Những hình ảnh chính thức của vivo X Flip lộ diện

Những hình ảnh chính thức của vivo X Flip lộ diện

XEM NHANH

Vivo X Flip dự kiến sẽ được trình làng trong tháng 4 này tại sự kiện trình làng của công ty này ( bên cạnh vivo X Fold2 và vivo Pad 2). Những thông tin về chiếc điện thoại vỏ sò đầu tiên của vivo đã được rò rỉ nhiều trong khoảng thời gian gần đây và chúng ta đã bắt gặp rất nhiều thông tin xung quanh chiếc điện thoại này.

Vừa qua, vivo đã chính thức tung ra các hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại này. Thông qua các hình ảnh này, người dùng đã có thể có được cái nhìn tốt nhất về chiếc điện thoại sắp được ra mắt của ông lớn đến từ Trung Quốc này.

Các hình ảnh chính thức của chiếc điện thoại vivo X Flip 

Hình ảnh của nữ diễn viên Trung Quốc Wang Ziwen tạo dáng với X Flip đã xuất hiện trên Weibo. Qua những hình ảnh, người dùng có thể thấy được rằng vivo X Flip sở hữu màn hình lớn, đảo camera kép và hoa văn kim cương nổi với phiên bản màu tím. Bên cạnh đó, một số báo cáo còn cho biết chiếc điện thoại này sẽ có hai màu khác đó là đen và vàng.

vivo X Flip xuất hiện trong ảnh trực tiếp mới

Thông qua các hình ảnh, người dùng có thể thấy được vivo X Flip sở hữu nhiều góc cong vô cùng mềm mại. Bên cạnh đó, cụm camera trên chiếc điện thoại này có 2 cảm biến và logo Zeiss với đèn flash LED nằm bên phải. Xu hướng smartphone hiện nay là thiết kế với các cạnh phẳng, nhưng có vẻ vivo X Flip vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống với 4 cạnh hơi cong của mình.

vivo X Flip xuất hiện trong ảnh trực tiếp mới

Tuy nhiên, người dùng có thể khó xác định được kích thước cụ thể của chiếc điện thoại này thông qua các hình ảnh. Nhiều người dùng kỳ vọng rằng vivo X Flip sẽ sở hữu màn hình gập 6,8 inch (tương tự như Find N2 Flip, lớn hơn một chút so với Galaxy Z Flip4 và Moto Razr 2022 và nhỏ hơn một chút so với Huawei P50 Pocket).

vivo X Flip xuất hiện trong ảnh trực tiếp mới

Việc xuất hiện các hình ảnh chính thức của chiếc điện thoại này nhằm nhấn mạnh rằng vivo X Flip sẽ sớm được trình làng trong một ngày không xa. Chính vì thế, người dùng có thể tiếp tục thấy những thông tin về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này được hé lộ trong thời gian tới.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…
Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 4 Lite và Xiaomi Purifier 4 Compact: Đâu là sự lựa chọn tối ưu?
nhan-dinh-t1-vs-g2-thumb
Nhận định T1 vs G2 MSI 2024: Cân bằng cho cả hai bên
Huawei Watch GT 4 Series: tập luyện chuyên nghiệp, thiết kế thẩm mỹ, cuộc sống tiện nghi.