1-800×450-(2)

Những lý do Galaxy S20 Plus là sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo ngay lúc này

XEM NHANH

Bộ flagship năm 2020 của Samsung đã ra mắt. Chọn chiếc smartphone nào vừa túi tiền, lại có thông số khủng là một câu hỏi khó. Có lẽ mua chiếc Galaxy S20 Plus là lựa chọn sáng suốt ngay lúc này.

Galaxy S20 Ultra thực sự là một chiếc flagship xịn sò với màn hình AMOLED 6,9-inch, RAM tới 12GB và chiếc camera zoom 100x. Tuy vậy, bạn không cần tới những thông số này cho những nhu cầu sử dụng hàng ngày. Những lý do sau đây chứng minh tại sao bạn chỉ nên dừng ở chiếc Galaxy S20 Plus.

Galaxy S20 Plus vừa tay hơn nhưng vẫn có màn hình đẹp

mua Galaxy S20 Plus 1

Kích thước của S20 Plus có phần nhỏ hơn S20 Ultra một chút. Do vậy, máy này cho khả năng cầm nắm tốt hơn. Tuy vậy, màn hình của 6,7-inch vẫn rất rộng rãi để phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng. Thực tế, không hề có sự khác biệt nào về công nghệ màn hình giữa các máy Galaxy S20. Tất cả các mẫu S20 đều sở hữu màn hình AMOLED với cùng độ phân giải và đều có tần số quét tới 120Hz. Ngay cả vị trí camera nốt ruồi trên các mẫu này cũng giống nhau. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng hiển thị không kém gì Galaxy S20 Ultra.

Bạn không (chưa) cần đến camera 108MP

Camera S20 Ultra có độ phân giải lên tới 108MP và khả năng zoom 100X. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dùng điện thoại để lưu lại khoảnh khắc trong cuộc sống, thì phần cứng của S20 Plus là đã rất đủ.

Camera chính của S20 Plus có độ phân giải 12MP. Đây là một độ phân giải tiêu chuẩn trên nhiều mẫu smartphone trong vài năm gần đây. Không chỉ thế, dường như đây là độ phân giải tốt nhất. Người dùng vẫn có hình ảnh chất lượng đủ cao, nhưng đủ nhẹ để chia sẻ lên mạng xã hội mà không mất quá nhiều thời gian.

Ngoài ra, Galaxy S20 Plus vẫn có đủ camera siêu rộng và camera zoom như trên S20 Ultra. Kể cả một camera ToF 3D cũng xuất hiện ở mặt sau của máy. Tuy không thể zoom tới 100X, Galaxy S20 Plus vẫn có thể zoom 30X. Khả năng zoom này vẫn cao hơn rất nhiều mẫu smartphone khác. Ngay cả iPhone 11 Pro cũng chỉ có thể zoom 10X trong ứng dụng mặc định.

Bạn sẽ đôi khi cảm thấy khó chịu với cụm camera lồi của S20 Ultra. Thật khó để nhồi nhét phần cứng camera khủng vào một thân máy mỏng. Việc thiếu đi vài tính năng mạnh mẽ nhất cũng giúp cụm camera của Galaxy S20 Plus bớt cồng kềnh. Cảm giác ấy sẽ bớt đi phần nào sự bất tiện khi cụm camera của chiếc máy này không nhô lên như một cục bướu ở mặt sau như người anh cả S20 Ultra.

mua Galaxy S20 Plus 2

Nhiều màu sắc hơn

Ngoài màu đen và xám, Galaxy S20 Plus có thêm phiên bản màu xanh dương nữa cho các bạn lựa chọn. Thậm chí ở nhiều thị trường khác Samsung còn tung ra bản màu đỏ và trắng. Nếu bạn thấy màu đen và xám của S20 Ultra thật nhàm chán, Galaxy S20 Plus là dành cho bạn.

Mức giá tốt cho cấu hình khủng

Dù bạn mua phiên bản Galaxy S20 nào thì hiệu năng bạn nhận được vẫn tương đương nhau. Cả 3 chiếc máy đều sử dụng chip Exynos 990 mới nhất. Dung lượng RAM 8GB vẫn rất đủ dùng trong thời điểm hiện tại mà không gặp bất kì khó khăn nào. Dù có mức giá khác nhau nhưng Samsung chắc chắn vẫn sẽ hỗ trợ nâng cấp Android cho các smartphone này cùng thời điểm.

Mức giá có lẽ sẽ là thứ khiến bán đắn đo. Galaxy S20 Plus đang được bán với giá niêm yết 23.990.000 đồng. Bạn sẽ phải bỏ ra thêm 6 triệu nữa mới có thể trải nghiệm những tính năng cao cấp của S20 Ultra. Trong khi đó, cấu hình của Galaxy S20 Ultra cũng không thực sự vượt trội hơn. Trừ khi bạn thực sự cần một chiếc camera cả trăm megapixel, thì S20 Plus là sự lựa chọn đáng tiền hơn cả.

Tạm kết

Mặc dù Galaxy S20 Plus không phải chiếc điện thoại Samsung “khủng” nhất năm nay. Nhưng chắc đây sẽ là một sự lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo với những gì nó đem lại.

Galaxy S20 series đang được đặt trước tại Hoàng Hà Mobile với nhiều ưu đãi đặc biệt. Ngoài ra, nếu không lấy quà, bạn sẽ được hưởng mức giá vô cùng hấp dẫn:

  • Galaxy S20 (Không quà) giá chỉ 16.890.000đ
  • Galaxy S20 Plus (Không quà) giá chỉ 17.790.000đ
  • Galaxy S20 Ultra (Không quà) giá chỉ 23.190.000đ

Đặt trước Galaxy S20 Series TẠI ĐÂY!

Trên đây là thông tin điện thoại Galaxy S20 Plus. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết