Asus Zenfone 10 Những kỳ vọng mà người tiêu dùng muốn thấy

Những kỳ vọng mà người dùng muốn thấy ở Asus Zenfone 10

XEM NHANH

Asus Zenfone 10 được kỳ vọng sẽ là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất năm 2023. Tuy vậy, Asus cần phải học tập về những thất bại của Asus Zenfone 9 của mình, khi nó đã được cho là một trong những mẫu điện thoại đáng thất vọng nhất trong 2022.

Ở một vài chuyên trang đánh giá, Asus Zenfone 9 chỉ đạt 3,5 sao; thấp hơn nhiều so với tiền nhiệm Asus Zenfone 8 (vốn đã được 4,5 sao khi ra mắt năm trước đó). Tuy nhiên, mẫu Asus Zenfone 10 được đánh giá rất cao, nên chúng ta hoàn toàn có lý do để lạc quan về mẫu điện thoại này.

 

Asus Zenfone 10: Ngày phát hành và giá cả

Hiện tại vẫn chưa có thông báo cụ thể về thời gian phát hành Asus Zenfone 10. Nhưng chắc chắn sẽ không còn lâu nữa vì Asus Zenfone 9 cập bến vào tháng 7/2022. Tuy nhiên, Asus không hoàn toàn nhất quán về việc ra mắt các mẫu điện thoại của mình. Cụ thể, Zenfone 8 được ra mắt vào tháng 5 trong khi Zenfone 7 được ra mắt vào tháng 8 trước đó.

Tuy chưa thể biết chắc chắn được rằng Asus Zenfone 10 sẽ được ra mắt vào tháng nào, chúng ta chỉ có thể dự đoán chiếc điện thoại này sẽ được trình làng vào giữa năm 2023.

Chúng ta vẫn chưa biết được cụ thể giá của chiếc điện thoại này sẽ như thế nào. Nhưng chúng ta có thể tham khảo qua giá khởi điểm của Zenfone 9, vào khoảng 17 triệu VND. Vì vậy, Asus Zenfone 10 được kì vọng sẽ ra mắt với giá tương tự.

Những kỳ vọng mà người tiêu dùng muốn thấy

Từ những lỗi không đáng có trên Zenfone 9, đây là những thứ trên Zenfone 10 mà người tiêu dùng đang kỳ vọng.

1. Nhiều camera hơn

Asus Zenfone 9 chỉ có hai camera phía sau, không nhiều như các dòng điện thoại Android cùng tầm giá đang thấy trên thị trường. Vì vậy, đối với Zenfone 10, người tiêu dùng đang kì vọng cụm camera sẽ có thêm ống kính tele.

Sẽ tăng thêm phần hoàn hảo cho chiếc điện thoại mới này nếu được cải thiện tốc độ màn trập. Bởi vì Zenfone 9, điện thoại thường mất một lúc để thực sự chụp một bức ảnh, điều này có thể dẫn đến ảnh bị mờ.

2. Giá thấp hơn

Asus Zenfone 9 có mức giá tầm trung cận cao cấp, chỉ thấp hơn một chút so với Samsung Galaxy S22 và iPhone 14 . Nó cũng đắt hơn Google Pixel 7 nhưng các thông số kỹ thuật cũng như tính năng được cung cấp lại không quá ấn tượng.

Asus Zenfone 10

Vì vậy, hoàn toàn có thể hiểu rằng tại sao người dùng đang trông chờ một chiếc điện thoại với giá cả phải chăng hơn với Asus Zenfone 10

3. Màn hình nhỏ hơn

Zenfone 9 sở hữu màn hình 5,9 inch nhỏ gọn người dùng cũng mong muốn Zenfone 10 giữ nguyên điều này.

Chúng ta đã thấy rất nhiều chiếc điện thoại nhỏ gọn. Nhưng chắc chắn một điều là điện thoại nhỏ gọn nhưng sở hữu thông số kỹ thuật khá cao như Zenfone 9 rất khó để bắt gặp. Vì thế, nếu tính năng này được ứng dụng trên Zenfone 10, thì chắc chắn họ sẽ đánh vào một thị trường ngách mà hiếm có công ty nào chú trọng đến.

4. Mặt lưng bằng kính

Mặc dù sở hữu một mức giá khác cao, nhưng Zenfone 9 chỉ sở hữu mặt sau bằng nhựa – điều mà mọi người sẽ thường thấy trên một chiếc điện thoại tầm trung nhiều hơn.

Vì vậy, mọi người đều kỳ vọng rằng Asus Zenfone 10 sẽ có mặt sau bằng kính. Điều này sẽ khiến cho chiếc điện thoại này tăng thêm giá một chút, nhưng nó sẽ giúp cho vẻ ngoài tương xứng hơn với phân khúc cận cao cấp mà chiếc điện thoại này hướng đến.

Asus Zenfone 10

5. Dung lượng pin lớn hơn

Zenfone 9 có pin 4.300mAh khá nhỏ và mặc dù điều đó có vẻ hợp lý vì nó cũng có màn hình khá nhỏ. Nhưng điều đáng chú ý là Sony Xperia 5 IV chỉ lớn hơn một chút nhưng vẫn có thể chứa được viên pin 5.000mAh.

Vì thế, Asus cũng nên cân nhắc nâng cấp thêm chất lượng cũng như thời lượng pin trên Asus Zenfone 10.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất