xiaomi-ra-mat-noi-com-dien-mijia-4l-nau-nhanh-trong-25-phut-5

Nồi cơm điện Xiaomi MIJIA 4L nấu nhanh trong 25 phút

XEM NHANH

Bạn đang tìm một chiếc nồi cơm điện nấu nhiều, nấu nhanh? Bạn muốn có một chiếc nồi cơm điện cho cơm dẻo thơm và hoạt động bền bỉ? Nồi cơm điện Xiaomi MIJIA Quick Cooking Rice Cooker 4L vừa mới ra lò đáp ứng tất cả nhu cầu của người nội trợ. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, sản phẩm tích hợp nhiều tính năng đi kèm với mức giá khá phải chăng.

Nồi cơm điện Xiaomi nấu cơm siêu tốc 25 phút

Nồi cơm điện Xiaomi nấu cơm siêu tốc 25 phút

Vốn có chỗ đứng tại các thị trường Trung – Nhật – Thái. Nồi cơm điện MIJIA của Xiaomi từ lâu đã là một sản phẩm nổi trội và rất phổ biến. Mẫu nồi cơm điện MIJIA Quick Cooking Rice Cooker 4L đang được bán tại Trung Quốc với giá khởi điểm là 269 CNY (khoảng 920,000 VND).

Thiết kế với phong cách hiện đại, xu hướng tối giản nhưng toát lên vẻ sang trọng. Vỏ nồi được làm hoàn toàn bằng mặt kính siêu trắng, chất liệu chịu nhiệt và bền bỉ với thời gian. Thiết kế phối màu đơn giản nhưng vẫn mang đến nét tươi tắn và tinh tế.

Thiết kế phối màu đơn giản nhưng vẫn mang đến nét tươi tắn và tinh tế

Mặt trên được tích hợp 4 phím cảm ứng tiện lợi, chế độ tương tác đơn giản. Trong đó nổi bật là chế độ nấu cơm siêu tốc 25 phút, đảm bảo độ hồ của hạt cơm lên đến 99%. MIJIA 4L nấu nhanh hơn 34% so với chế độ nấu tinh. Bên cạnh đó MIJIA 4L sử dụng động cơ xả kép liên tục, kéo dài thời gian sôi cơm, để hơi nóng thẩm thấu vào từng hạt gạo. Vì thế, cơm luôn giữ được độ dẻo mềm và nóng hổi.

Dưới đáy lòng nồi là vòng tròn nhiệt với thiết kế mới. Thiết kế các rãnh hình ngọn lửa tăng diện tích gia nhiệt cho lòng nồi. Độ dày nồi được bồi thêm đến 2.0 mm tăng sức bền. Độ dày nồi giúp tăng nhiệt nhanh, chống thoát nhiệt và cải thiện hiệu suất cho nồi cơm. Đặc biệt nồi cơm điện MIJIA 4L được trang bị lớp chống dính an toàn. Vì thế, ngoài hiệu suất nấu nhanh, MIJIA 4L còn giúp cơm, cháo không bị dính đáy, tiện lợi và dễ dàng vệ sinh.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tai nghe TWS của Xiaomi: GIÁ TỐT & nhiều HƠN THẾ !!! | Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks