nhung-loi-iphone-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-the-gioi-2

Những lỗi iPhone được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới

XEM NHANH

Một nghiên cứu của Freedom Mobiles đã tổng hợp danh sách hơn 130 từ khóa là những lỗi iPhone của Apple được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. 

Lỗi iPhone được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu

Freedom Mobiles đã liệt kê một danh sách hơn 130 từ khóa để tìm ra các vấn đề iPhone được tìm kiếm nhiều nhất mà người dùng gặp phải. Kết quả được phân loại theo khối lượng Tìm kiếm toàn cầu của Vương quốc Anh, Mỹ và để người dùng có thể xem các vấn đề có khác nhau tùy theo vị trí hay không.

nhung-loi-iphone-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-the-gioi
Lỗi trên iPhone phổ biến toàn cầu

Theo nghiên cứu, vấn đề mà iPhone thường gặp phải phổ biến nhất trên toàn thế giới là “iPhone bị vô hiệu hóa kết nối với iTunes”, có lượng Tìm kiếm toàn cầu trung bình là 42.000 lượt tìm kiếm hàng tháng. Ngoài ra, “quên mật mã iPhone” (38.000 lượt) và “Face ID không hoạt động” (32.000 lượt) lần lượt theo sau.

Lỗi iPhone được tìm kiếm nhiều nhất tại Anh và Mỹ

Vấn đề lớn nhất của iPhone mà Mỹ và Anh là lỗi Face ID, với trung bình 18.000 lượt tìm kiếm hàng tháng tại Mỹ và 5.600 lượt tìm kiếm tại Anh mỗi tháng. “ Face ID không hoạt động” là sự cố iPhone được tìm kiếm nhiều nhất ở cả 2 quốc gia, cùng với “quên mật mã iPhone” ở Mỹ và “iphone không sạc được” ở Anh.

nhung-loi-iphone-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-tren-the-gioi-1
Lỗi trên iPhone phổ biến tại Anh và Mỹ

“iPhone bị kẹt ở logo Apple”, “iPhone virus” cũng nằm trong top tìm kiếm, và đây là vấn đề nằm trong top phổ biến thứ 3 tại cả Anh lẫn Mỹ. Theo Freedom Mobiles, lượng tìm kiếm trung bình trên toàn cầu cho những vấn đề này là hơn 30.000. Ngoài ra, lỗi kết nối AirPods và làm cho CarPlay hoạt động cũng là lỗi phổ biến ở Mỹ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Samsung Galaxy Z Fold4: Máy đã NHẸ hơn!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại