Những smartphone 5G 2021 đáng mua nhất

Những smartphone 5G đáng mua nhất trong năm 2021: Xiaomi biến mất khỏi top đầu

XEM NHANH

Hãy nhớ rằng điện thoại 5G sẽ vẫn hoạt động bình thường trên mạng 4G (mặc dù ở tốc độ thấp hơn). Vì vậy, đừng ngại mua điện thoại 5G ngay cả khi nơi bạn ở chưa hỗ trợ chuẩn tốc độ này. Rất có thể 5G sẽ đến có mặt tại tỉnh/thành nơi bạn sống trong 1-2 năm nữa. Vì vậy, hãy tham khảo những smartphone 5G 2021 đáng mua nhất tại đây!

iPhone 12, 12 Mini, 12 Pro và 12 Pro Max

Vào tháng 10 năm 2020, Apple đã cho ra mắt 4 chiếc iPhone mới. Và thật thú vị, chúng đều là những smartphone 5G 2021 đáng mua nhất. Đứng đầu dòng sản phẩm là iPhone 12, có giá khởi điểm từ hơn 19 triệu đồng. Máy được trang bị chip A14 Bionic và camera kép phía sau.

“Nhà Táo” dẫn đầu danh sách

Nếu nhu cầu của bạn là một mẫu máy nhỏ hơn và rẻ hơn, iPhone 12 Mini cũng là lựa chọn không tồi. Và nếu bạn muốn thứ gì đó cao cấp hơn, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max là những mẫu máy được trang bị những tính năng cao cấp nhất trong loạt iPhone mới này.

Tham khảo ngay iPhone 12 series tại Hoàng Hà Mobile giá chỉ từ 14.55 triệu (Giá đã giảm 1 triệu khi tham gia thu cũ đổi mới).

Samsung Galaxy S21 Ultra đương nhiên nằm trong những smartphone 5G 2021 đáng mua nhất

Galaxy S21 Ultra là chiếc điện thoại tốt nhất mà Samsung sản xuất ở thời điểm hiện tại. Máy có màn hình lớn, sống động và cấu hình camera sau đáng kinh ngạc. Chiếc điện thoại này không hề rẻ. Nhưng nó là chiếc điện thoại đáng mua nếu bạn đang tìm kiếm một trong những chiếc smartphone Android tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Galaxy S21 Ultra với camera sau
Galaxy S21 Ultra với camera sau “khủng long”

Tham khảo ngay Samsung Galaxy S21 Ultra tại Hoàng Hà Mobile giá chỉ từ 22.59 triệu.

Google Pixel 4A 5G và Pixel 5

Pixel 5 và Pixel 4A 5G là những mẫu điện thoại 5G của Google có thời lượng pin xuất sắc. Camera của hai dòng máy này cũng có chất lượng cực tốt với khả năng chụp thiếu sáng tuyệt vời. Không ngạc nhiên khi Google cũng đóng góp những mẫu máy nằm trong top những smartphone 5G 2021 đáng mua. Google Pixel 5 có giá khoảng 16,1 triệu đồng. Màn hình của máy có tần số quét 90Hz, đi kèm sạc không dây.

OnePlus 9 và 9 Pro

OnePlus 9 bất ngờ góp mặt trong danh sách
OnePlus 9 bất ngờ góp mặt trong danh sách

OnePlus 9 và 9 Pro gây ấn tượng với hiệu suất tuyệt vời, thiết kế bóng bẩy và camera nhìn chung khá ổn. Cả hai mẫu điện thoại này đều được hỗ trợ 5G. Nhưng OnePlus 9 khiến người hâm mộ phải thán phục so với phiên bản cao cấp hơn với thời lượng pin tốt hơn nhiều và mức giá hợp lý hơn. Đây là một chiếc điện thoại 5G đáng dùng. Nếu bạn muốn “tiền ít mà hít đồ thơm”, OnePlus 9 chính là lựa chọn hàng đầu.

Vivo V21 5G cũng là một trong những smartphone 5G 2021 đáng mua

Siêu phẩm 5G của Vivo đang có giá chỉ 8,6 triệu đồng kèm bộ quà khủng tại Hoàng Hà Mobile. Đây là một trong những chiếc máy mỏng nhất của Vivo. Màn hình tần số quét 90Hz cùng độ sáng 500nits ấn tượng là điểm đặc biệt của máy. Tính năng tạo thêm 3GB RAM ảo cùng 8GB RAM có sẵn là điểm cộng đưa chiếc máy này lọt top những smartphone 5G 2021 đáng mua.

Vivo V21 5G - ngôi sao đang lên trong top những smartphone 5G đáng mua nhất
Vivo V21 5G – ngôi sao đang lên trong top những smartphone 5G đáng mua nhất

Săn SALE Vivo V21 5G ngay tại đây.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Snapdragon 480 5G có thực sự “Yếu”? Đánh giá hiệu năng Nokia X10 – chạy Android gốc mượt mà

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash