nilou

Genshin Impact: Cách để build đồ cho Nilou hiệu quả nhất

XEM NHANH

Được biết đến là một tựa game RPG hấp dẫn và nổi tiếng, Genshin Impact đã chinh phục hàng triệu người chơi trên khắp thế giới bởi thế giới mở phong cảnh tuyệt đẹp, cốt truyện đầy kịch tính và đặc biệt là những nhân vật độc đáo với kỹ năng và tính cách riêng. Trong hành trình khám phá thế giới Teyvat, việc xây dựng trang bị cho các nhân vật chính là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Cụ thể, trong bài viết này, Hoàng Hà Mobile sẽ tập trung cung cấp các thông tin quan trọng về một trong những nhân vật nổi bật của Genshin Impact – Nilou. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ trình bày thêm cách để xây dựng trang bị hiệu quả cho cô ấy qua các gợi ý trong gợi ý chi tiết bên dưới.

Một số thông tin cơ bản về nhân vật Nilou

Trong tựa game Genshin Impact, Nilou thuộc hệ Thuỷ và được nhiều người biết đến và thân phận là một ngôi sao nổi tiếng của nhà hát mang tên “Zubayr”. Cụ thể, nhân vật này thường gây ấn tượng với nhiều người chơi bằng điệu múa uyển chuyển. Thêm vào đó, nụ cười tỏa nắng của cô ấy cũng được xem là vũ khí lợi hại khiến mỗi một người khi nhìn thấy đề khó lòng quên được. Đây là một trong những lý do khiến hình tượng của Nilou Genshin được ví như một đoá hoa sen vừa mới chớm nở, vừa tinh khiết vừa không bao giờ bị vướng bụi trần của cuộc sống.

nilou-1

Trong giao tranh, nhân vật nữ này có khả năng đa dạng và đặc biệt có thể sử dụng kiếm đơn. Vai trò của cô ấy trong đội hình là rất linh hoạt, từ việc gây sát thương cao (DPS phụ) đến việc hỗ trợ đồng đội và hồi máu trong cuộc chiến. Điều này làm cho cô gái này trở thành một nhân vật vượt trội trong game Genshin Impact. Đồng thời được xem là một lựa chọn phù hợp cho nhiều phương án đi đường khác nhau trong trò chơi.

nilou-2

Thông tin cơ bản về nhân vật:

  • Số sao: 5
  • Bậc xếp hạng: S
  • Vai trò: Hỗ trợ, DPS phụ và hồi máu
  • Trang bị sử dụng: Kiếm đơn

Những điều cần biết về kỹ năng cơ bản và thiên phú đặc biệt của Nilou

Khác với các tựa game khác, để nhân vật trong tựa game Genshin Impact có được sức mạnh đề giao tranh chiến thắng thì bắt buộc người dùng phải nâng cấp cả kỹ năng và trang bị. Theo đó, để build đồ nhân vật chính của chúng ta hiệu quả thì bạn phải nắm bắt được kỹ năng và thiên phú của cô ấy qua gợi ý dưới đây.

Kỹ năng đặc biệt của Nilou trong Genshin Impact

Nếu bạn đã từng chơi nhân vật nữ này thì cũng sẽ chắc chắn biết được, Nilou trong Genshin Impact sở hữu 3 kỹ năng đặc biệt sau:

nilou-3

  • Vũ điệu Samser (đánh thường): Nhân vật này có khả năng thực hiện tối đa 3 lần tấn công thường liên tiếp và một cú chém xoáy mạnh mẽ lên một vị tướng gần đó.
  • Vũ điệu Haftkarsvar: Khi kích hoạt kỹ năng này, nhân vật sẽ chuyển sang trạng thái “xoay người” để tạo nên sát thương đặc trưng của nguyên tố Thủy. Đặc biệt, với khả năng chuyển đổi giữa “vũ điệu bão kiếm” và “vũ điệu xoay vòng” chiêu thức này gây ra một hiệu ứng khó chịu và sát thương đáng kể cho kẻ địch xung quanh.
  • Vũ điệu Abzendegi: Kỹ năng này cho phép nữ tướng này triệu hồi hoa sen nước và gây sát thương và hiệu ứng trên phạm vi lớn hơn. Cụ thể, nếu kẻ địch trúng đòn, họ sẽ nhận trạng thái “dòng nước vĩnh hằng”.

Thiên phú của Nilou trong Genshin Impact

Thiên phú cũng là một trong những yếu tố quyết định đến sức mạnh của các nhân vật trong Genshin Impact. Trong đó, nhân vật của chúng ta sở hữu một số đặc điểm nổi bật về thiên phú như sau:

nilou-4

  • Sảnh đường ngân nga: Khi sử dụng kỹ năng “vũ điệu Haftkarsvar” trong đội hình gồm nguyên tố Thảo và Thủy, nhân vật này sẽ cung cấp trạng thái “phước lành ly vàng” cho tất cả nhân vật/ Điều này giúp tăng tinh thông nguyên tố khi bị tấn công bằng nguyên tố Thả, và biến hạt nhân thảo thành hạt nhân căng tràn.
  • Giấc mơ ca múa ngàn đời: Thiên phú này giúp nhân vật chúng ta nâng cao sát thương của hạt nhân căng tràn dựa trên HP tối đa và trạng thái “phước lành ly vàng”.
  • Sen ngọc tinh khôi: Khi nấu ăn món ăn thuộc loại thám hiểm một cách hoàn mỹ, người chơi có khả năng nâng cao tỷ lệ 12% món ăn được nhân đôi thành phẩm. Điều này giúp tăng cơ hội nhận được nhiều thành phẩm hơn khi nấu ăn trong Genshin Impact.

Ưu điểm và nhược điểm của Nilou trong giao tranh

Trước khi tiến hành build đồ, bạn cũng nên nắm bắt được các điểm nổi bật và điểm hạn chế của nhân vật này để có phương án tối ưu nhất. Dưới đây là ưu và nhược điểm của vị tướng đặc biệt này mà bạn có thể tham khảo.

Ưu điểm:

nilou-5

  • Nhân vật này có khả năng tạo ra hiệu ứng bung tỏa với sát cao nhờ sở hữu nội tại xuất sắc. Đồng thời còn giúp tăng tinh thông nguyên tố cho toàn đội hình. 
  • Vị tướng này còn sở hữu khả năng gây sát thương mạnh mẽ mà không cần thường xuyên xuất hiện trên chiến trường. Điều này giúp cô ấy hoạt động hiệu quả trong việc hỗ trợ đội hình và gây sát thương từ xa.
  • Hiện tại, Nilou đang là một trong những nhân vật được sử dụng phổ biến nhất khi kết hợp với đội hình bung tỏa. Đây cũng được đánh giá là đội hình mạnh bậc nhất trong tựa game Genshin Impact.
  • Nhân vật này cũng không cần người chơi đầu tư quá nhiều vào việc nâng cấp thiên phú để tối đa hóa sát thương. Bởi lẽ, sát thương của cô ấy chủ yếu đến từ hiệu ứng bung tỏa được sử dụng bởi các chiêu thức.

Nhược điểm:

nilou-6

  • Vị tướng này có mặt hạn chế về đội hình mà cô ấy có thể kết hợp. Hiện tại, nhân vật này chỉ mạnh khi kết hợp với đội hình bung tỏa trong game.
  • Việc tối đa hóa nhân vật này có thể khá phức tạp đối với người mới bắt đầu. Bởi lẽ, quy trình này đòi hỏi các cách xây dựng nhân vật độc đáo và sự hiểu biết sâu về cơ chế của phản ứng bung tỏa.

Cách build đồ cho Nilou để giao tranh mạnh và dành chiến thắng

Qua những nội dung trình bày bên trên, chắc hẳn bạn cũng phần nào hiểu được việc muốn build đồ hiệu quả cho Nilou trong Genshin Impact thì phải làm gì rồi phải không? Dưới đây là phương pháp cụ thể cho việc tối ưu sức mạnh của vị tướng này mà bạn có thể tham khảo.

Cách lựa chọn và nâng cấp trang bị cho Nilou

Được biết, Nilou là nhân vật có sức mạnh tăng theo chỉ số máu mà cô ấy sở hữu. Thanh kiếm mà cô ấy sở hữu rõ ràng là một vũ khí khác biệt với các vị tướng còn lại. Bởi, chưa có bất kỳ thanh kiếm nào trong trò chơi sở hữu chỉ số phụ là +HP. Đây là yếu tố làm cho thanh kiếm trở thành công cụ “trấn” không thể thiếu của nhân vật này. Do đó, nếu bạn có cơ hội, hãy cân nhắc trang bị cho cô ấy món vũ khí này để gia tăng sức mạnh giao tranh.

nilou-7

Tuy nhiên, nếu bạn không may mắn hoặc muốn tiết kiệm số lượng nguyên thạch, bạn có thể cân nhắc các phương án thay thế sau đây:

  • Trang bị lời thề tự do và trang bị bàn nham kết lục: Đây là những thanh kiếm có khả năng cung cấp chỉ số chiến đấu cao cho nhân vật trong tựa game.
  • Trang bị kiếm tế lễ và kiếm tây phong: Nếu bạn muốn sử dụng liên tục các chiêu thức của nhân vật, trang bị này sẽ giúp người chơi trải nghiệm được điều đó.
  • Ánh trăng Xiphos: Thanh kiếm này là một trong những vũ khí “tân binh” trong tựa game. Trang bị này phù hợp dành cho những người chơi muốn nâng cao khả năng hỗ trợ  đồng đội.
  • Thiết phong kích: Đây là một lựa chọn thông minh khi tinh luyện của tướng đạt cấp 5. Trang bị này sẽ giúp chỉ số tinh thông và khả năng sát thương của nhân vật được nâng lên.
  • Kiếm gỗ: Loại vũ khí khá dễ kiếm và có khả năng cung cấp chỉ số nạp hữu ích cho toàn bộ đội hình của bạn.

nilou-8

Cách build thiên phú cho Nilou

Thực tế, có hai tùy chọn để build thiên phú cho nhân vật Nilou trong tựa game. Tùy thuộc vào tình huống mà bạn nên lựa chọn một trong hai tùy chọn đó như sau:

  • Bộ 4 món đồ trang bị về ký ức rừng sâu: Nếu không có bất kỳ nhân vật nào trong đội đang trang bị bộ 4 món này, Nilou có thể lựa chọn sử dụng nó. Lưu ý rằng khi sử dụng bộ này, chiêu thức vũ điệu xoay vòng của nhân vật sẽ không kéo dài hiệu ứng trong quá trình giao tranh.

nilou-9

  • Bộ 2 món trang bị ngẫu nhiên: Đây là lựa chọn khi trong đội hình của bạn đã có một nhân vật trang bị bộ 4 món đồ về ký ức rừng sâu. Trong trường hợp này bạn có thể trang bị cho vị tướng của chúng ta 2 món trái tim trầm luân hoặc 2 món về giấc mộng hoàng kim để tối ưu sức mạnh. 

Cách build đội hình khi chơi Nilou

Thực tế, người chơi cần ít nhất một nhân vật khác trong đội hình có Nilou sở hữu khả năng tạo khiên hoặc hồi máu thuộc hệ Thảo hoặc hệ Thủy. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có nhân vật thuộc hệ Thảo và hệ Thủy có khả năng tạo khiên trong tựa game. Do đó, bạn có thể sử dụng nhân vật Barbara và Kokomi để thay thế cho trường hợp tùy chọn đội hình này:

  • 2 hệ Thảo: Bạn có thể đưa cả nhân vật Collei và nhân vật Nhà Lữ Hành vào đội hình này để tạo hiệu ứng Sum Suê. Tuy rất khó kiểm soát người tạo phản ứng trong đội hình này, nhưng điểm đặc biệt là đội hình này tạo ra nhiều hạt nhân căng tròn để giúp bạn nhanh chóng dành chiến thắng trong quá trình giao tranh.

nilou-10

  • 1 hệ Thủy và 1 hệ Thảo: Bạn có thể thay thế hai nhân vật trong trường hợp trên bằng Nahida và một vị tướng hệ Thủy khác như Xingqiu hoặc Yelan. Trong đó, Nahida sẽ là vị tướng sở hữu lượng tinh thông nguyên tố dồi dào và sẽ đảm nhận vai trò kích phản ứng xảy ra. Mặc dù, số lượng hiệu ứng Sum Suê tạo ra có thể sẽ ít hơn tường hợp trên, nhưng sát thương của đội hình này lại lớn hơn.

Lời kết

Đó chính là các phương pháp giúp bạn có thể thiết lập trang bị cho nhân vật Nilou một cánh nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy nhớ rằng, để khai thác được tối đa các kỹ năng cũng như thiên phú của vị tướng này, bạn nên áp dụng hết cả ba cách được gợi ý bên trên. Đồng thời cần nắm bắt được các chiêu thức mà Hoàng Hà Mobile đã chia sẻ trong nội dung của bài viết để đảm bảo quá trình build đồ diễn ra hiệu quả.

XEM THÊM

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV