smartphone-duoi-4-trieu

Những smartphone dưới 4 triệu đáng sở hữu

XEM NHANH

Hiện nay, nhiều chiếc smartphone dưới 4 triệu có thiết kế hiện đại, dung lượng pin lớn, camera 50MP. Đó là những chiếc điện thoại nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhé! 

Galaxy A14 

Chiếc smartphone dưới 4 triệu đầu tiên bạn nên sở hữu đó là Galaxy A14. Sản phẩm sở hữu điểm cộng lớn là thiết kế mặt lưng khá giống Galaxy S23 cao cấp. Tuy nhiên, 3 camera sau của điện thoại này chỉ là thiết lập 50MP, 5MP, 2MP. 

Galaxy-A14

Galaxy A14 sở hữu màn hình 6,6 inch có độ phân giải khá tốt, hiển thị sắc nét. Hơn nữa, viên pin 5000 mAh và khả năng sạc 25W mang tới trải nghiệm thú vị. Cuối cùng một ưu điểm lớn của sản phẩm là camera 13MP với nhiều hiệu ứng để bạn tha hồ “sống ảo”. 

Realme C35

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc smartphone dưới 4 triệu thì có thể tham khảo Realme C35. Sản phẩm có thiết kế mặt lưng đẹp mắt được nhiều người yêu thích. Với màn hình lớn lên tới 6,7 inch, bạn có thể xem phim, chơi game cực đã. 

Realme-C35

Ngoài ra, camera selfie của thiết bị có độ phân giải 8MP mang tới những bức ảnh tầm trung. Bù lại sản phẩm có camera chính 50MP giúp bạn có những bức hình sắc nét. 

Nokia G22 

Nokia G22 thuộc phân khúc dưới 4 triệu phù hợp với đông đảo người dùng. Thiết bị sở hữu độ bền cao, hệ điều hành “sạch” và có khả năng chống nước. Mặc dù chip điện thoại không khá khoẻ nhưng camera chính 50MP giúp bạn có bức ảnh chất lượng. 

Nokia-G22

Bên cạnh đó, viên pin điện thoại cho phép người dùng cả ngày mà không cần sạc. Cảm biến vân tay được tích hợp trên nút nguồn giúp tăng độ bảo mật khi sử dụng. 

Vivo Y02s 

So với những sản phẩm trên, Vivo Y02s có mức giá thấp nhất. Điện thoại đáp ứng các nhiệm vụ cơ bản: xem phim, lướt web, nghe nhạc, chụp ảnh,.. Mặc dù có mức giá rẻ nhưng điện thoại có thiết kế hiện đại, ống kính camera lớn.

Màn hình điện thoại 6,5 inch vừa tay đồng thời sở hữu màu sắc trẻ trung. Với những điểm cộng trên, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Vivo Y02s nhé! 

Vivo-Y02s 

Tạm Kết 

Tất cả các mẫu điện thoại trên được bán tại Hoàng Hà Mobile. Ngoài ra, cửa hàng còn có nhiều mẫu smartphone dưới 4 triệu cho người dùng tham khảo. Hãy tới cửa hàng gần nhất để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ bạn lựa chọn điện thoại ưng ý nhé!

THAM KHẢO: Lenovo Tab M10 Gen 3 – Giải trí nhẹ nhàng cho mùa hè nắng nóng!!!

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè