smartphone-Android

Những smartphone Android tầm trung nổi bật nhất tháng 4

XEM NHANH

Trong tháng 4 này, thị trường smartphone Việt Nam khá sôi động. Có sự ra mắt và xuất hiện của nhiều dòng smartphone mới. Nhìn chung, các mẫu điện thoại này đều có diện mạo thu hút, hiệu năng cao, mức pin lớn. Nếu bạn đang băn khoăn, tìm chiếc smartphone Android tầm trung thì theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Gợi ý 5 chiếc smartphone Android giá rẻ, hiệu năng ổn định 

Galaxy A54 5G 

Điện thoại Galaxy A54 5G được kỳ vọng được bán chạy nhất năm nay. Bởi mức giá bán không quá cao mà diện mạo được nâng tầm, khá giống với Galaxy S23. Về hiệu năng của chiếc điện thoại này cũng được đánh giá khá tốt, có thể chơi mọi loại game phổ biến. 

smartphone-Android-4

Người dùng thoải mái sử dụng thời lượng pin cả ngày mà không cần sạc. Camera sau của  Galaxy A54 5G có thông số 50MP + 12MP + 5MP giúp bạn chụp những bức ảnh sắc nét, đẹp mắt. 

Xiaomi Redmi 12C 

Mặc dù có mức giá tầm trung nhưng Redmi 12C vẫn được yêu thích bởi hiệu năng khá, thời lượng pin dài. Người dùng thực hiện các nhiệm vụ đơn giản trên điện thoại mượt mà. Với điểm nhấn là màn hình 6,71 inch giúp bạn xem phim, chơi game thoải mái hơn. 

smartphone-Android-2

Galaxy A34 5G 

Galaxy A34 5G có thiết kế khá giống với Galaxy A54 nhưng so về thông số có phần kém vượt trội hơn. Mặc dù vậy nhưng Galaxy A34 5G có màn hình lớn hơn cùng với tốc độ làm mới 120Hz. So về mức giá thì đây cũng là một trong những chiếc điện thoại tầm trung bạn nên sở hữu. 

Xiaomi Redmi Note 12 Pro 

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 Pro cũng là một gợi ý dành cho bạn. Với ưu điểm nổi bật màn hình “đục lỗ”, kích cỡ 6,67 inch, tốc độ làm mới 120Hz. Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 12 Pro  được trang bị viên pin 5000mAh, khả năng sạc nhanh 67W. Người dùng có thể sử dụng liền mạch, không tốn nhiều thời gian sạc pin. 

Realme C55 

Sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế, Realme C55 được khá nhiều người trẻ lựa chọn. Điện thoại có các cạnh phẳng, mặt lưng chuyển màu, các ống kính sau lớn tạo cảm giác sành điệu. 

smartphone-Android-3

Hiệu năng của Realme C55 được tích hợp chip MediaTek Helio G88, RAM 8GB, pin 5000mAh. Bạn có thể yên tâm thực hiện các tác vụ thông thường và chơi game giải trí. Ngoài ra, máy còn có  màn hình rộng 6,7 inch; camera chính 64MP – chụp ảnh sắc nét. 

Tạm Kết 

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về những chiếc smartphone Android tầm trung cho các bạn tham khảo. Hy vọng những chia sẻ trên giúp bạn lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý. Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để có thêm nhiều thông tin hữu ích nữa nhé!

XEM NGAY: Đánh giá Ideapad Slim 5i Pro: Thiết kế quá đẹp!

Cùng Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật thông tin mới nhanh chóng nhé!

Tin mới nhất
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng
thu-cu-doi-moi-android-1
Thu cũ đổi mới lên đời điện thoại Android & Máy tính bảng, tiết kiệm tới 20 triệu đồng
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan