tính năng Andoird 11

Những tính năng hay ho và thú vị nhất trên Android 11

XEM NHANH

Android 11 vừa được Google cho ra mắt dưới dạng phiên bản developer preview và được thử nghiệm trước trên Google Pixel của hãng. Và đây là những tính năng cực kì thú vì mà mình mới vọc vạch được.

Bong bóng chat cho tất cả những ứng dụng nhắn tin

Android 11
bong bóng chat trên Android 11

Trước kia, chúng ta sẽ chỉ có bong bóng chat được xuất hiện trên app Messenger. Điều nay gây ra một vài khó khăn nhất định đối với những người dùng các phần mềm chat khác cho nhu cầu công việc (Telegram, WhatsApp,…)

Giờ đây, với Android 11, chúng ta có thể thiết lập bong bóng chat hữu ích cho hầu hết tất cả các ứng dụng nhắn tin di động. Thay đổi này giúp trải nghiệm người dùng được đẩy lên tối đa, giúp hiệu quả làm việc của người dùng được đẩy lên một tầm cao mới. Đây cũng là một trong những tính năng hay và thú vị nhất mà mình vọc được trên Android 11 bản developer này.

Lên lịch hẹn giờ cho chế độ Dark Theme

Giờ đây chúng ta có thể lên lịch bật tắt chế độ Dark Theme trên Android 11, Android 10 không hề hỗ trợ điều này và buộc chúng ta phải làm thủ công. Bạn set lịch bật Dark Theme lúc 10h đêm và tắt lúc 6h sáng, máy sẽ tự động làm điều này cho bạn. Điều này là một trong những điều có thể nói là Google đã biết quan tâm và hướng đến trải nghiệm của người dùng nhiều hơn.

Bluetooth không ngắt kết nối khi bật chế độ máy bay

Với người dùng iOS và ngay cả với những người dùng Android cũ, việc bật chế độ máy bay lên thì máy sẽ đồng thời ngắt hết tất cả các kết nối, kể cả kết nối bluetooth là một trải nghiệm vô cùng khó chịu. Giờ đây với Android 11, máy của bạn khi được bật chế độ máy bay thì sẽ không còn ngắt kết nối bluetooth nữa. 1 tính năng nữa cũng vô cùng thú vị phải không các bạn!

Chụp ảnh toàn trang

Android 11 đã cho phép người dùng chụp ảnh được toàn trang màn hình. Ví dụ khi lướt web, bạn có thể chụp được toàn bộ trang web một cách cực kì dễ dàng. Tính năng này thực tế đã được tuỳ biến và xuất hiện trên 1 số mẫu máy Xiaomi, giờ đây Android 11 đã thêm vào là một trong những tính năng mặc định.

Tựu chung lại:

Android 11 giờ đây đã cho một trải nghiệm mượt mà hơn, dễ sử dụng hơn. Google ngày càng biết cách lắng nghe và chiều lòng người dùng hơn, những thay đổi tuy nhỏ nhặt này nhưng lại góp phần làm cho trải nghiệm của người dùng được thích thú hơn, dễ dàng và “vui vẻ” hơn.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill