Nokia 150 chính thức lên kệ ở Việt Nam với giá 720 nghìn đồng

XEM NHANH

Mẫu điện thoại cơ bản của Nokia nhưng dưới thời HMD Global là Nokia 150 đã chính thức được bày bán tại thị rường Việt Nam với mức giá 720.000 đồng. 

nokia150

Bạn có thích mẫu điện thoại cơ bản như Nokia 150

Những chiếc điện thoại cơ bản luôn là thế mạnh của Nokia. Dù khi nằm trong tay Microsoft hay trước đó thì những điện thoại “cục gạch” này vẫn luôn chứng tỏ sức hút của mình, bằng chứng là những model Nokia gần đây như Nokia 105, Nokia 216… luôn bán rất chạy so với các hãng khác. Kế thừa danh tiếng đó, model mới nhất – Nokia 150 đã ra đời và chính thức “lên sóng” tại Việt Nam trong sự háo hức chờ đợi của người dùng, đánh dấu bước  quay trở lại của ông hoàng một thời khi về ngôi nhà mới của HMD.

Thiết kế của chiếc điện thoại cơ bản Nokia 150

Máy có thiết kế khá trẻ trung, gọn gàng với màn hình màu 2,4 inch, độ phân giải QVGA, sử dụng bỏ nhựa với bàn phím dẹt, cùng giắc cắm tai nghe 3,5mm ở phía cạnh trên. Điểm đặc biệt hơn của Nokia 150 so với những “người anh” của mình là sản phẩm này được thiết kế cổng sạc micro USB thay vì dùng chân sạc riêng để chuẩn hóa di động này với các smartphone giá rẻ khác hiện nay trên thị trường.

nokia150

Thiết kế khá quen thuộc của Nokia 150

Cấu hình của “chiến binh” mới

Nokia 150 chạy hệ điều hành Series 30, một camera sau với độ phân giải VGA hỗ trợ đèn flash trợ sáng, tích hợp khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 32 GB. Danh bạ có máy có thể lưu được 1.000 số điện thoại. Cùng với đó là một quả pin với dung lượng 1020 mAh cho thời lượng sử dụng 22 giờ đàm thoại và thời gian chờ 30 ngày, đừng quá ngạc nhiên vì "pin trâu" lâu lâu mới hết chính là điểm mạnh của các em "cục gạch" nhà Nokia mà. Thỏa sức “nấu cháo” điện thoại mà không lo hết pin nhé.

nokia150

Sử dụng điện thoại "tẹt ga" thôi

Sản phẩm này cũng được trang bị băng tần 2G 900/1.800 (không hỗ trợ 3G) , FM radio, hỗ trợ chơi nhạc MP3, Bluetooth 3.0. Không chỉ có vậy, trên em “cục gạch” đời mới này, bạn vẫn sẽ được trở về tuổi thơ với game Snake Xenzia hay còn được người dùng Việt gọi là game “Nuôi rắn” huyền thoại nữa đấy.

Do được quảng bá quá rầm rộ nên nhiều người nhầm tưởng rằng Nokia 6 là chiếc điện thoại đánh dấu sự quay trở lại của Nokia dưới một triều đại mới HMD Global nhưng thực tế thì Nokia 150 mới chính là chiếc điện thoại báo cho cả thế giới biết “huyền thoại một thời” Nokia đã quay trở lại. Nối sau Nokia 150,  Nokia 6 ra mắt người dùng với mức giá 247 USD và nhận được hơn 1 triệu lượt đặt hàng trước giờ mở cửa rồi lập tức bị “cháy hàng” sau 1 phút mở bán. Trong năm 2017, nhiều khả năng fan của Nokia sẽ được chào đón 5-7 samrtphone mới nữa của “ông vua” này trong đó có mẫu flagship Nokia P1. Tuy nhiên không phải vì thế mà mẫu điện thoại cơ bản như Nokia 150 hết hot đâu nhé. Bật mí cho các bạn, hệ thống Hoàng Hà Mobile cũng đang bày bán sản phẩm chính hãng này chỉ với giá 680 nghìn đồng thôi đấy, tham khảo tại đây nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu