Ngoài ra còn pin trâu, màn lớn, tk mỏng nhẹ (1)

Những thương hiệu điện thoại với tên gọi kì cục

XEM NHANH

Nếu đã quá quen với các tên “đại gia” như Apple iPhone, Samsung, Xiaomi,… thì hãy cùng Hoàng Hà Mobile điểm qua các thương hiệu có tên gọi cực lạkhó tin là có thật, có phần hài hước nếu dịch qua tiếng Việt. Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết có sử dụng hình ảnh từ GSMArena

XOLO

lava-xolo-2x-2

Tất nhiên điện thoại này mua về không phải để đánh nhau, nhưng cái tên này giúp những game thủ ngay lập tức liên tưởng tới các màn chiến đấu máu lửa. Đây là thương hiệu của Ấn Độ.

VERYKOOL

Có vẻ các quý Ông hay quý Bà sẽ chẳng bao giờ mua sản phẩm này khi cái tên dường như dành cho các bạn nữ tuổi teen. Thương hiệu này có trụ sở ở MIAMI – Mỹ.

verykool-s5702-2

X-CUTE

Lại thêm một thương hiệu với cái tên rất Dễ thương. Tuy nhiên phải quay ngược lại 16 năm trước thì chúng ta mới có thể mua điện thoại XCUTE. Hiện tại hãng đã biến mất trên thị trường.

xcute_dv2_00

ICE MOBILE

Sản phẩm sở hữu một cái tên lạnh lẽo theo đúng nghĩa đen. Chỉ mong chiếc Điện thoại Nước Đá này không bị tan chảy khi trời nóng. Quê hương của IceMobile là Amsterdam, Hà Lan.

icemobile-prime-5-1

ORANGE

Vâng, bạn không nhìn nhầm đâu. “Quả Táo” iPhone đã quá nổi tiếng ai cũng biết, nhưng cũng khó tin khi có thêm một hãng cũng đặt tên theo trái cây. “Trái Cam” này là thương hiệu từ Pháp.

orange-neva-jet-5g-2

CAT

Có thể những ai yêu “Hoàng thượng” hoặc sinh năm Dần sẽ mua ngay sản phẩm này. Có điều thiết kế của máy không liên quan đến mèo lắm thì phải. CAT Phone đến từ Anh Quốc.

cat-s42-plus-1

BIRD

Giống như sự đối đầu của Cam và Táo, có vẻ Bird Phone (Chim) sẽ rất ghét dòng CAT Phone bên trên. Đây là thương hiệu từ Trung Quốc và giờ đã ngưng sản xuất máy mới.

bird_s288__1935

VK MOBILE

“Chốt sổ” trong danh sách sẽ là VK Mobile của đất nước Xứ Kim Chi. Nghe tên đã quyền lực rồi nên chúng tôi xin phép không bàn luận gì thêm. 10 điểm cho người đặt tên cho sản phẩm này.

vk2030_00

Tổng kết

Dù thành công hay không thành công, các thương hiệu điện thoại trên đã đóng góp vào dòng chảy công nghệ, và xứng đáng được ghi nhận.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý