nơi bán iPhone nhiều nhất

Không phải Apple Store đây mới là nơi bán nhiều sản phẩm của “nhà Táo” nhất

XEM NHANH

Các mẫu iPhone 14 Series của Apple là một trong những mẫu điện thoại bán chạy trong thời gian qua. Tuy nhiên, nơi bán iPhone nhiều nhất không phải Apple Store mà là các nhà mạng ngoài. 

Nơi bán iPhone nhiều nhất không phải Apple Store

Thông tin này được tiết lộ bởi CIRP trong một báo cáo mới nhất. Báo cáo là kết quả của cuộc nghiên cứu xem Apple Store có lượng bán như thế nào? Và thật bất ngờ, kết quả cho thấy chỉ có 1/4 số iPhone ở Mỹ bán trực tiếp từ các kênh của Apple. Trong khi đó 67% được bán từ kênh của các nhà mạng.

nơi bán iPhone nhiều nhất

Khi so đến dữ liệu bán iPad và Mac, Apple Store bán được nhiều iPad hơn so với iPhone. Dù vậy, chỉ có 29% máy tính bảng của Apple được bán bởi công ty. 71% còn lại đến từ Amazon, Best Buy và các nhà bán lẻ lớn khác như Target và Walmart. Đáng chú ý, Mac là sản phẩm được bán trực tiếp nhiều nhất bởi Apple. 39% khách hàng mua máy Mac của công ty. Với các bên bán lẻ, 26% người dùng đã mua máy Mac tại Best Buy và 12% mua từ Amazon, 23% còn lại là từ cửa hàng khác.

nơi bán iPhone nhiều nhất

CIRP nhấn mạnh rằng mặc dù Apple có hoạt động kinh doanh bán lẻ ấn tượng của riêng mình, nhưng họ vẫn phụ thuộc vào các nhà bán lẻ thứ ba. Apple không chỉ cần các nhà mạng cung cấp dịch vụ điện thoại mà còn là kênh bán hiệu quả để đưa những sản phẩm đến gần hơn với người dùng.

Trên đây là thông tin nơi bán iPhone nhiều nhất. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Người dùng kỳ vọng gì ở iPhone sắp tới ??

https://www.youtube.com/watch?v=gsxE81t-Ofg

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8