macbook

Những hình ảnh mở hộp đầu tiên của MacBook Pro 14 inch mới ra mắt, trông rất khác lạ với “tai thỏ”

XEM NHANH

Khi các đơn đặt hàng trước bắt đầu chuẩn bị cho việc giao hàng, các nhà bán lẻ được Apple ủy quyền trên toàn thế giới đang bắt đầu nhận hàng của MacBook Pro 14 inch mới. Do đó, những video mở hộp và hình ảnh đầu tiên về máy mới đã bắt đầu xuất hiện.

Mở hộp MacBook Pro 14 inch “tai thỏ” 

Dựa trên những hình ảnh cho trang 9To5Mac chia sẻ, người dùng đã được cung cấp những hình ảnh đầu tiên về thiết bị này. Theo đó, có thể thấy khung máy được thiết kế lại của MacBook Pro 14 inch khá khác. Bao gồm bàn phím toàn màu đen, thiết kế dày hơn đáng kể so với loại 13 inch trước đây và phần cắt tai thỏ trong màn hình.

Trên thực tế, MacBook Pro 14 inch mới giống nhau về độ dày, nhưng các cạnh phẳng hơn khiến nó có vẻ dày hơn. Tuy nhiên, thiết kế viền phẳng cho phép Apple vừa vặn hơn ở bên trong.

Ngoài ra, MacBook Pro mới có ba cổng Thunderbolt 4, khe cắm thẻ nhớ SD, cổng HDMI và MagSafe để sạc. Chúng được trang bị bộ vi xử lý M1 Pro và M1 Max mới nhất của Apple ở bên trong, có màn hình LED mini mới và lần đầu tiên hỗ trợ ProMotion.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmToàn cảnh sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple 18/10/2021 #Appleevent2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay