nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai

Những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại mới nhất hiện nay

XEM NHANH

Thế giới game di động ngày càng phát triển với sự ra mắt liên tục của vô số tựa game hấp dẫn. Những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại sẽ được giới thiệu ngay trong bài viết này. Những tựa game này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng bạn bè hoặc đồng đội kề vai sát cánh. Hãy cùng khám phá ngay nào!

Free Fire

Garena Free Fire là cái tên không thể thiếu trong danh sách game battle royale chất lượng trên mobile. Trò chơi này mang đến trải nghiệm chiến đấu sinh tồn kịch tính với đồ họa tối ưu trên nhiều thiết bị. Từ đó đảm bảo hành động mượt mà cho game thủ. 

Game này cũng được trải nghiệm miễn phí và hỗ trợ đầy đủ ngôn ngữ tiếng Việt. Vì vậy mà Free Fire nhanh chóng thu hút rất nhiều người chơi Việt tham gia và lọt vào top 5 trò chơi được game thủ yêu thích sau khi ra mắt. 

Người chơi Free Fire có thể chọn giữa ba chế độ là Solo, Duo, hoặc Squad. Mỗi chế độ đều có những thử thách khác nhau. Mục đích không chỉ là thể hiện năng lực bắn súng xuất chúng mà còn là mục tiêu sống sót đến cuối cùng để giành chiến thắng.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-1

PUBG Mobile

PUBG Mobile cũng là một trong những tựa game nhiều game thủ chơi nhất trên nền tảng điện thoại. Trò chơi này đã có hơn 100 triệu game thủ tham gia kể từ lúc xuất hiện vào 2018. PUBG nổi bật với đồ họa siêu nét và lối chơi hấp dẫn nên luôn giữ vị trí hàng đầu trong các trò chơi trực online trên khắp thế giới.

Người chơi sẽ được bước vào trận chiến có yếu tố sinh tồn đầy căng thẳng. Nơi đây chỉ có chiến lược cùng kỹ năng để quyết định đến sự sinh tồn. Đặc biệt, cơ chế battle royale của PUBG đưa game thủ vào cuộc chiến sinh tồn đầy kịch tính với phần thưởng phong phú như trang phục đẹp và tùy chỉnh các vũ khí.

Nhiều người chơi đánh giá rằng PUGB Mobile không chỉ là một trong những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại. Mà đây còn là cuộc chiến để sống sót và là cơ hội để game thủ thể hiện phong cách riêng qua những vật phẩm.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-2

Liên Quân Mobile

Tựa game này được phát hành bởi đơn vị Garena. Đây là một trong những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại với thiết kế đồ họa tinh tế và nhiều âm thanh khá sống động. Hiện nay tựa game này đã có mặt ở nhiều hệ điều hành iOS, Android, Nintendo Switch và ra mắt cuối năm 2016. Từ đó tựa game này đã nằm trong danh sách trò chơi mobile được game thủ ưa thích nhất. 

Người chơi phải chọn Tướng với các loại kỹ năng riêng biệt để phối hợp trong các trận đấu mang tính đồng đội nhằm tiêu diệt các loài quái vật, phá hủy trụ và tiêu diệt trụ chính phía đối phương. Với thiết kế bản đồ có ba làn đường và rừng, mỗi trận đấu sẽ diễn ra từ 12 tới 18 phút. Nó đòi hỏi sự kết hợp giữa kỹ năng của cá nhân và chiến thuật của đồng đội để giành chiến thắng.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-3

Among Us

Trong danh sách những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại không thể thiếu Among Us. Trò chơi này đã ra mắt vào 2018 và đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên những nền tảng mobile. Với số lượng game thủ online vượt qua con số 8 triệu, tựa game này hiện đang đứng đầu trong danh sách các trò chơi phổ biến nhất. 

Ban đầu game này chỉ có trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android và thiết bị iOS. Nhưng sự thành công vượt trội đã thúc đẩy đơn vị phát hành game mở rộng trò chơi đến các nền tảng khác. Trong đó bao gồm các sản phẩm điện thoại chơi game và hệ thống online đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cộng đồng game thủ.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-4

Genshin Impact

Genshin Impact không thể vắng mặt trong danh sách những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại. Tựa game này đang mời gọi game thủ đến khám phá một cuộc phiêu lưu nhập vai đầy hấp dẫn. Bạn sẽ được trải nghiệm hành trình qua 7 vương quốc có quy mô rộng lớn. Sau đó kết giao với các nhân vật đặc sắc, mỗi người đều sở hữu phong cách cùng các kỹ năng chuyên biệt. 

Bước vào thế giới Teyvat – nơi tràn đầy sự huyền bí và sức sống, game thủ sẽ được hóa thân thành Nhà lữ hành. Bạn có thể cùng bạn bè khám phá và chọn lựa con đường phiêu lưu của riêng mình. Dù là cùng anh chị em hay bạn đồng hành, sự tò mò sẽ dẫn dắt bạn đến những điều rất kỳ diệu chưa được khám phá.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-5

Call Of Duty Mobile

Call of Duty: Mobile VN là một trong những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại và mang đến những trận chiến đầy kịch tính, đầy thử thách. Với đồ họa sắc nét và âm thanh sống động, trò chơi cuốn hút người chơi vào các môi trường chiến đấu hấp dẫn. 

Một trong những điểm nổi bật của game là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai chế độ chơi chủ đạo. Đó là chế độ nhiều người chơi cho phép bạn thi đấu và kết nối cùng bạn bè với chế độ Battle Royale – nơi mục tiêu duy nhất là sống sót đến cùng trong những trận đấu khốc liệt.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-6

Đấu Trường Chân Lý

Auto Chess nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của game thủ Việt Nam để rồi trở thành một trong những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại với chiến lược bàn cờ di động hấp dẫn. Trong game này bản mobile, bạn sẽ được tham gia vào những trận đấu kịch tính giữa 8 game thủ. 

Từng người sẽ bắt đầu với 100 máu và cuộc chiến sẽ khép lại khi có một người duy trì sức mạnh để chiến thắng và đứng vững tới cuối cùng. Riot Games đã mang đến 1 đội hình phong phú với 52 con cờ. Mỗi quân cờ được thiết kế dựa theo các tướng hot trong LOL và phân chia theo nhiều loại Tộc, Hệ khác nhau.

Trong phiên bản ĐTCL di động, việc quản lý kinh nghiệm cùng tài nguyên vàng là rất quan trọng. Yếu tố này chỉ đứng sau may mắn để xây dựng chiến lược và vươn tới chiến thắng.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-7

Black Desert

Black Desert là một trong những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại và sẽ đưa game thủ vào vai chỉ huy những nhân vật mà mình tự thiết kế. Sau đó họ sẽ bắt đầu hành trình khám phá thế giới rộng lớn với nhiều thử thách cùng nhiệm vụ hấp dẫn. Trong số các trò chơi mobile nhiều người chơi, trò chơi này nổi bật với khả năng gia nhập các guild để tạo ra cơ hội cho game thủ kết nối, hợp tác chiến đấu và hạ gục những kẻ thù. Các nhân vật sẽ tích lũy kinh nghiệm, nâng cao cấp độ khi phát triển qua trò chơi để mở ra nhiều khả năng, cơ hội mới.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-8

Tốc Chiến

Tốc Chiến của LOL Mobile là tựa game thuộc thể loại MOBA đình đám của hãng Riot Games. Tựa game này đã thu hút đông đảo game thủ trên nền tảng di động. Kể từ khi ra mắt vào 12/ 2020, tựa game này đã khẳng định mình với trải nghiệm siêu đỉnh không thua bất cứ tựa game nào trong thể loại MOBA.

Trong game Tốc Chiến, người chơi sẽ được chia thành 2 đội, 1 đội bao gồm 5 người và chiến đấu trên 3 làn đường: Mid, Top, Bot cùng và cả khu vực gọi là Jungle. Sự phối hợp đồng đội, kỹ thuật của cá nhân cùng chiến thuật nhóm là chìa khóa để hạ gục Nexus ở đối phương và giành chiến thắng.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-9

Pokemon Go

Khi khám phá một thế giới rực rỡ của game Pokémon Go, bạn sẽ trở thành những huấn luyện viên xuất sắc nên có thể săn lùng và thuần hóa các loài Pokémon ngay trong một môi trường thực tế. Trò chơi nãy đã trở thành một trong những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại và gây bão khắp thế giới với 50 triệu lượt người chơi tải xuống chỉ trong một tuần đầu phát hành. Tất cả là nhờ vào lối chơi sáng tạo chưa từng có trong những phiên bản game Pokemon đã phát hành trước đây.

Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị khi sử dụng AR để gặp gỡ và tiến hành thu phục các loài Pokémon ngay trong thế giới thực. Mỗi lần đi săn lùng các loài Pokémon sẽ đem lại cảm giác rất chân thực và hấp dẫn. Hệ thống săn lùng trong game Pokémon Go sẽ được đơn giản hóa với các thao tác đơn giản như vuốt màn hình nhưng yêu cầu game thủ phải nắm vững thông tin về Pokémon của đối phương nhằm xây dựng đội hình hoàn hảo và giành được chiến thắng.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-10

HearthStone

HearthStone mặc dù lúc đầu chỉ là một tựa game phụ của Blizzard Entertainment nhưng sau này đã thành một trong những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại kể từ khi ra mắt vào năm 2012 và thu hút hơn 30 triệu game thủ. Trò chơi này nổi bật với cơ chế sưu tầm, chiến đấu với các bộ bài khá đa dạng. Bộ bài này lấy cảm hứng từ vùng miền đa dạng và các nhân vật. Người chơi cần triển khai các chiến thuật thông minh nhằm giảm điểm của đối phương và đạt được lợi thế trong các trận đấu.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-11

Mobile Legends

Tương tự, tựa game này không chỉ chiếm vị trí quan trọng trong danh sách những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại mà còn luôn giữ vị trí cao trong những BXH thể loại game MOBA ở trên toàn thế giới. Game thủ có thể nhanh chóng chọn và thiết lập một đội hình trong 10 giây. Tiếp đó bạn sẽ được tham gia vào một cuộc chiến có tính đồng đội cao nhằm chống lại các đối thủ.

Trò chơi sẽ mang đến những trận chiến phong phú trên bản đồ có thiết kế cổ điển với 3 làn đường. Từ việc giao tranh trong rừng đến bảo vệ, chiếm lĩnh các làn đường cùng kỹ năng chiến solo, phá trụ và thực hiện các cuộc phản công đột ngột, Mobile Legends sẽ cung cấp một trải nghiệm game đầy hấp dẫn và thách thức.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-12

Dragon Raja

Dragon Raja nổi bật trong thế giới những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại nhờ vào số lượng người chơi rất đông đảo và sức hấp dẫn không thể chối từ. Được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, thể loại game MMORPG mở này mang đến một vũ trụ ảo rộng lớn với công nghệ hiện đại và đồ họa sắc nét. Điều này đảm bảo đem lại một trải nghiệm nhập vai đầy chân thực. 

Điểm đặc biệt của Dragon Raja chính là cơ chế tùy chỉnh các nhân vật phong phú. Nó cho phép game thủ thỏa sức được sáng tạo và thực hiện cá nhân diện mạo với nhiều trang phục từ giản dị tới cổ điển, hiện đại hay phong cách đường phố.

Ngoài việc cá nhân hóa nhân vật, game Dragon Raja cũng mở ra những sự kết nối trên toàn cầu. Cơ hội này cho phép người chơi hợp tác với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới để chiến đấu chống lại loài Rồng mạnh mẽ và tìm hiểu những điều bí mật còn nằm trong sâu thẳm thế giới game Dragon Raja.

nhung-game-nhieu-nguoi-choi-nhat-tren-dien-thoai-13

Lời kết

Trên đây là danh sách những game nhiều người chơi nhất trên điện thoại hiện nay mà bạn nhất định phải thử trải nghiệm. Mỗi tựa game đều sở hữu những điểm độc đáo và thú vị riêng, hứa hẹn mang đến cho bạn những giờ phút giải trí gay cấn và đầy ắp tiếng cười. Hãy tải ngay những tựa game này về điện thoại và tự mình khám phá thế giới game di động đầy màu sắc và hấp dẫn!

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
mac-mini-2024
Mac mini 2024 của Apple được trang bị chip M4 mới
cong-nghe-sac-300W-realme
Realme trình diễn công nghệ sạc 300W ấn tượng: 35 giây đạt 17% pin
Instagram cập nhật tính năng
Instagram cập nhật tính năng cho phép người dùng chia sẻ tới 20 ảnh trong bài đăng
S25 Ultra
Samsung tiết lộ Galaxy S25 Ultra sẽ sở hữu RAM 16GB