Xiaomi-Smart-Band-9

Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9

XEM NHANH

Xiaomi Smart Band 9 ra mắt năm nay vẫn giữ được những ưu điểm từ thế hệ cũ và bổ sung thêm một số tính năng sức khoẻ, trong khi mức giá không chênh lệch đáng kể. Đây hứa hẹn sẽ là mẫu vòng đeo tay thông minh bán chạy của thương hiệu này trong thời gian tới.

Nâng cấp vỏ mới đi kèm nhiều màu sắc dây đeo

Xiaomi Smart Band 9 ra mắt vẫn giữ nguyên nét quen thuộc gần như giống hệt Band 8 năm ngoái, với mặt đồng hồ hình bầu dục như hình “con nhộng: quen thuộc. Kích thước nhỏ gọn 43.45 × 24.86 × 8.99 mm để bạn đeo trên tay cả ngày dài cũng không sợ bị khó chịu.

Tuy nhiên điểm nhấn của thiết bị năm nay chính là việc nó đã được nhà sản xuất trang bị vỏ kim loại với nhiều tùy chọn màu sắc bắt mắt như hồng, bạc, đen và xanh. Ngoài ra, sản phẩm có tới ba phiên bản khác nhau bao gồm: tiêu chuẩn, NFC và phiên bản đặc biệt với vỏ gốm để bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng cá nhân. Trong đó, phiên bản NFC còn tích hợp tính năng sử dụng như chìa khóa xe hơi, mang lại tiện ích vượt trội cho người dùng đi ô tô.

Xiaomi-Smart-Band-9-1

Chưa hết, Xiaomi Smart Band 9 còn mang đến sự đa dạng trong việc lựa chọn và thay đổi dây đeo phù hợp với phong cách ăn mặc và hoàn cảnh khác nhau. Người dùng có thể chọn dây đeo đeo kim loại lưới, kim loại có khóa, dây đeo da hai vòng đến dây đeo từ tính bằng da nano và dây đeo dệt vải,…. Đặc biệt, nó còn có phiên bản mặt dây chuyền để đeo lên cổ, tạo nên sự mới mẻ và độc đáo cho những tín đồ yêu thích thời trang và phá cách.

Màn hình với độ sáng lớn lên tới 1200 nits

Vòng đeo tay thông minh này được trang bị màn hình AMOLED kích thước 1,62 inch với tần số quét 60Hz tương tự người tiền nhiệm.  Do đó, sản phẩm có thể hiển thị nội dung, thông báo rõ ràng, sắc nét. Cảm giác vuốt chạm sản phẩm cũng rất mượt mà, trơn tru hơn.

Đáng chú ý, so với Smart Band 8, độ sáng thiết bị thế hệ mới được tăng lên đến 1200 nit và hỗ trợ điều chỉnh độ sáng tự động, Đây là một trong những điểm mạnh giúp Smart Band 9 cung cấp trải nghiệm hiển thị rõ nét và sống động trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Xiaomi-Smart-Band-9-2

Nâng cấp về tính năng theo dõi sức khỏe

Xiaomi Smart Band 9 không chỉ dừng lại ở các tính năng theo dõi sức khỏe thông thường như đo nhịp tim, SPO2, nhịp thở, stress… mà còn hỗ trợ cảm biến chuyển động, cho phép người dùng tháo rời và sử dụng như một thiết bị theo dõi chạy bộ. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể kết nối với trò chơi cảm biến chuyển động Just Dance trên Switch, biến thành thiết bị đeo giúp người dùng nhảy theo trò chơi một cách chân thực và thú vị hơn.

Vòng đeo tay mới này được nâng cấp mô-đun giám sát, hỗ trợ theo dõi sức khỏe và vận động một cách chính xác hơn. Theo thông tin từ Xiaomi, độ chính xác trong theo dõi giấc ngủ đã được cải thiện lên 7,9%, trong khi theo dõi nhịp tim tăng lên 16%.
Xiaomi-Smart-Band-9-3
Đồng thời, Xiaomi Smart Band 9 còn có khả năng phát hiện ngưng thở khi ngủ thông qua ứng dụng Xiaomi Health Research và tương thích với các sản phẩm khác cùng hệ sinh thái như Xiaomi Watch S4 Sport.

Chip xử lý mới

Xiaomi Smart Band 9 sử dụng chip xử lý BES2700IMP thay vì chip Apollo 4 BlueLight trên Band 8. Con chip mới được đánh giá cao hơn về hiệu năng đem tới sự mượt mà cho các tác vụ sử dụng đồng hồ.Đây cũng là mẫu vòng đeo tay thông minh đầu tiên của Xiaomi được chạy trên hệ điều hành HyperOS ngay khi xuất xưởng.

Thời lượng pin cải thiện

Một điểm đáng chú ý khác của Xiaomi Smart Band 9 chính là thời lượng pin được cải thiện. Thế hệ vòng đeo tay thông minh mới sở hữu viên pin dung lượng 233 mAh, vượt trội hơn pin 160 mAh trên Band 8.

Xiaomi-Smart-Band-9-4

Theo công bố của hãng, phiên bản tiêu chuẩn của sản phẩm có thể hoạt động liên tục lên đến 21 ngày, trong khi phiên bản NFC có thời lượng pin là 18 ngày. Với viên pin lớn hơn chắc chắn sẽ đem tới nhiều tiện lợi hơn cho người dùng, không phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên và hạn chế gián đoạn.

Lời kết

Nhìn chung, Xiaomi Smart Band 9 là một bản nâng cấp hoàn hảo hơn của Xiaomi Smart Band 8. Hãng không tập trung thay đổi thiết kế mà đầu tư vào việc cải thiện tính năng để mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đáng nói, với mức giá khi ra mắt không quá chênh lệch so với thế hệ tiền nhiệm, đây càng xứng đáng là mẫu vòng đeo tay quốc dân thế hệ mới của thương hiệu Trung Quốc.

Sản phẩm này sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series