Những kiểu tóc nam đẹp, cá tính nhất hiện nay

XEM NHANH

Nếu bạn đang tìm kiếm những kiểu tóc nam đẹp, cá tính nhưng vẫn bắt kịp trend thì bài viết này là dành cho bạn. Từ những kiểu tóc ngắn mang tính năng động đến kiểu tóc tinh tế đậm chất quý ông. Với các mẫu tóc hiện đại sau đây, chắc chắn sẽ làm nổi bật diện mạo cũng như thể hiện sự tự tin của bạn.

Kiểu tóc nam Undercut đẹp

Undercut đang trở thành xu hướng mẫu tóc hot nhất hiện nay. Hầu hết các bạn trẻ đều thích kiểu tóc này. Bởi Undercut nổi bật với sự tương phản giữa phần tóc dài ở đỉnh đầu và phần tóc ngắn ở hai bên và phía sau. Nó tạo nên sự táo bạo, cá tính, nhưng không kém phần gọn gàng. Sau đây là một số mẫu tóc Undercut đẹp dành cho các bạn Gen Z. Chắc chắn khi xem qua sẽ có nhiều bạn muốn “triển” ngay một kiểu tóc này đấy nhé!

KHÁM PHÁ-1
Kiểu tóc nam Undercut đẹp

Chưa hết, đối với các “cánh mày râu” Undercut sẽ mang lại cho bạn một diện mạo mạnh mẽ. Cũng như, kiểu tóc này phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Không chỉ có phong cách hơi lãng tử mà còn phong cách hiện đại. Và có không ít cô nàng đã bị “đổ” bởi những anh chàng có kiểu tóc Undercut đầy nam tính.

Tuy nhiên, nếu bạn là người mặt tròn nhưng vẫn muốn hớt tóc Undercut thì có được không? Câu trả lời là chắc chắn được bạn nhé. Đối với người có khuôn mặt tròn, việc chọn kiểu tóc Undercut phù hợp sẽ giúp tạo ra sự cân đối và góp phần làm dài hình dạng khuôn mặt. Bạn cứ yên tâm vì các salon có thể sáng tạo kiểu tóc phù hợp với gương mặt. Quan trọng nhất, hãy luôn tự tin với sự lựa chọn của mình bạn nhé!

toc-nam-dep-2
Undercut với đa dạng phong cách ăn mặc

Undercut không chỉ phổ biến trong giới trẻ mà còn được ưa chuộng bởi nhiều người trưởng thành. Bên cạnh việc làm nổi bật gương mặt, kiểu tóc này còn thể hiện sự cá nhân hóa và sự tự tin của mỗi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc nam mang tính thời thượng nhưng phù hợp trong mùa hè, thì Undercut chính là lựa chọn tuyệt vời.

Kiểu tóc nam Layer ngắn

Bên cạnh Undercut, Layer được xếp hạng vào TOP 2 kiểu tóc nam đẹp được nhiều bạn nam yêu thích nhất. Đặc trưng của kiểu tóc này là tạo cấu trúc đa chiều, mang lại vẻ ngoài hiện đại. Không những thế, với những sắc nét riêng Layer còn tạo ra sự cân đối và tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

Nếu bạn đang không biết khuôn mặt của mình hợp với kiểu tóc nào thì Layer là một lựa chọn nên tham khảo đến. Bởi kiểu tóc này phù hợp với nhiều loại khuôn mặt, từ tròn, vuông đến hình oval. 

toc-nam-dep-3
Kiểu tóc nam Layer ngắn

Nổi bật nhất trong các kiểu phối của Layer đó chính là kiểu tóc nam đẹp Layer 2 mái đậm chất Hàn Quốc. Tuy nhiên, để kiểu tóc này được “giữ dáng” đẹp với độ phồng nhất định, bạn cần sử dụng thêm wax, gel hoặc mousse. Hoặc nếu bạn muốn tạo kiểu tóc tự nhiên thì có thể sấy tóc với nhiệt lạnh.

toc-nam-dep-4
Kiểu tóc nam đẹp Layer 2 mái

Nhìn chung, kiểu tóc Layer sẽ mang đến sự tươi trẻ và năng động cho diện mạo của bạn. Chọn thêm vài style đồ Hàn Quốc nữa là chuẩn đúng gu của các nàng luôn bạn nhé!

Kiểu tóc nam 7/3 cổ điển

Kiểu tóc 7/3 sẽ phù hợp với những anh chàng nào thích style vintage. Được biết kiểu tóc này đã xuất hiện từ thập kỷ 1950. Và tên gọi “7/3” xuất phát từ tỷ lệ đặc trưng của kiểu tóc. Phần mái dài được chia thành 7 phần. Trong khi đó, phần tóc phía sau được cắt ngắn hơn và chia thành 3 phần. 

Chú ý, để tạo được kiểu tóc đúng chất 7/3 cổ điển nhất, bạn cần có một độ dài tóc phù hợp. Đặc biệt là phần mái dài, vì nó có thể giúp bạn che đi một số khuyết điểm trên khuôn mặt. Chẳng hạn như bạn muốn gương mặt trông thon gọn hay lãng tử hơn.

toc-nam-dep-5
Kiểu tóc nam 7/3 cổ điển

Thông qua kiểu tóc 7/3, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên lịch lãm hơn. Nó phù hợp với các quý ông muốn thể hiện sự cổ điển, phong cách và có niềm đam mê với thời trang. Thậm chí, nhiều anh chàng còn toát lên được nét đẹp biểu tượng của thập kỷ trước. 

Kiểu tóc nam Ceasar nam tính

Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc theo style Châu Âu? Bạn muốn gương mặt của mình trong nam tính hơn? Vậy chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn kiểu tóc Ceasar. Được lấy cảm hứng từ kiểu tóc của đế chế La Mã Julius Caesar. Nên mẫu tóc này đã trở thành biểu tượng của sự quyền lực và phong cách. Không ít, ngôi sao Hollywood lựa chọn tóc Ceasar, chẳng hạn như Hugh Jackman, Chris Hemsworth,…

toc-nam-dep-6
Kiểu tóc nam Ceasar nam tính

Đặc biệt trong những kiểu tóc nam đẹp, cá tính nhất, Ceasar có vẻ hợp hơn với bạn nào có khuôn mặt mặt hình vuông hoặc hình oval. Vì đặc trưng của nó là tóc mái thường được chải sang một bên hoặc tạo thành các nếp gấp nhỏ,. Từ đó tạo nên vẻ ngoài gọn gàng và sắc sảo. Nếu bạn có một khuôn mặt tròn thì nên cân nhắc lại nhé!

Kiểu tóc nam Crew Cut dành cho phái mạnh

Chắc hẳn có không ít bạn ở đây biết đến trend tóc trong phim “Itaewon” một thời đình đám. Nam diễn viên Park Seo Joon đã gây ấn tượng với rất nhiều người bởi kiểu tóc ngắn gọn theo style “quân đội”. Chính Crew Cut đã tạo nên trào lưu cho giới trẻ Việt Nam, đâu đâu cũng thấy người hớt mẫu tóc này.

Cho đến hiện tại, Crew Cut vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. Cũng vì nó thể hiện lên sự nam tính và quyết đoán. Kiểu tóc cũng rất đa năng và dễ tạo kiểu, phù hợp với nhiều loại khuôn mặt và phong cách. 

toc-nam-dep-7
Kiểu tóc nam Crew Cut dành cho phái mạnh

Đặc trưng của Crew Cut chính là tóc phía sau và hai bên thường được cắt rất ngắn. Riêng với phần tóc ở đỉnh đầu thì sẽ có độ dài dài hơn. Chính vì thế, nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những phái mạnh có lối sống năng động, yêu thể thao. Chắc chắn khi hớt tóc này bạn sẽ tạo được dấu ấn mạnh mẽ với các nàng.

Kiểu tóc nam Side Part dành cho học sinh, sinh viên

Một kiểu tóc đơn giản nhưng rất thư sinh dành cho những bạn nào còn đang đi học, đó chính là Side Part. Điểm chú ý của kiểu tóc này là có sự pha lẫn giữa một cổ điển cộng với sự chỉn chu. Như vậy, nó sẽ giúp cho người sở hữu có được một gương mặt đầy trẻ trung nhưng không kém phần lịch sự. 

toc-nam-dep-8
Kiểu tóc nam Side Part dành cho học sinh, sinh viên

Tuy nhiên, kiểu tóc này có một nhược điểm là cần nhiều thời gian chăm sóc, cũng như tạo nếp. Thêm vào đó, nếu bạn đội mũ bảo hiểm sẽ rất dễ bị mất form. Nhưng đừng lo, nếu bạn có một mái tóc dày hãy ra salon để được hướng dẫn cách chăm tóc khi hớt Side Part bạn nhé. Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có ngay một kiểu tóc nam đẹp đến trường rồi nè.

Kiểu tóc nam Pompadour siêu ngầu

Thêm một lựa chọn nữa dành cho những bạn nào đang muốn tìm mẫu tóc nam tính như idol bóng đá David Beckham. Đó chính là mẫu tóc Pompadour đang được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn. Ví dụ như Paul Newman, Brad Pitt và George Clooney. 

Kiểu tóc này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có dịp tham dự các sự kiện đặc biệt. Với điểm nhấn là phần mái chú trọng vào độ phồng và một đỉnh tóc cao. Pompadour giúp người lựa chọn trở nên sành điệu và “cool ngầu” hơn.

toc-nam-dep-9
Kiểu tóc nam Pompadour siêu ngầu

Nhưng để sở hữu Pompadour, bạn cần lưu ý đến chiều dài của tóc để dễ tạo kiểu hơn. Không những thế, bạn cần được tư vấn để chọn kiểu tóc Pompadour phù hợp với gương mặt. Nếu bạn có một gương mặt dài thì không nên để nhiều tóc ở hai bên. Ngược lại, nếu bạn có một gương mặt bầu bĩnh thì nên làm ngắn tóc ở hai bên để tạo hiệu ứng cao hơn cho gương mặt. 

Kiểu tóc nam Textured crop cá tính

Textured crop, một kiểu tóc rất hợp với những chàng trai thích phá cách và cá tính. Mặc dù thế, đây vẫn là một kiểu tóc khá đơn giản. Thậm chí, bạn không cần tốn nhiều thời gian để chăm sóc, tạo kiểu. Tuy nhiên, rất nhiều người đang nhầm lẫn Textured crop với Layer. Phải nói đúng hơn, kiểu tóc này là một phiên bản nâng cấp hơn của Layer. Bởi kiểu dáng của nó được tạo bởi các lớp tóc phần đỉnh đầu và tóc mái xen lẫn với nhau. Không những thế, phần sau gáy cũng được cắt rất gọn gàng. 

toc-nam-dep-10
Kiểu tóc nam Textured crop cá tính

Textured crop cũng không hề kén chọn khuôn mặt như nhiều bạn nghĩ. Thậm chí, bạn nào có khuôn mặt tròn hay oval thì nên tạo kiểu Textured crop theo style cổ điển. Vì nó sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn cũng như tôn được nét điển trai của bạn.

Hơn nữa, kiểu tóc này phù hợp với rất nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Do đó, các “đấng mày râu” thường sẽ chọn Textured crop khi họ muốn thay đổi một diện mạo mới.

Kiểu tóc xoăn nam vuốt ngược

Với kiểu tóc nam đẹp này sẽ rất thích hợp với những bạn nào “điệu đà” một chút. Nó sẽ giúp bạn thể hiện được phong độ bảnh bao và lịch lãm. Rất nhiều idol Hàn Quốc cũng lựa chọn kiểu tóc này tại các sự kiện. Một phần vì tạo hình làm xoăn bồng bềnh, kết hợp với chải ngược sẽ làm nổi bật lên khuôn mặt điển trai của họ.

Và để có một mẫu tóc xoăn vuốt ngược “hút hồn” nhất. Bạn có thể sử dụng wax hoặc gel để tạo nét định hình cũng như tạo độ phồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng tay để vuốt ngược các lọn tóc và tạo độ xoăn tự nhiên nhất. 

toc-nam-dep-11
Kiểu tóc xoăn nam vuốt ngược

Chắc hẳn đến đây bạn đã lựa chọn được cho mình không ít kiểu tóc phù hợp rồi phải không nào. Vẫn còn một kiểu tóc “hot trend” khác mà bạn không thể nào bỏ lỡ ngay sau đây.

Kiểu tóc nam Spiky ngắn dành cho mùa hè

Mùa hè nóng bức, cách lựa chọn kiểu tóc tốt nhất dành cho các anh là một mái tóc gọn, ngắn và thoải mái. Một Spiky là một gợi ý tuyệt vời. Spiky cũng là một kiểu tóc cổ điển nhưng nó có rất nhiều biến thể khác nhau. Theo đó, nó được kiến tạo từ hình tượng tóc undercut huyền thoại. 

Điểm nổi bật của tóc Spiky chính là tạo nên những lọn tóc “gai” nổi bật. Thêm vào đó, tạo kiểu tóc Spiky khá đơn giản và bạn không cần nhiều thời gian để chăm sóc. Chỉ cần một cây lược là bạn đã có một mái tóc đầy ấn tượng rồi nhé. 

toc-nam-dep
Kiểu tóc nam Spiky ngắn dành cho mùa hè

Với Spiky, nó sẽ mang lại sự thoải mái nhất cho người sở hữu. Bên cạnh đó, kiểu tóc nam “hot hit” này còn có những ưu điểm khác như phù hợp cho nhiều dịp và loại khuôn mặt. Chính vì vậy, kiểu tóc đình đám này đến nay vẫn được rất nhiều người ưa chuộng. 

Kết luận

Bài viết trên của Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu đến bạn những kiểu tóc nam đẹp, cá tính nhất hiện nay. Song song, các kiểu tóc phù hợp cho mùa hè cũng được đề cập đến. Hy vọng với những thông tin ở “góc tò mò” trên, bạn có thể đưa ra một quyết định thay đổi “giao diện” hợp lý nhất nhé. 

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa