Screenshot_2021-10-28_at_12-54-33_iOS_15.png-8551ba07327143e3

Những tính năng đáng mong chờ sẽ có mặt trong bản cập nhật iOS 15.2 sắp tới

XEM NHANH

Apple chuẩn bị tung ra phiên bản chính thức của iOS 15.2 cho người dùng trong 1-2 tuần tới. Dưới đây là những tính năng mới đáng mong chờ sẽ có mặt trên hệ điều hành này.

Apple Music Voice Plan

Trên iOS 15.2, Apple sẽ ra mắt Apple Music Voice Plan – gói dịch vụ Apple Music mới với giá khoảng 4.99 USD/tháng nhằm giúp  giao diện người dùng đơn giản hơn. Bạn có thể nghe những bài nhạc yêu thích thông qua việc gọi trợ lý ảo Siri bằng các lệnh như: “Hey Siri, play + tên bài hát hoặc playlist mà mình yêu thích”.

apple-music-voice-plan

Digital Legacy (di sản kỹ thuật số)

Theo thông báo từ Apple, Digital Legacy (di sản kỹ thuật số) cho phép bạn chọn một người liên hệ và cấp cho họ quyền truy cập vào dữ liệu iOS của mình trong trường hợp sau khi qua đời. Điều đó đồng nghĩa với việc, người kế thừa sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu được lưu trữ trong tài khoản của bạn. Bao gồm ảnh, tin nhắn, ghi chú, tệp, danh bạ, sự kiện lịch, ứng dụng bạn đã tải xuống, thiết bị sao lưu, và nhiều thông tin khác nữa.

Báo cáo quyền riêng tư của ứng dụng

Tính năng này ho phép người dùng xem tần suất các ứng dụng đã truy cập vào thông tin nhạy cảm của họ như vị trí, ảnh, máy ảnh, micrô và danh bạ trong 7 ngày qua. Bên cạnh đó, nó cũng hiển thị những ứng dụng nào đã liên hệ với các trang web khác để bạn có thể theo dõi app đang chạy nền và cố gắng thu thập thông tin của mình.

App-Privacy-Feature-2

Cải tiến tính năng chụp ảnh macro trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được Apple quảng cáo là đã trang bị khả năng chụp ảnh macro trên ống kính góc siêu rộng. Tuy nhiên thực tế nó được được hoàn thiện đối với iOS cũ và đang tiếp tục được cải tiến trên iOS 15.2. Apple đã thêm khả năng tắt tính năng này trong iOS 15.1 bằng nút bật/tắt trong phần camera thay vì để auto như trước.

iphone-13-pro-pro-max

Messages cảnh báo khi có ảnh nhạy cảm

Bản cập nhật iOS 15.2 sắp tới được cho là sẽ bổ sung các tính năng an toàn liên lạc mới cho ứng dụng Messages. Cụ thể, khi một hình ảnh được nhận diện là khỏa thân được gửi đến Messages của trẻ nhỏ, nó sẽ bị làm mờ. Nếu trẻ vẫn tiếp tục bấm xem ảnh, 1 thông báo bật lên cảnh báo rằng đây là ảnh nhạy cảm.

Tạm kết 

Bạn mong chờ tính năng nào nhất sẽ xuất hiện trên bản cập nhật iOS 15.2 chính thức Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: ĐI CÁCH LY MANG ĐỒ CÔNG NGHỆ GÌ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan