường với đủ 3 màu đen chì, trắng xám và xanh ngọc. Đặc biệt, chiếc điện thoại phổ thông này đã có mặt tại Hoàng Hà Mobile với giá chỉ 760.000. Chi tiết xem TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng