Những chiếc smartphone Vivo chụp ảnh đẹp nhất mà bạn cần phải thử ngay

Những chiếc smartphone Vivo chụp ảnh đẹp nhất mà bạn cần phải thử ngay

XEM NHANH

Camera trên smartphone ngày nay đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Sau đây mình sẽ gợi ý cho bạn đọc top những smartphone Vivo chụp ảnh đẹp mà xứng đáng để đầu tư nhất vào thời điểm hiện tại.

Xã hội ngày càng phát triển, người ta càng trọng dụng hơn những chiếc điện thoại có khả năng chụp ảnh đẹp như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Giúp hỗ trợ cho công việc cũng như trong cuộc sống. Một trong những thương hiệu smartphone chụp ảnh đẹp hàng đầu hiện nay có thể kể đến chính là Vivo. Vivo mang trong mình bộ camera đỉnh cao, cho phép tạo ra những bức ảnh sắc nét, đẹp không cần qua chỉnh sửa. 

những smartphone chụp ảnh đẹp

Vivo là một trong những thương hiệu rất được yêu thích trong danh sách điện thoại chụp ảnh đẹp

Sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua một số chiếc điện thoại Vivo chụp hình đẹp nhất đang “làm mưa làm gió” hiện nay nhé.

Vivo S1

Đứng đầu trong danh sách này là chiếc Vivo S1 rất được ưa chuộng hiện nay. Chiếc smartphone này được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh cũng như về giá thành tương đối “dễ mua” của sản phẩm.

những smartphone chụp ảnh đẹp

Cận cảnh vẻ ngoài cuốn hút của chiếc smartphone vivo S1

Bộ camera sau gồm camera chính 16MP cùng hai camera phụ 8MP và 2MP. Camera chính 16MP sử dụng cảm biến Sony IMX499, cho những bức ảnh của bạn có màu sắc sống động, độ tương phản cao. Hai camera phụ hỗ trợ chụp ảnh góc rộng lên đến 120 độ và lấy nét cực đỉnh. Ống kính đo trường độ sâu 2MP giúp những bức ảnh của bạn được lấy nét độc đáo, xóa phông chuẩn xác.

những smartphone chụp ảnh đẹp

Vivo S1 chụp ảnh góc rộng tuyệt đối

những smartphone chụp ảnh đẹp

Chụp ảnh xóa phông nghệ thuật cũng là một thế mạnh của Vivo S1

Camera trước có độ phân giải 32MP, sử dụng công nghệ AI làm đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, camera này còn tích hợp nhiều bộ lọc hình ảnh, cho bạn những tấm ảnh selfie cực “chất”.

Hiện tại giá của Vivo S1 tại Hoàng Hà Mobile đang ở mức rất hấp dẫn, chỉ còn 5.990.000đ -> 5.490.000đ. Một mức giá quá tốt cho một chiếc smarphone có camera đỉnh phải không nào!

Vivo V17 Pro

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc điện thoại vừa chụp ảnh đẹp, vừa có hiệu năng mạnh và dung lượng pin siêu đỉnh thì Vivo V17 Pro. Trước khi đi sâu phân tích khả năng chụp ảnh “thần thánh” của chúng thì chúng ta không thể bỏ qua thông số kỹ thuật “khủng” của chiếc smartphone này được.

  • Màn hình: Super AMOLED, 6.44″, Full HD+
  • Hệ điều hành: Hệ điều hành Funtouch OS được tùy biến trên Android 9.0 (Pie)
  • Camera sau: Chính 48MP & Phụ 8MP, 2MP, 2MP
  • Camera trước: Chính 32 MP & Phụ 8 MP
  • CPU: Snapdragon 675 8 nhân 64-bit
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB
  • Dung lượng pin: 4100mAh, có sạc nhanh

Vivo V17 Pro sở hữu cụm camera cực chất với bộ 4 camera siêu đỉnh lần lượt là 48MP-8MP-2MP-2MP. Camera chính có độ phân giải 48MP, sử dụng cảm biến Sony IMX582 cao cấp, khẩu độ  f/1.8; song song đó là cảm biến góc siêu rộng 120 độ 8MP và bộ đôi camera phụ đo chiều sâu và tele cùng độ phân giải 2MP. Với tất cả những thông số kĩ thuật trên, có lẽ chúng ta không còn bàn cãi về chất lượng cũng như độ sắc nét mà những bức ảnh chụp bằng Vivo V17 pro mang lại.

những smartphone chụp ảnh đẹp

Bộ tứ camera chụp ảnh siêu đẹp của Vivo V17 Pro…

những smartphone chụp ảnh đẹp

… cho những bức ảnh chân thực và sống động nhất

Camera selfie của Vivo V17 Pro được thiết kế theo dạng pop-up “thò thụt”, với thông số bao gồm camera chính 32MP cùng camera phụ 8MP cho khả năng chụp ảnh góc rộng vô cùng đặc biệt. Giờ đây bạn có thể chụp cả hội bạn thân mà không còn bị giới hạn về góc chụp.

những smartphone chụp ảnh đẹp

Vivo V17 Pro hiện tại có mức giá niêm yết trên thị trường là 9.990.000đ, thế nhưng hiện tại ở Hoàng Hà Mobile, giá chỉ còn 9.490.000đ, giảm đến 500.000đ.

Vivo Y15

Vivo Y15 cũng gây ấn tượng cho người dùng bởi camera chụp hình đẹp “đặc trưng” của Vivo. Camera selfie có độ phân giải 16MP, cùng với chế độ làm đẹp AI độc đáo, vậy là bạn đã có một bức ảnh tuyệt vời để đăng lên Facebook “sống ảo” rồi!

những smartphone chụp ảnh đẹp

Camera Vivo Y15 cho những bức ảnh selfie nghệ thuật

Về bộ 3 camera sau của Vivo Y15: Camera chính có độ phân giải 13MP, cùng 2 ống kính hỗ trợ chụp ảnh góc rộng và chụp ảnh xóa phông lần lượt là 8MP và 2MP, cho phép bạn thoải mái chụp ảnh góc rộng, thách thức những khung hình hùng vĩ nhất.

những smartphone chụp ảnh đẹp

Camera chụp ảnh góc siêu rộng của Vivo Y15

Lời kết

Trên đây là những gợi ý cho những bạn đọc đang tìm một chiếc smartphone có camera chụp ảnh đẹp với một mức giá cũng vô cùng phải chăng. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ tìm ra được chú “dế cưng” thích hợp, sẽ đồng hành với bản thân trên mọi nẻo đường trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu như còn gợi ý nào khác, bạn đọc có thể để lại ý kiến cá nhân dưới phần bình luận, và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Vivo S1: Giá tốt, máy đẹp, vân tay âm màn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600