bcs 1

Những tác dụng không ngờ đến của bao cao su trong lĩnh vực nhiếp ảnh

XEM NHANH

Bao cao su và máy ảnh, có vẻ như những này chẳng hề liên quan đến nhau. Tuy nhiên khi kết hợp chúng lại, bạn sẽ rất bất ngờ với kết quả đấy. Cùng xem nhé!

Ống kính “cực chất” với bao cao su

Những ống kính thông thường có khiến bạn quá nhàm chán? Chỉ với chiếc bao cao su, bạn sẽ có ngay một ống kính chụp một tấm ảnh chân dung lạ lẫm và mờ ảo vô cùng độc đáo. Những gì bạn cần làm là  lấy ngay một chiếc bao cao su, cho nước vào trong, cột lại rồi để trước thân máy rồi chụp thôi.

Thiết kế ngay một cái chân tripod

Có những lúc bạn cần ngay một chiếc tripod hoặc đơn giản chỉ muốn kê máy cao lên một chút. Hãy chữa cháy ngay bằng cách đổ gạo (hoặc ngũ cốc hay những thứ khác tương tự) vào bao cao su, sau đó kê nó phía dưới thân máy hoặc thân lens, điều chỉnh góc chụp theo ý muốn của bạn, rất sáng tạo đúng không nào.

Hỗ trợ làm chân cho flash rời

Khi mà bạn dùng flash rời mà không có chân máy hay không có ai cầm hộ? Đừng lo lắng, bao cao su có sức co dãn tốt lắm, hãy cột flash vào thân cây, điều chỉnh góc đánh ánh sáng và cứ thế mà “chiến” thôi, lúc này bạn chả cần nhờ đến ai nữa.

Tháo Filter một cách dễ dàng hơn

Filter gắn lâu ngày trên lens cộng với những ai có tay ra mồ hôi sẽ rất khó tháo ra, lúc này bạn hãy quấn bao cao su vòng quanh filter, sau đó giữ chặt lens và vặn ra, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn hẳn.

Kính lọc mờ mờ ảo ảo

Nếu bạn đang có hứng thú với những bức ảnh mờ mờ ảo ảo thì bao cao su lại rất hữu ích đấy. Việc bạn cần làm là đặt một cái bao cao su ngay trước ống kính máy ảnh. Ngoài ra, bạn cũng nên thử các loại bao cao su có màu, trông sẽ thú vị hơn đấy.

Nguồn: kolnudov.com

Tin mới nhất
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là gì? Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ
Thẻ tín dụng là gì? 8 thông tin cần biết về thẻ tín dụng
Hướng dẫn cách chơi Cờ Úp | Mẹo, chiến thuật đánh, luật chơi game cơ bản
phan-mem-download-nhanh
TOP 10 phần mềm hỗ trợ download nhanh tốt nhất trên Windows, MacOS