Apple

Những sản phẩm mới đang mong đợi của Apple sẽ ra mắt trong năm 2024

XEM NHANH

Apple đã khép lại một năm 2023 với những kết quả doanh số ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại, không chỉ nhà Táo mà cả các thương hiệu khác cũng đều đang chuẩn bị cho sự trở lại của mình vào năm sau. Vậy thì, có những sản phẩm nào của Apple sẽ ra mắt trong năm 2024? Cùng điểm qua xem chúng có đáng mong đợi không nhé!

Apple sẽ trở lại vào năm 2024 với những sản phẩm nào?

Mới đây trong bản tin Power On của trang Bloomberg, nhà phân tích Mark Gurman đã chia sẻ mong đợi về những sản phẩm mới từ Apple vào năm 2024. Năm 2024 sẽ là năm Apple “tiến xa hơn iPhone”. Đã hơn 15 năm iPhone vẫn là sản phẩm trọng tâm chính của Apple. Công ty sẽ ra mắt iPhone 16 vào mùa thu như thường lệ. Tuy nhiên, sẽ có những điểm nhấn khác, và đặc biệt năm sau Apple sẽ tập trung vào các thiết bị đeo thông minh. 

Ra mắt Vision Pro 

Vision Pro – một danh mục sản phẩm hoàn toàn mới của Apple. Tuần trước, Mark Gurman đã chia sẻ rằng Apple đang chuẩn bị cho việc ra mắt Vision Pro bằng cách lên kế hoạch cụ thể để đào tạo nhân viên tại các cửa hàng. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng nhiều khả năng đây sẽ là sản phẩm đầu tiên được nhà Táo giới thiệu trong năm sau. Trong bản tin Power On mới nhất, Mark nói rằng, Apple đang tăng cường trải nghiệm Vision Pro cho giới truyền thông cùng với thử nghiệm nội bộ. Nếu đúng như dự đoán, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng Vision Pro ra mắt vào khoảng cuối tháng 1 đến tháng 2 năm sau.

Apple

Mark chia sẻ thêm, tương tự như Apple Watch, những thế hệ Model đầu tiên không gây được ấn tượng và doanh số thu lại không cao. Tuy nhiên nó sẽ đạt được doanh số tăng vọt vào khoảng model thứ 4. Và có thể Apple cũng đã đặt lộ trình này cho Vision Pro của mình. 

Các tính năng sức khỏe mới của Apple Watch

Về đồng hồ thông minh, Mark cho biết các mẫu Apple Watch hiện tại không thực sự thu hút người dùng mua sắm dù đang trong các đợt lễ lớn. Nguyên nhân có thể là do thiết kế của nó không có thay đổi nhiều so với mẫu cũ. Đồng thời nó cũng không có thêm các tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên, ông cho biết trong tương lai các tính năng sức khỏe sẽ được bổ sung lên Apple Watch. Mark Gurman kỳ vọng các mẫu Apple Watch 2024 sẽ có một diện mạo mới có thể tích hợp được các chức năng đo huyết áp và phát hiện chứng ngừng thở khi ngủ. Đây sẽ là những yếu tố thay đổi thị trường smartwatch năm sau. 

Apple

AirPods 4 ra mắt

Theo trang tin MacRumors, Applesẽ tung ra phiên bản AirPods 4 trong năm 2024. Đối với AirPods 2024, Mark Gurman cho rằng phiên bản mới này có khả năng khắc phục một số vấn đề mà Apple đã gặp phải với AirPods 3. Mẫu tai nghe này không phải một bản nâng cấp quá nổi trội. Vì thế nó đã không đạt được doanh số như kỳ vọng. Tuy nhiên, Mark Gurman đã nhấn mạnh rằng:  AirPods 4 sắp ra mắt với hai mẫu riêng biệt dựa trên tính năng khử tiếng ồn chủ động mà người dùng Apple đang mong chờ lâu nay.

Apple

Bên cạnh đó Apple sẽ tích hợp thêm loa phát âm thanh để hỗ trợ người dùng tìm kiếm thiết bị thông qua tính năng Find My. Ngoài ra, trong bản cập nhật phần mềm mới, Apple sẽ bổ sung chức năng trợ thính cho phép AirPods hoạt động như một giải pháp hỗ trợ thính giác cho người dùng. Apple cũng đang lên kế hoạch nghiên cứu thiết lập phiên bản cập nhật mới AirPods Max vào cuối năm 2024. Bản cập nhật này sẽ mang đến màu sắc mới với cổng sạc chuyển sang USB-C. Mark Gurman cũng cho biết Apple sẽ nghiên cứu và nâng cấp phiên bản AirPods Pro cao cấp, tập trung vào thiết kế đem lại cảm giác thoải mái hơn. Cuối cùng là một con chip xử lý mạnh mẽ hơn vào năm 2025.

Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật, bạn mong chờ sản phẩm nào sẽ sớm ra mắt? 

Tạm kết

Trên đây là thông tin các sản phẩm Apple sẽ ra mắt trong năm 2024. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: A17 Pro: Chip nhỏ – Cuộc chơi lớn

 

Tin mới nhất
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu
rockstar-games-thumb
Top 5 tựa game nổi tiếng nhất của Rockstar Games