màu-iPhone-13-1

Những màu sắc nào sẽ tạo nên cơn sốt cho iPhone 13?

XEM NHANH

Mỗi khi thế hệ iPhone mới ra mắt là lại có những màu sắc tạo nên cơn sốt trên toàn cầu. iPhone 13 cũng không ngoại lệ và đây là những màu sắc có thể sẽ trình diện cùng dòng iPhone này.

Matte Black (đen mờ)

Chuyên gia rò rỉ Max Weinbach chính là người đã tiết lộ về iPhone 13 màu Matte Black. Màu sắc này vừa sang trọng vừa chống bám vân tay cực tốt. Tuy nhiên, nó dự kiến sẽ chỉ xuất hiện trên iPhone 13 Pro và Pro Max.

iphone-13-pro-mau-den-xtsmart

Rose Pink (Hồng)

Chiếc iPhone 5s màu vàng hồng của Apple đã từng rất được ưa thích. Tuy nhiên từ đó đến nay chưa có thêm một phiên bản màu hồng nào khác. Vì vậy, các iFan khá mong đợi sự ra mắt của iPhone 13 màu hồng. Để tăng thêm độ hot của sản phẩm, một cửa hàng điện thoại tên @PengPhones đã rò rỉ hình ảnh về iPhone 13 Pro Max màu hồng Rose trên Twitter.

Apple-iPhone-13-series

Purple (Tím)

PengPhones cũng đã tiết lộ về phiên bản màu tím chỉ có trên iPhone 13 Pro Max. Vì Apple đã bổ sung tùy chọn màu tím cho iPhone 12 series nên khả năng màu sắc này tiếp tục xuất hiện cùng thế hệ iPhone mới.

image-1

Orange (Cam)

Màu cam là một trong những màu sắc được kỳ vọng sẽ trở lại trên iPhone 13. Màu sắc này cũng đã từng xuất hiện trong concept của Ian Zelbo và bản vẽ CAD của Jon Prosser. Theo một số tin đồn khác, phiên bản Mini sẽ có màu cam sáng còn phiên bản Pro sẽ có màu cam đồng.

maxresdefault

Product Red (Đỏ)

Dự án Product Red của Apple đã diễn ra trong một thời gian khá dài. Vì vậy không có lý do gì khiến màu sắc này không xuất hiện trên dòng iPhone 13 cả.

iphone-13-min-svetapplesk

White (Trắng)

Màu trắng là màu truyền thống nhưng chưa bao giờ hết hot. Vì màu sắc này luôn mang đến sự sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, các nguồn tin đang theo hai hướng, một là trắng sáng hai là trắng kem.

iphone12promax-5644-1607422912

Yellow (Vàng)

Màu vàng của iPhone 11 đã không xuất trên dòng iPhone 12 nhưng rất nhiều người dùng mong đợi nó sẽ trở lại với iPhone 13. Tuy nhiên vì tin đồn về phiên bản màu sắc này rất ít nên không thể mong đợi nhiều.

màu-iPhone-13-4

Mint Green (Xanh Mint)

Màu xanh mint của iPhone 12 là một trong những màu sắc tươi tắn nhất. Vì vậy, nhiều người cũng mong đợi nhìn thấy iPhone 13 màu xanh mint.

1a647830-b8ee-47c2-9319-55f8cab99e4a

Graphite (Than chì)

iPhone 12 màu Graphite là một trong những màu sắc được ưa thích nhất. Vì vậy, nếu có iPhone 13 màu Graphite thì độ hot chắc chắn sẽ tăng cao. Tuy nhiên, nếu màu Matte Black ra mắt thì khả năng cao là màu Graphite sẽ bị loại khỏi danh sách.

màu-iPhone-13-3

Blue (Xanh dương)

Ngay khi ra mắt, iPhone 12 màu Blue đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu vì ai cũng muốn sở hữu màu sắc mới lạ này. Các hình ảnh rò rỉ của iPhone 13 vẫn có cả màu Blue nên khả năng cao màu sắc này sẽ trở lại.

màu-iPhone-13-2

Gold/Silver (Vàng/Bạc)

Hai màu Gold và Silver thường dành riêng cho các mẫu cao cấp. Do đó nhiều khả năng chúng ta sẽ thấy hai màu này ra mắt cùng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

tong-hop-thong-tin-iPhone-13-6

Trong số tất cả các màu sắc trên, bạn thích màu sắc nào nhất? Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giúp iPhone bớt nhàm chán! Đổi biểu tượng ứng dụng iPhone CỰC DỄ #Shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới