Samsung OneUI 6.0

Đây là những thiết bị Samsung đầu tiên được cập nhật lên OneUI 6.0

XEM NHANH

Theo dự kiến, Samsung có thể ra mắt giao diện người dùng OneUI 6.0 dựa trên hệ điều hành Android 14 vào quý 4 năm nay. Gần đây, nhãn hàng cũng đã công bố danh sách những thiết bị đầu tiên sẽ nhận được hệ giao diện thứ 6 này của Samsung.

Hệ điều hành OneUI 6.0 sẽ được cập nhật sớm

Samsung sẽ bắt đầu khởi động hệ giao diện người dùng đời tiếp theo – OneUI 6.0 – ngay sau khi hệ điều hành Android 14 khả dụng cho AOSP (Android Open Source Project). Theo dự kiến, Google có thể ra mắt Android 14 và vận hành ổn định trong tháng Bảy. Nếu điều này là đúng, bản thử nghiệm beta của OneUI 6.0 có thể sẽ ra mắt vào tháng 8 và bản chính thức sẽ ra đời vào hai tháng sau đó.

OneUI 6.0

One UI 6.0 dự kiến ​​sẽ mang đến các tính năng UI tùy chỉnh của cả Android và Samsung, đồng thời có thể sẽ cung cấp nhiều tính năng mới hơn và nhiều tùy chọn tùy chỉnh hơn. Một số tính năng được mong đợi bao gồm phông chữ lớn hơn với tỷ lệ phi tuyến tính, kết nối vệ tinh, tùy chọn ngôn ngữ cho mỗi ứng dụng,…

Các thiết bị Samsung đầu tiên được cập nhật OneUI 6.0

Liên quan đến các thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật, Samsung thường ưu tiên tung ra bản giao diện người dùng mới cho các dòng điện thoại cao cấp mới ra mắt của thương hiệu.

Do đó, các điện thoại dòng S23 mới ra mắt bao gồm Samsung Galaxy S23, S23 PlusS23 Ultra là một trong những thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật. Sau đó, bản phần mềm này sẽ được triển khai cho các thiết bị Galaxy Z Fold 5Z Flip 5 sắp ra mắt, sau đó sẽ được triển khai cho các thiết bị dòng S, Z và Note cũ khác.

Samsung OneUI 6.0

Tiếp sau đó, Samsung có thể sẽ bắt đầu tung bản cập nhật cho các điện thoại thông minh tầm trung và giá rẻ khác của mình. Samsung Galaxy A34Galaxy A54 có thể là những thiết bị tầm trung đầu tiên nhận được bản cập nhật, sau đó là các thiết bị khác.

Ngoài ra, người dùng nên kiểm tra các thiết bị Samsung sẽ nhận và không nhận bản cập nhật One UI 6.0 tại đây.

Tạm kết

Danh sách chi tiết các thiết bị Samsung được cập nhật lên hệ điều hành mới đã được tổng hợp tại Hoàng Hà Mobile. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để không bỏ lỡ các thông tin, sự kiện công nghệ mới nhất trên toàn cầu.

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển