ninja-dai-chien

Tải game Ninja Đại Chiến – Storm Mission: Rescue mới ra mắt 20/7

XEM NHANH

Năm 2023 chứng kiến những màn ra mắt ấn tượng của rất nhiều tựa game mới mẻ, mang đến lựa chọn giải trí và chinh phục đa dạng cho cộng đồng game thủ Việt. Ninja Đại Chiến – Storm Mission: Rescue là một trong những tựa game đấu tướng tạo nên sức hút mạnh mẽ dạo gần đây dù chỉ mới ra mắt vào ngày 27/10/2023. Bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá những điểm nổi bật, sức hút của Ninja Đại Chiến cũng như hướng dẫn tải game về thiết bị của bạn. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Tổng quan về tựa game Ninja Đại Chiến – Storm Mission: Rescue

Lấy chủ đề Naruto đã quá quen thuộc với những ai yêu thích manga và anime Nhật Bản, Ninja Đại Chiến – Storm Mission: Rescue thuộc dòng game chiến thuật. Khi tham gia vào game, bạn sẽ hóa thân trở thành những nhân vật, chinh phục từng thử thách, nhiệm vụ để tích lũy kinh nghiệm và gia tăng sức mạnh. Mục tiêu sau cùng đó chính là trở thành Hokage mạnh nhất.

Game chính thức được ra mắt đến với cộng đồng game thủ từ sáng ngày 20/7 vừa qua. Với bối cảnh, chủ đề, lối chơi cùng sự hoàn thiện cao về đồ họa, âm thanh cũng như hệ thống nhân vật đa dạng đã tạo nên một tựa game cuốn hút và đáng để trải nghiệm hơn bao giờ hết.

ninja-dai-chien-10

Mở ra những cuộc đại chiến Ninja, những nhẫn giả có thể sử dụng cùng một lúc các kỹ năng để giành chiến thắng, tiêu diệt kẻ địch, tăng sức sát thương. Môt điểm thú vị của game đó là hệ thống nhân vật được xây dựng dựa trên 8 thuộc tính và những thuộc tính này có thể khắc chế nhau. Đó là Hỏa, Phong, Lôi, Thủy, Phá, Trảm, Trợ, Khiên. Trong khi đó, các tựa game thường chỉ gồm 5 thuộc tính Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ mà thôi.

Ninja Đại Chiến được phát hành và phát triển bởi ACE Game. Đây là một trong những công ty uy tín, nổi bật trên thị trường trò chơi giải trí điện tử. Với tựa game này, ACE Game kỳ vọng sẽ thu hút giới trẻ, cộng đồng game thủ tham gia trải nghiệm, chinh phục cũng như giải trí hết mình sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Những tính năng nổi bật của tựa game Ninja Đại Chiến

Trước khi tải và trải nghiệm tựa game mới mẻ này, hãy cùng điểm qua xem Ninja Đại Chiến – Storm Mission: Rescue sở hữu những tính năng và điểm thu hút vượt trội nào nhé!

Đồ họa 2D chân thật, sắc nét

Game mang đến cho người chơi những phút giây đắm chìm trong không gian sinh động với đồ họa 2D đẹp mắt, âm thanh chân thật. ACE Game trình diễn một tựa game hoàn thiện đến từng chi tiết, chỉn chu cả âm thanh và hình ảnh. 

ninja-dai-chien-11

Những nhân vật, nhẫn giả trong game được trang bị những bộ skin riêng biệt vô cùng độc đáo, tạo nên dấu ấn riêng.

Dù gây ấn tượng với đồ họa, âm thanh chất lượng nhưng điều này không khiến cấu hình của game nặng thêm mà chỉ loanh quanh dưới 500Mb mà thôi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chơi game trên những chiếc điện thoại không đòi hỏi cấu hình quá cao.

Lối chơi cuốn hút, hấp dẫn vô cùng

Điểm nhấn của game không thể bỏ qua đó là về lối chơi. Nhìn chung, lối chơi của Ninja Đại Chiến vô cùng đơn giản, hầu hết người chơi đều có thể nắm bắt nhanh chóng. Khi bắt đầu những trận chiến trong game, người chơi sẽ lựa chọn 5 tướng để sử dụng. Mỗi trận đấu hoàn thành sẽ giúp bạn cũng như những nhân vật của mình tích lũy thêm EXP để thăng cấp và nhận về những trang bị, vật phẩm, tài nguyên khác.

ninja-dai-chien-14

Người chơi sẽ phải chiến đấu với từng đợt kẻ địch. Đồng thời tích thêm chakra (nộ/năng lượng) dùng để kích hoạt nhẫn thuật khi chakra đầy. Để thắng trận, điều quan trọng đó là lựa chọn kết hợp 5 tướng này sao cho hợp lý. Khi đó, các nhân vật không chỉ thể hiện được khả năng tấn công, sức mạnh của riêng mình mà còn bổ trợ, tăng cường sức chiến đấu của cả team.

Hệ thống nhẫn giả đa dạng, lên đến 100 Ninja

Một điểm thú vị của Ninja Đại Chiến đó là sở hữu hệ thống nhân vật cực đồ sộ, lên đến 100 Ninja thuộc 8 hệ thuộc tính Hỏa, Phong, Lôi, Thủy, Phá, Trảm, Trợ, Khiên. Trong đó, từng nhân vật sẽ có những chiêu thức, tuyệt kĩ riêng và được phân thành 4 cấp bậc, tăng dần về sức mạnh từ B cho đến SS.

ninja-dai-chien-12

Để nâng cấp và tăng cường sức mạnh của tướng, người chơi cần thu thập EXP để thăng cấp, tăng cường trang bị, thăng cấp kỹ năng….

Nhiều chế độ chơi để tham gia

Không chỉ dừng lại ở chế độ chơi chính là tham gia vào các trận đấu tương ứng với các chương cốt truyện, game còn xây dựng những chế độ chơi khác nhau để game thủ trải nghiệm và chinh phục. Đó là Phụ Bản PvE, Đấu Trường PvP.

ninja-dai-chien-13

Ở chế độ chơi PvP – Đấu Trường, có 3 mục để người chơi từng bước chinh phục, bao gồm: Đại Chiến Nhẫn Giả, Đấu Trường Hỗn Loạn và Đấu Trường Cao Cấp. Để có cơ hội chinh phục những đấu trường này, game thủ cần đạt được những cấp nhất định.

Trong khi đó với chế độ PvE – Phụ Bản, người chơi sẽ tham gia vào các hoạt động để thu thập quà thưởng cũng như chinh phục, mở khóa từng hoạt động, tương ứng khi đạt từng chương, mốc màn nhất định.

Hướng dẫn tải game Ninja Đại Chiến về điện thoại Android, iOS và PC đơn giản, nhanh chóng

Dưới đây là hướng dẫn tải game về thiết bị của bạn, cả với người dùng Android, iOS hay PC:

Tải game về điện thoại Android của bạn

Bước 1: Mở điện thoại, vào trình duyệt và truy cập trang website của game sau đây: https://ninjadaichien.vn/.

Bước 2: Ở màn hình chính, bạn nhấn nút “Tải Game tại Google Play”.

ninja-dai-chien-1

Sau đó, đợi một lúc để tải về và tự động cài đặt trên điện thoại Android của bạn là xong.

Tải game về điện thoại iPhone của bạn

Bước 1: Mở điện thoại, vào trình duyệt và truy cập vào https://ninjadaichien.vn/.

Bước 2: Ở màn hình chính, bạn nhấn nút :Tải Game tại App Store”.

ninja-dai-chien-2

Tương tự như trên điện thoại Android, sau khi click vào nút tải, bạn chờ đợi một lát để hệ thống tải tự động tải và cài đặt cho iPhone của bạn.

Tải game về máy tính của bạn

Bước 1: Vào trình duyệt trên PC và truy cập trang website của gam sau đây: https://ninjadaichien.vn/.

Bước 2: Ở góc phải của giao diện chính, nhấn chọn nút Tải APK PC.

ninja-dai-chien-3

Sau đó, đợi tải file APK về máy là có thể cài đặt như những ứng dụng, phầm mềm thông thường trên PC của bạn.

Hướng dẫn chơi game Ninja Đại Chiến dành cho tân thủ

Với những game thủ từng trải nghiệm và chinh phục nhiều tựa game thì việc nhập cuộc và chơi game Ninja Đại Chiến rất đơn giản. Tuy vậy với những tân thủ mới làm quen thì hướng dẫn chơi game dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích dành cho bạn:

Phụ Bản

Đây là tính năng mà người chơi cần tham gia khi chơi game. Phụ bản là tên gọi của những hoạt động, nhiệm vụ vượt ải mà khi hoàn thành từng nhiệm vụ thì người chơi sẽ nhận về những vật phẩm, tài nguyên, tăng cấp nhân vật cũng như mở tính năng trong game. Từng ải phụ bản cũng sẽ giúp người chơi làm quen và bám sát với cốt truyện, mạch game.

ninja-dai-chien-4

Bên cạnh đó, thực hiện các nhiệm vụ ngày cũng là cách để nhận thêm vật phẩm, tài nguyên mà bạn không nên bỏ lỡ.

Chiêu Mộ

Một trong những cách để tân thủ nhận về các thẻ tướng trong game đó là tính năng “Gacha”. Để nhận vé chiêu mộ, người chơi cần vượt qua các hoạt động phụ bản cũng như nhập đủ code.

ninja-dai-chien-5

Tăng cấp sức mạnh cho nhân vật trong Ninja Đại Chiến

Để tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn thì điều quan trọng đó là không ngừng nâng cấp cho nhân vật của mình. Bên cạnh đó việc trang bị, tăng sao và kỹ năng cho từng tướng trong đội hình cũng giúp tăng sức mạnh và sức chiến đấu cho nhân vật. Đây là bước mà bất kỳ game thủ nào cũng phải thực hiện nếu mong muốn chinh phục tựa game này.

ninja-dai-chien-6

Các hoạt động Server

Tham gia các hoạt động ở đầu game là cách để nhận về thật nhiều tài nguyên và phúc lợi hữu ích cho tài khoản của bạn. Những hoạt động Server này có thể kể đến như: Điểm danh hằng ngày, Sự Kiện, Quà Đăng nhập, Nạp Đầu Game. Những tài nguyên, vật phẩm, phúc lợi nhận được từ các hoạt động này sẽ giúp ích trong việc nâng cấp nhân vật cũng như tăng thêm trải nghiệm khi chơi game.

ninja-dai-chien-7

Hướng dẫn xây dựng đội hình đơn giản, hiệu quả trong Ninja Đại Chiến

Với tân thủ, việc xây dựng đội hình để tham gia các hoạt động và các trận chiến PvE, PvP làm sao cho hiệu quả và có khả năng dành chiến thắng không phải là điều dễ dàng. Dưới đây sẽ là hướng dẫn mà bạn nên lưu ý khi xây dựng đội hình cho riêng mình:

Cách sắp xếp đội hình và kết hợp tướng

Một đội hình sẽ bao gồm tối đa 5 tướng. Vì các tướng đều sẽ thuộc một trong 8 hệ khác nhau có tính khắc chế lẫn nhau nên việc sắp xếp đội hình gồm những tướng nào, hệ tướng nào chủ đạo cũng rất quan trọng trong việc khắc chế kẻ địch và giành chiến thắng.

ninja-dai-chien-8

Thông thường, với những tân thủ nên lựa chọn đội hình với tướng tank giúp chống đỡ hàng đầu, sau đó là các tướng sát thương dame chính hàng giữa và hàng sau cùng sẽ là các tướng hỗ trợ cho cả team khi có lượng máu tương đối mỏng.

Đối với việc kết hợp tướng cho đội hình, người chơi cần cân nhắc đến tính liên kết giữa các tướng dựa trên cốt truyện. Từ đó kích hoạt Duyên giữa các tướng và được nhận thêm chỉ số tương ứng với các tổ hợp tướng.

Đội hình Ninja Đại Chiến tham khảo dành cho tân thủ

Sau đây sẽ là đội hình mẫu mà các tân thủ có thể tham khảo để biết cách kết hợp các tướng tương ứng với các vị trí trong đội hình làm sao để phát huy tối đa sức mạnh của cả team:

  • Naruto: Là vị tướng mà bất kỳ game thủ nào cũng sở hữu, Naruto sẽ là dame chính cho team với khả năng gây sát thương nhiều lần và liên kích.
  • Sasuke: Với khả năng khống chế và gây câm năng nên Sasuke sẽ là tướng gây khống chế trong team.ninja-dai-chien-9
  • Sakura: Vị tướng này đó vai trò hỗ trợ SP trong đội hình với khả năng buff lá chắn và trị liệu. Đồng thời khi kết hợp với Sasuke và Naruto sẽ giúp kích hoạt duyên giúp tăng 5% HP cho team.
  • Kakashi: Là vị tướng tương đối toàn diện cả công lẫn thủ với tuyệt kỹ Raikiri có sức sát thương cao.
  • Itachi: Đóng vai trò hỗ trợ ở hàng sau, gây sát thương và khống chế kẻ địch.

Tổng kết

Mặc dù chỉ mới ra mắt nhưng có thể thấy Ninja Đại Chiến đang dần vươn lên để trở thành tựa game hấp dẫn nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết này, bạn đã có thêm cho mình những thông tin về tính năng, điểm thu hút cũng như cách tải tựa game về điện thoại. Chúc bạn sẽ có những phút giây thư giãn sau giờ học, giờ làm căng thẳng. Nếu bạn thấy bài viết hay, đừng ngần ngại theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm nhiều bài viết với những chủ đề mới mẻ, hữu ích hơn nữa nhé!

Một số bài viết chủ đề Game Mobile của Hoàng Hà Mobile mà bạn không thể bỏ lỡ:

Tin mới nhất
Game anime nhập vai cốt truyện viễn tưởng với Persona 5
Street Fighter 6 thực chiến đối kháng combat đã tay
sky-children-of-the-light-1
Sky: Children of the Light – Trở thành đứa trẻ của bầu trời và phiêu lưu đến từng khoảng không khác nhau
WorldBox – God Simulator: Trò chơi Sandbox đế chế thế giới mới