Những tính năng này sẽ khiến bạn phải yêu Galaxy S7

XEM NHANH

Thoạt nhìn thì Galaxy S7 chẳng khác gì Galaxy S6 cả, nhưng thực ra Samsung đã đưa một loạt cải tiến và tính năng mới vào chiếc điên thoại này, chắc chắn bạn sẽ phải lòng Galaxy S7 sau khi biết những tính năng dưới đây:

Khả năng chống nước

Mặc dù Galaxy S7 có lớp vỏ làm hoàn toàn từ kim loại và kính nhưng Samsung vẫn mang được khả năng chống nước lên trên chiếc điện thoại này mà không cần phải đạy các cổng kết nối như những chiếc điện thoại chống nước khác. Galaxy S7 có thể ngâm dưới nước 30 phút ở độ sâu lên tới 2m.

Cảm giác cầm thoải mái

Phiên bản Edge của Galaxy S7 có màn hình lên tới 5,5 inch, bằng với iPhone 6s Plus, nhưng nhờ thiết kế cong mặt lưng và màn hình của Samsung mà chiếc Galaxy S7 Edge có cảm giác cầm thoải mái hơn hẳn. Khi nhét điện thoại vào trong túi, những người sử dụng iPhone 6s Plus có cảm giác khó chịu, cạnh của iPhone liên tục chèn vào hông khi di chuyển, còn đối với Galaxy S7 Edge, khi người dùng nhét vào túi, họ toàn toàn cảm thấy dễ chịu.

Thời gian sử dụng pin ấn tượng

Phiên bản Galaxy S6 năm ngoái khiến người dùng hơi thất vọng khi thời lượng sử dụng pin chưa đủ một ngày với thời lượng sử dụng cao, còn đối với chiếc S7 mới, thời gian sử dụng dư dả một ngày.

Nếu tối qua bạn quên sạc chiếc S7, thì bạn hoàn toàn có đủ thời gian để sạc được dung lượng pin đủ dùng cả ngày nhờ tính năng sạc nhanh, bạn có thể sạc được hơn 50% pin trong vòng 30 phút.           

Camera cực tốt

Camera là phần khó có thể so sánh giữa các loại điện thoại cùng phân khúc, nhưng với chiếc Galaxy S7, camera của nó là cực tốt.

S7 có lỗ ống kính lớn hơn, cho phép ống kính nhận được nhiều ánh sáng hơn trong chế độ chụp đêm, chuyên gia camera của Insider đã so sánh khả năng chụp ảnh của Galaxy S7 với iPhone 6s, và S7 đã thắng trong bài test.

camera của Galaxy S7 cho ảnh sáng và rõ ràng hơn.

Ngoài khả năng chụp đêm, tính năng lấy nét nhanh của S7 thực sự ấn tượng, bạn chỉ đơn giản mở camera lên và chụp, nó sẽ bắt ngay khoảnh khắc bạn muốn lưu mà không bị out nét, hay nhòe hình.

Phần mềm

Samsung thường đưa rất nhiều các phần mềm và tính năng lên trên smartphone và nó quá phức tạp cho phần đông người dùng, và khi muốn mở một tính năng hay, thì bạn phải mất khá nhiều thời gian để tìm và kích hoạt.

Tất cả những thứ đó đã biến mất trên Galaxy S6 và S7, giao diện người dùng trở nên sạch sẽ và dễ dàng sử dụng, nhiều tính năng hay được bổ sung.

Tính năng always-on screen trên Galaxy S7 là một điển hình, khi được bật lên, màn hình sẽ hiển thị các thông tin ngày giờ, thông báo trên nền đen, do sử dụng công nghệ AMOLED, nên lượng pin tiêu thụ cho tính năng này không đáng kể.

Thực tế ảo

Tính năng thực tế ảo trên Gear VR khi kết hợp với S7 thực sự là thỏa mãn: Độ phân giải hiển thị trên Gear VR gần như không có răng cưa, khung hình chuyển mượt, và âm thanh sống động.

Các ứng dụng trên nền thực tế ảo thì chắc không có gì nhiều để bàn, xét về giải trí thì đây chính là tương lai của ngành game, còn về hỗ trợ công việc thì bạn hãy xem những gì Hololens của Microsoft làm được.

Đáng chú ý là bạn chỉ phải bỏ thêm 99 USD để sở hữu Gear VR nếu đặt trước S7.

Bên trên là một vài điểm nổi bật của Galaxy S7, chiếc điện thoại này thực sự là chiếc Android phone đáng mua nhất trên thị trường hiện nay, nếu bạn có túi tiền rủng rỉnh, không ngại nâng cấp thì Galaxy S7 là thiết bị đầu tiên bạn nên xem xét.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới