Microsoft Surface

Những thiết bị Microsoft Surface sắp ra mắt trong thời gian tới

XEM NHANH

Các sản phẩm Microsoft Surface là tập hợp các dòng máy tính cá nhân có màn hình cảm ứng cao cấp. Với hệ điều hành Windows chính hãng, tất cả các thiết bị của công ty đều mang đến thiết kế độc đáo cho người dùng với vẻ ngoài nhỏ gọn, mạnh mẽ.

Thương hiệu dự kiến sẽ bổ sung thêm một số sản phẩm cho các dòng máy Surface và hầu hết chúng sẽ sớm được tung ra thị trường.

Các thiết bị Microsoft Surface sắp ra mắt

Microsoft, công ty công nghệ Mỹ sẽ sớm ra mắt một số thiết bị Surface của mình, bao gồm cả thiết bị máy tính bảng và PC. Các thiết bị Surface sắp ra mắt bao gồm máy tính bảng Surface Pro 10 11″ và 13″, máy tính bảng Surface Go 4 sẽ có sẵn trong các biến thể do ARM và Intel cung cấp, Surface Laptop Studio 2 được cung cấp bởi Intel H thế hệ thứ 13 và Nvidia RTX GPU 40 series và cả dòng Surface Laptop 6.

Tablet Surface Go 4 & Surface Pro 10 11″ và 13″

Microsoft Surface Go 4

Surface Go 4 sắp ra mắt tại các thị trường sẽ là thiết bị Surface đầu tiên có bộ xử lý ARM. Vì các thiết bị thuộc dòng Surface Go là thiết bị tầm trung nên thường được trang bị bộ xử lý Intel Pentium hoặc chip Intel Core M3, cả hai đều không đáp ứng được mức hiệu suất mong đợi mà còn cung cấp thời lượng pin thấp.

Phiên bản ARM sẽ tuyệt vời trong việc cung cấp thời lượng pin tốt hơn cùng với khả năng 5G và những người vẫn thích bộ xử lý Intel có thể chọn phiên bản có bộ xử lý Intel.

Bên cạnh đó, Surface Pro 10 11″ và 13″ cũng được cho là sẽ có cùng thông số kỹ thuật và giá của phiên bản trước đó và giống như các thiết bị khác, thông số kỹ thuật của nó vẫn chưa được tiết lộ.

Surface Pro 10

Laptop Surface Studio 2

Surface Laptop Studio 2 được trang bị bộ xử lý Intel H thế hệ thứ 13 và được tích hợp với GPU dòng NVIDIA RTX 40. Đây một trong những thiết bị Surface khác sẽ ra mắt trong năm nay. Thiết bị còn cung cấp nhiều tính năng và chức năng đặc biệt khác. Về mặt thiết kế, không có gì thay đổi nhiều ngoài những cải tiến nhất định về hiệu suất.

Microsoft Surface Studio 2

Laptop Surface 6

Thế hệ thứ 6 của Surface Laptop cũng sẽ sớm được ra mắt. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều thông số kỹ thuật được xác nhận ngoài một vài dự đoán. Thiết bị có thể đi kèm với CPU Core i5-1335U/i7-1355U và có khả năng được tích hợp với GPU Intel Iris Xe. Về giá cả, thiết bị sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ có cùng mức giá với hai mẫu trước đó.

Surface Pro 6

Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật các thông số kỹ thuật và tính năng của các thiết bị Microsoft Surface sắp ra mắt trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay.

Tin mới nhất
gam-vs-lll-thumb
MSI 2024: GAM vs LLL – Nhà vua VCS trở lại!
Chế độ Night Shift là gì? Hướng dẫn bật tắt chế độ này trên iPhone
Top 10 bài hát nhạc chuông nhạc trẻ hay nhất hiện nay
TOP 13 trang web nghe, tải nhạc chất lượng cao Lossless miễn phí