galaxy-s24-fe

Những tính năng tốt nhất của Galaxy S24 FE mới ra mắt

XEM NHANH

Di sản Samsung Fan Edition vẫn tiếp tục thông qua việc thương hiệu điện tử hàng đầu Hàn Quốc mới đây đã chính thức ra mắt Galaxy S24 FE để kế nhiệm cho S23 FE. Nếu bạn đang cân nhắc không biết nên mua sản phẩm này hay không thì hãy tham khảo những tính năng tốt nhất trên Galaxy S24 FE mới ra mắt được hãng nâng cấp.

Màn hình lớn hơn và sáng hơn

Sự thay đổi lớn nhất với Galaxy S24 FE là màn hình lớn hơn và sáng hơn so với thế hệ trước. Máy có màn hình Dynamic AMOLED 2x 6,7 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Trong khi độ phân giải vẫn giữ nguyên, kích thước màn hình đã tăng lên so với màn hình 6,4 inch của Galaxy S23 FE. Hơn nữa, độ sáng thiết bị mới đạt ở mức tối đa 1.900 nits, cao hơn nhiều mức 1.450 nits của người tiền nhiệm.

galaxy-s24-fe-1

Máy ảnh tốt với Super HDR

Mặc dù Galaxy S24 FE có cùng thiết lập camera như Galaxy S23 FE, nhưng nó vẫn mang đến những cải tiến về chất lượng hình ảnh nhờ bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) tốt hơn nhiều, thuật toán tốt hơn và Super HDR. Hệ thống camera bao gồm camera chính 50MP cung cấp ảnh chất lượng quang học ở chế độ zoom 2x, camera góc siêu rộng 12MP và camera tele 8MP với zoom quang 3x và OIS.

galaxy-s24-fe-2

Đây là chiếc điện thoại dòng Fan Edition đầu tiên hỗ trợ Super HDR (dựa trên định dạng Ultra HDR của Google). Công nghệ này cho phép hình ảnh hiển thị dải tương phản rộng hơn, giúp hình ảnh trông sống động và chân thực hơn so với các hình ảnh thông thường. Vì thế, bạn sẽ có thể thỏa sức chụp ảnh và có những khoảnh khắc sống động khi dùng Galaxy S24 FE.

Tăng cường hiệu suất đáng kể với Exynos 2400e

Cải tiến lớn nhất của Galaxy S24 FE là bộ xử lý mới. Máy được trang bị chip Exynos 2400e, bổ sung thêm 8GB RAM nên nhanh hơn nhiều so với Exynos 2200 được sử dụng trong Galaxy S23 FE cả về hiệu suất CPU và GPU. Samsung tuyên bố Exynos 2400e sẽ mang lại hiệu suất CPU tốt hơn 18% và hiệu suất GPU tốt hơn 28% so với người tiền nhiệm.

Máy cũng có GPU Xclipse 940 dựa trên RDNA2 để có hiệu suất chơi game tốt hơn. Hiệu suất CPU và GPU nhanh hơn gần gấp 2 lần so với chip trước đó. Do đó bạn sẽ cảm nhận được sự cải thiện về tốc độ và độ mượt mà khi nâng cấp từ Galaxy S23 FE lên đời mới.

Trải nghiệm Galaxy AI liền mạch

Galaxy S24 FE tích hợp cùng trải nghiệm AI tiên tiến như dòng Galaxy S24. Được thiết kế để nâng cao công việc, đơn giản hóa giao tiếp và tăng khả năng kết nối, Galaxy AI trên S24 FE cung cấp các công cụ mở ra những khả năng mới. Một số tính năng Galaxy AI nổi bật đó là: Circle to Search tìm kiếm nhanh chóng, Live Translate dịch thuật tức thì hay Note Assist dùng trong ghi chú.

galaxy-s24-fe-3

Bảy năm cập nhật hệ điều hành Android

Một ưu điểm lớn khác của Galaxy S24 FE chắc chắc sẽ khiến bạn cân nhắc để mua chính là việc được hãng là hỗ trợ phần mềm rất lâu.. Đây là điện thoại Fan Edition đầu tiên của Samsung nhận được bảy bản cập nhật hệ điều hành Android, tương đương với các điện thoại hàng đầu khác của công ty, bao gồm Galaxy S24 Ultra, Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5.  Chiếc điện thoại này được cài sẵn Android 14 (One UI 6.1.1) ngay khi xuất xưởng và sẽ được cập nhật lên Android 21.

Ngoài ra, dựa trên di sản sáng tạo của dòng S, Galaxy S24 FE cũng được tăng cường khả năng bảo mật mạnh mẽ vố Samsung Knox. Nền tảng bảo mật nhiều lớp của Galaxy giúp bảo vệ thông tin quan trọng và chống lại các lỗ hổng bằng phần cứng bảo mật đầu cuối để người dùng yên tâm sử dụng thiết bị.

Lời kết

Trên đây là thông tin tổng hợp những tính năng tốt nhất của Galaxy S24 FE mới ra mắt. Sản phẩm hiện đã lên kệ tại các chi nhánh Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tóm tắt toàn bộ sự kiện Apple trong 6 phút: iPhone 16 Pro Max có nút mới, Apple Watch mỏng nhất…

Tin mới nhất
Xiaomi-14T-va-14T-Pro
Xiaomi 14T và 14T Pro chính thức ra mắt: chip MediaTek, camera Leica, sạc không dây 50W
galaxy-s24-fe
Những tính năng tốt nhất của Galaxy S24 FE mới ra mắt
Galaxy S25 Ultra xuất hiện
Galaxy S25 Ultra xuất hiện trên Geekbench với Snapdragon 8 Gen 4
Galaxy-S24-FE-ra-mat
Samsung Galaxy S24 FE ra mắt với Exynos 2400e, màn hình 6.7 inch, giá từ 16.99 triệu