Nồi cơm điện SHARP của nước nào? Có tốt và nên mua không?

XEM NHANH

Nồi cơm điện Sharp là một trong những sản phẩm đồ gia dụng rất được yêu thích hiện nay. Với sự phát triển không ngừng nghỉ của khoa học công nghệ, nhiều sản phẩm tốt hơn được ra đời. Chúng phục vụ tốt hơn nhu cầu sống của chúng ta. Đặc biệt là trong bữa ăn hàng ngày, một chén cơm ngon sẽ giúp bạn ăn ngon hơn. Vậy nên, lựa chọn nồi cơm điện sẽ rất cần thiết. Mang thương hiệu của Sharp, sản phẩm này tích đầy đủ những tính năng hiện đại cùng đa dạng các chức năng khác nhau.

Vậy nên, nếu bạn đang tìm một chiếc nồi cơm chất lượng thì không thể bỏ qua được nồi cơm điện này. Hoàng Hà Mobile sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết về dòng sản phẩm này nhé.

Nồi cơm điện Sharp được sản xuất từ nước nào?

Tập đoàn Sharp là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín tại Nhật Bản. Được thành lập từ những năm 1912, đây được xem như những doanh nghiệp đi đầu trong sản xuất đồ gia dụng. Các sản phẩm của Sharp rất nhiều. Không chỉ có ưu điểm về dòng nồi cơm điện mà tập đoàn còn phát triển mạnh sang các đồ gia dụng khác như lò nướng, bếp điện, nồi, chảo, máy xay,…

noi-com-dien-Sharp-9
Nồi cơm điện hãng Sharp được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản

Các sản phẩm này chất lượng tốt, hiện đại, có nhiều tính năng. Đặc biệt, giá thành không hề đắt so với thị trường. Tập đoàn Sharp đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực. Với công nghệ Plasmacluster cùng những đóng góp của mình, tập đoàn nhận được hai giải thưởng lớn là “Phát minh Quốc gia năm 2008” và giải “Thiết kế sản phẩm tiết kiệm năng lượng hoàn hảo nhất” vào năm 2011. Vậy nên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm từ thương hiệu Sharp.

Có nên mua nồi cơm điện Sharp hay không?

Những bữa cơm hàng ngày đôi khi cũng khi chúng ta phải tốn nhiều thời gian và công sức. Vậy nên, các sản phẩm công nghệ đồ gia dụng hiện nay thật sự rất cần thiết. Khi sử dụng nồi cơm điện hãng Sharp, bạn sẽ tạo ra cho gia đình một bữa ăn ngon với hạt cơm nấu dẻo, thơm. Không những thế, nồi cơm này là lựa chọn bạn không thể bỏ qua khi nấu ăn cho gia đình đông người hoặc công ty. Những ưu điểm khi sử dụng nồi cơm điện từ thương hiệu uy tín này:

Ưu điểm của nồi điện

  • Dung tích nồi lớn, có thể nấu với lượng cơm cho nhiều người ăn hoặc cho công ty.
  • Kích thước nồi đa dạng, nhiều cỡ khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.
  • Thiết kế nồi độc đáo, ấn tượng. Vừa tiết kiệm không gian vừa tạo nét hài hòa với gian bếp. Hoa văn được in tinh xảo, nổi bật và sang trọng.
  • Công suất nồi lớn, có thể nấu nhiều. Thời gian nấu nhanh và tự động hóa hết mọi công đoạn.
  • Nồi được sản xuất với nhiều công nghệ hiện đại giúp nấu cơm ngon hơn.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với kinh tế của các gia đình.
noi-com-dien-Sharp-12
Ưu điểm mua nồi cơm điện hãng Sharp

Nhược điểm của nồi điện

Nồi cơm điện Sharp đưa ưa chuộng và sử dụng nhiều. Tuy nhiên, nó cũng sẽ không tránh khỏi có yếu điểm riêng. Thường sản phẩm này sẽ có một số khó khăn ban đầu đối với những người ít dụng sản phẩm công nghệ. Do tất cả các thao tác đều được thực hiện tự động, nút bấm và cảm biến. Vậy nên, để có thể sử dụng thành thạo thì cần một khoảng thời gian nhất định để có thể quen dần. 

noi-com-dien-Sharp-5
Nhược điểm mua nồi cơm điện hãng Sharp

10 ưu điểm khi mua nồi cơm điện Sharp không thể bỏ qua

Quyết định có mua nồi cơm điện hãng Sharp sử dụng hay không? Hoàng Hà Mobile đã đưa ra cho bạn những gợi ý hấp dẫn ở trên. Ở sản phẩm nồi cơm này, tập đoàn Sharp đã ứng dụng hầu hết những tiên tiến trong khâu sản xuất của mình. Một sản phẩm đến từ Nhật Bản với chất lượng uy tín, hiệu quả, hiện đại. Cùng điểm qua 10 điểm nổi bật của nồi cơm điện này.

Thương hiệu sản xuất uy tín, có nhiều thành tựu và giải thưởng

Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đất nước đi đầu trong sản xuất đồ gia dụng. Sản phẩm nồi cơm điện này chắc chắn sẽ khiến khách hàng yêu thích ngay từ xuất xứ của nó. Đồng thời, thương hiệu Sharp cũng là cái tên không quá xa lạ. Trải qua hơn trăm năm thành lập và phát triển, tập đoàn Sharp đưa đến nhiều các sản phẩm chất lượng và thân thiện với môi trường. Với minh chứng là các giải thưởng lớn công ty đạt được, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm. 

noi-com-dien-Sharp-11
Thương hiệu sản xuất uy tín, có nhiều thành tựu.

Nồi cơm điện Sharp có thiết kế sang trọng, phù hợp với gian bếp

Mẫu mã thiết kế của nồi cơm điện hãng Sharp luôn chiếm được sự yêu thích của người dùng. Mẫu nồi được làm đơn giản, với dạng hình tròn là chủ yếu. Những hoa văn được chạm khắc hoặc in lên nồi đều mang một ý nghĩa riêng. Màu sắc trung tính, dễ chịu và mang đến cảm giác hòa hợp khi đặt trong gian bếp. Một sản phẩm không chỉ là giúp ích cho bạn trong việc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Đó còn là một thiết kế nội thất ấn tượng, đơn giản tạo sự dung hòa với gian bếp.

noi-com-dien-Sharp-8
Có thiết kế sang trọng, phù hợp với gian bếp

Chất liệu sử dụng được kiểm duyệt kĩ và đạt chuẩn

Hầu hết các sản phẩm của Sharp đều được trải qua quá trình lựa chọn và gia công chất liệu kĩ. Việc sử dụng các đồ dùng nhà bếp cần an toàn cho người dùng. Thường vỏ ngoài của các nồi cơm điện sẽ được làm bằng nhựa chịu nhiệt, dẻo và an toàn. Không những thế, nhựa cũng giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp hơn. Ngoài ra, một số nồi cơm điện Sharp hiện đại cũng được thay đổi vỏ. Công ty chuyển sang vỏ kim loại, bền, nhẹ và khả năng cách nhiệt cũng tốt không kém. Vậy nên, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như tính an toàn của sản phẩm. 

noi-com-dien-Sharp-4
Chất liệu sử dụng đạt chuẩn

Công suất lớn, nấu nhanh và nấu nhiều

Công suất của nồi rất lớn. Nồi có đa dạng các mức từ 485W đến 2750W. Việc này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn nếu như những ngày cần nấu cơm nhanh. Thời gian nấu được rút ngắn. Tuy nhiên, cơm nấu xong vẫn thơm ngon. giữ được hương vị đặc trưng. Cơm chín đều, không bị nhão và dẻo thơm. Nếu gia đình bạn đông người hoặc nấu ăn công ty, bạn có thể sử dụng những nồi cơm có dung tích lớn hơn. Thời gian nấu cũng sẽ nhanh không kém. 

noi-com-dien-Sharp-10
Công suất lớn, nấu nhanh và nấu nhiều

Lòng nồi được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt, chất liệu tốt nhất

Lòng nồi cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc người tiêu dùng lựa chọn mua nồi cơm điện Sharp. Lòng nồi được làm chất liệu dày, cứng cáp và rất dễ vệ sinh. Chất liệu này được công ty sản xuất kiểm tra và lựa chọn kĩ. Bởi lẽ chất liệu ấy còn ảnh hưởng đến cơm trong nồi và sức khỏe của người ăn. Chất liệu Sharp lựa chọn là hợp kim nhôm phủ lớp chống dính. Một số loại nồi khác còn được phù thêm thép để tăng tính cứng. Dù nấu cơm lâu cũng không sợ cơm bị khét hay dính nồi. 

noi-com-dien-Sharp-1
Lòng nồi được thiết kế với chất liệu tốt nhất

Nồi cơm điện Sharp có đa dạng các chức năng nấu nướng

Về các mẫu mã nồi cơm điện hãng Sharp cơ bản sẽ gồm 2 chức năng chính, bao gồm lệnh Cook giúp bạn nấu cơm, lệnh ‘Warm” giúp bạn giữ ấm cơm. Ngoài ra, một số mẫu mã nồi cơm hiện đại còn tích hợp thêm nhiều các chức năng khác. Những chức năng này sẽ giúp cho bạn có thể nấu được nhiều chế độ nấu khác nhau. Bao gồm như nấu cháo, súp, hầm xương,… Hơn cả nồi cơm điện, đó là một sản phẩm đa năng, phục vụ tốt cho cuộc sống của bạn. 

noi-com-dien-Sharp-6
Có đa dạng các chức năng nấu nướng khác nhau

Công nghệ nấu tiên tiến, hiện đại

Một trong những điểm cộng lớn của nồi cơm điện Sharp chính là công nghệ nấu hiện đại. Mỗi sản phẩm sẽ được áp dụng các công nghệ và quy trình riêng. Trong đó công nghệ nấu 1D cho phép thời gian nấu cơm chín nhanh. Điện năng tiêu thụ ít, gồm 1 mâm tỏa nhiệt với công suất cao. Loại 2 D cũng gồm 1 mâm tỏa nhiệt, thêm 1 bộ điện trở nhiệt. Bộ này giúp cho bạn có thể nấu chín cơm ngon, cơm chín đều. Bộ 3D gồm 1 mâm tỏa nhiệt, 2 bộ điện trở. Loại này giúp cho cơm nóng tỏa đều, tơi xốp và không bị tình trạng nhão. Bộ cao tần IH đặc biệt dùng từ trường làm nóng và bảo quản cơm. Nó giúp cho lượng dinh dưỡng có trong gạo được giữ lại, cơm ngon và hấp dẫn. 

noi-com-dien-Sharp-13
Công nghệ nấu tiên tiến, hiện đại

Có nhiều chức năng nấu khác nhau

Ngoài công nghệ nấu cơm ngon, hấp dẫn, cơm dẻo và mềm, nồi cơm điện Sharp còn có thêm nhiều các chức năng đi kèm khác.Van thoát hơi kiểm soát nước giúp cơm không nhão, bảo toàn được dinh dưỡng của gạo. Đồng thời, một số loại hiện đại còn có thêm chức năng hấp, nấu cháo, hầm,… Nồi gọn, nhẹ, dễ dàng di chuyển và mang đi xa. Đặc biệt, khi bạn mua còn được tặng kèm thêm các vật dụng đi kèm khác như vá xới cơm, ly đong nước,… 

noi-com-dien-Sharp-2
Có đa dạng nhiều chức năng đi khác

Có đa dạng mẫu mã và kích thước 

Tùy theo nhu cầu cá nhân cũng như số lượng người ăn mà bạn cũng có thể lựa chọn dung tích nồi phù hợp. Nó có đa dạng các kích thước và mẫu mã khác nhau để bạn chọn. Bao gồm các cỡ như sau:

  • Loại 1 đến 2 lít sẽ nấu được từ 5 đến 10 lon gạo. Lượng người ăn từ 2 -6 người.
  • Loai 2 đến 5 lít sẽ nấu được từ 6-12 người ăn.
  • Loại 5-10 lít sẽ nấu được nhiều thành viên từ 12 đến 18 người ăn. 
noi-com-dien-Sharp-7
Có đa dạng mẫu mã và kích thước khác nhau

Giá cả cạnh tranh

Hiện tại, Sharp cho ra nhiều loại sản phẩm nồi cơm điện của dòng này với các mức giá khác nhau. Khách hàng có thể dựa theo kinh tế để lựa chọn thích hợp. Thường sẽ có các mức giá như sau:

  • Loại từ 600 đến 1 triệu động sẽ là nồi cơm điện cơ bản với hai chức năng nấu và giữ ấm.
  • Loại từ 1 đến 2 triệu sẽ có dạng nắp gài, có nhiều chức năng nấu hơn.
  • Loại từ 2 đến 3.8 triệu đồng có đa dạng các công nghệ nấu khác nhau. Thời gian nấu nhanh, các chế độ nấu có thể lên đến 17 chế độ và các tính năng khác kèm theo. 
noi-com-dien-Sharp-3
Giá cả cạnh tranh

Lời kết

Nồi cơm điện Sharp là một trong những sản phẩm bạn không thể bỏ qua nếu như đang tìm kiếm nồi điện cho gia đình. Với nhiều mẫu mã, kích thước và giá tiền khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm ứng ý. Công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng nhiều chức năng khác nhau. Sharp là một thương  hiệu đồ gia dụng uy tín hiện tại với nhiều các sản phẩm khác nhau. Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn và muốn sở hữu loại nồi điện này thì mua ngay nhé. Hi vọng những thông tin Hoàng Hà Mobile mang đến sẽ giúp ích cho bạn.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất. 

Xem thêm:

Tin mới nhất
Tuyển chọn các bộ ảnh ngầu nữ chất lượng cao
Tuyển chọn các bộ ảnh ngầu nữ chất lượng cao
laptop-bi-loi-win-avt
Vì sao laptop bị lỗi Win? 5 Cách khắc phục nhanh chóng
dong-vi-la-gi
Đồng vị là gì? Các dạng bài tập về đồng vị Hóa 10
anh-dong-que
Tổng hợp hình nền Hình ảnh đồng quê Việt Nam đẹp nhất