nhung-tinh-nang-moi-xuat-hien-trong-phien-ban-ios-17-beta-3

Những tính năng mới xuất hiện trong phiên bản iOS 17 Beta 3

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã mang đến bản phát hành phần mềm iOS 17 Beta 3, với mục đích cho các nhà phát triển có thể thử nghiệm trên hệ điều hành này. Và cũng giống như với các bản beta khác, bản phát hành lần này cũng có những tinh chỉnh, tính năng mới và giao diện khác nhau xuất hiện. 

Những tính năng mới xuất hiện trong phiên bản iOS 17 Beta 3

Thay đổi giao diện của album ảnh đã xóa

Trong album Đã xoá gần đây trên iOS 17 Beta 3, Apple đã thực hiện những thay đổi về giao diện. Nếu trước đây, nút Xóa và nút Khôi phục nằm ở hai vị trí riêng biệt thì giờ đây chúng đã được gom về chung một chỗ. Trong album, bạn sẽ thấy một biểu tượng menu ba chấm ở cuối màn hình và khi nhấn vào, nó sẽ hiển thị các tùy chọn Xóa và Khôi phục. 

nhung-tinh-nang-moi-xuat-hien-trong-phien-ban-ios-17-beta-3-anh-1
Giao diện mới trên album ảnh đã xoá

Khi bạn chưa chọn bất kỳ ảnh nào, menu tùy chọn sẽ bao gồm Xóa tất cả và Khôi phục tất cả. Nhưng khi bạn đã chọn ảnh, các tùy chọn sẽ thay đổi thành Khôi phục và Xóa. Khi xử lý các ảnh Live, nếu bạn chọn một hay nhiều ảnh, menu sẽ thêm tùy chọn Lưu dưới dạng video. Và nếu bạn đang xóa hoặc khôi phục ảnh của một người cụ thể, bạn có thể chọn “Feature This Person Less” 

Thay đổi màu sắc cảm xúc trong ứng dụng Sức khoẻ trên iOS 17 Beta 3

Apple đã thêm vào một số thiết kế mới cho phần Sức khỏe tinh thần của ứng dụng Sức khoẻ. Giờ đây, bạn sẽ thấy nó có một giao diện và màu sắc hợp lý hơn. Được biết, màu sắc của các cảm xúc khác nhau đã được Apple thay đổi trên iOS 17 Beta 3. Và các nút, nền của ứng dụng cũng được hiển thị một cách phù hợp với tâm trạng. 

nhung-tinh-nang-moi-xuat-hien-anh-2
Màu sắc tâm trạng trong ứng dụng Sức khoẻ của iOS 17 Beta 3

Tâm trạng khó chịu là màu tím nhạt. Tâm trạng hơi dễ chịu sẽ là màu xanh lá cây sáng với nhiều màu vàng. Tâm trạng dễ chịu là màu vàng và rất dễ chịu là màu cam. 

Ngoài ra, ứng dụng cũng có thêm tùy chọn để bật lời nhắc ghi lại tâm trạng. Thời gian nhắc nhở sẽ bao gồm giữa ngày, cuối ngày và lịch trình tùy chỉnh. 

nhung-tinh-nang-moi-xuat-hien-trong-phien-ban-ios-17-beta-3-anh-3
Lời nhắc ghi lại tâm trạng hàng ngày

Thêm nhiều thông tin cho bài hát trên Apple Music

Trong ứng dụng Apple Music, bạn có thể xem thêm các thông tin về bài hát bằng cách nhấn vào biểu tượng ba chấm bên cạnh bài hát đang được phát hoặc bài hát đang trong danh sách phát. Sau khi chọn vào đây, các thông tin về nghệ sĩ biểu diễn, nghệ sĩ sáng tác và những người tham gia sản xuất sẽ được hiển thị. 

nhung-tinh-nang-moi-xuat-hien-anh-4
Xem thêm thông tin bài hát trên Apple Music của iOS 17 Beta 3

Ở phần này cũng sẽ có thêm lời bài hát đầy đủ và cung cấp thêm các thông tin về chất lượng âm thanh có sẵn như Lossless hoặc Dolby Atmos. 

Ứng dụng Gia đình trên iOS 17 Beta 3 có thêm tính năng tiện lợi

Hiện tại, ứng dụng Gia Đình đã cung cấp một màn hình cho phép bạn biết tính năng mới của ứng dụng. Ở phần đèn hỗ trợ nhiều màu sắc, Apple đã thêm các tùy chọn có thể thay thế ở cuối giao diện. Việc này giúp người dùng có thể thay đổi màu sắc nhanh chóng. Các tuỳ chọn màu này cũng sẽ được hiển thị trong Trung tâm điều khiển khi người dùng bật một đèn cụ thể. 

nhung-tinh-nang-moi-xuat-hien-trong-phien-ban-ios-17-beta-3-anh-5
Giao diện màu sắc trong ứng dụng Home

Ngoài ra, ứng dụng Gia đình cũng sẽ hỗ trợ Lịch sử hoạt động. Bạn có thể tắt hoặc bật lịch sự này và nó sẽ hiển thị cho bạn các hoạt động cho khóa thông minh, cửa gara và hệ thống an ninh. 

Kết luận

Tuy theo Apple, đây là bản iOS 17 Beta 3 dành cho các nhà phát triển nhưng chúng ta có thể mong rằng những tính năng mới cũng sẽ xuất hiện trong bản iOS 17 chính thức. Apple đã hứa sẽ ra mắt phiên bản công khai vào tháng 7. Và nó có thể phát hành bất cứ lúc nào. 

Xem thêm Apple đã đưa 3D Touch quay lại iOS 17 với cải tiến ưu việt hơn

Đọc thêm nhiều tin tức công nghệ thú vị tại trang web Hoàng Hà Mobile

Cùng xem thêm video “Màn hình Viewsonic VX2718-P-MHD – Làm màn hình phụ sẽ như thế nào ?” 

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết