Nồi cơm điện Xiaomi ra mắt

Nồi cơm điện Xiaomi ra mắt với thiết kế “đi vào lòng đất” nhất trong bộ sưu tập gia dụng thông minh

XEM NHANH

Vài ngày trước, Xiaomi đã ra mắt chiếc nồi cơm điện thông minh. Nó vẫn là tông màu trắng quen thuộc như những thiết bị gia dụng thông minh khác. Tuy nhiên thiết kế của chiếc nồi cơm này khiến người dùng không thể đỡ nổi. 

Nồi cơm điện Xiaomi ra mắt với thiết kế cực dị

Rất nhiều người dùng lựa chọn các sản phẩm gia dụng thông minh của Xiaomi. Điều này là dễ hiểu thôi, các sản phẩm này có chất lượng ổn áp và mức giá phải chăng. Nó phù hợp với nhu cầu tìm kiếm sản phẩm từ một thương hiệu uy tín như Xiaomi. Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm được thiết kế độc đáo như robot hút bụi hay máy lọc không khí, Xiaomi vừa có một pha xử lý “đi vào lòng đất”.

Nồi cơm điện Xiaomi ra mắt

Chiếc nồi cơm điện thông minh này khá mỏng và nhẹ. Nó có cơ chế làm nóng 2 chiều cho cơm chín cực đều và có thể hẹn giờ để làm ấm thức ăn. Tuy nhiên, điều chiếc nồi cơm điện Xiaomi thiếu chỉ là một chiếc quai xách tay. Phải, chiếc nồi cơm điện Xiami này không có phần quai xách như hầu hết các sản phẩm trên thị trường.

Nồi cơm điện Xiaomi ra mắt

Điều này khiến nhiều người dùng phải đặt một dấu hỏi to đùng. Và đến bây giờ có lẽ câu trả lời hợp lý nhất là ôm vào lòng. Lý do cho rằng việc bỏ qua quai cầm giúp tăng tính thẩm mĩ cho chiếc nồi. Nhìn nó cũng khá đặc biệt nhỉ? Dù sao thì, sản phẩm nồi cơm điện Xiaomi Mijia này cũng được khá nhiều người quan tâm với giá chỉ khoảng hơn 800.000đ. Sản phẩm này phù hợp với những người độc thân, sinh viên hoặc gia đình có 1 con nhỏ. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo nhé.

Trên đây là thông tin nồi cơm điện Xiaomi ra mắt. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
giam-dung-luong-anh
4 cách giảm dung lượng ảnh trực tuyến mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6