Những game nhất định phải thử qua một lần trên smartphone

Những game Mobi nhất định phải thử qua một lần trên smartphone

XEM NHANH

Với lượng người chơi đông đảo, Fortnite, Alto’s Odyssey hay Monument Valley là những game mobi không thể thiếu trên điện thoại của một game thủ.

Những game mobi nhất định bạn phải thử qua một lần trên smartphone

The Banner Saga

Sau thành công ở phiên bản trên máy tính, game nhập vai The Banner Saga tiếp tục được “tái sinh” trên cả iOS và Android. Lối chơi nhập vai hấp dẫn được pha trộn với chiến thuật theo lượt được nhà phát triển Bioware giữ nguyên trên phiên bản mobile. Ngoài lối chơi, The Banner Saga còn sở hữu đồ họa tốt, hiệu ứng hình ảnh 2D hấp dẫn và đặc biệt là giọng nói nhân vật rất truyền cảm. Cốt truyện trong game rất sâu sắc và được liên kết chặt chẽ đến lựa chọn của người chơi, biến The Banner Saga trở thành một cuộc phiêu lưu thú vị.

Game mobi
Game nhập vai The Banner Saga

Fortnite

Game mobi
Game Fortnite

Kể từ khi được ra mắt, Fortnite đã trở thành hiện tượng. Lượng người chơi của tựa game này trên máy tính, iOS hay Android đã lên tới con số hàng triệu, đủ để nói lên sức hút khủng khiếp của nó. Nhiệm vụ tuy chỉ đơn giản là sống sót nhưng lối chơi xây dựng, chiến đấu và lượm nhặt trang bị gây tạo ra lôi cuối không ngừng. Đồ hoạ hoạt hình của Fortnite khá đẹp mắt và âm thanh tuy đơn giản nhưng hiệu quả trong các cuộc giao chiến.

Life is Strange

Game mobi
Life is Strange

Life is Strange là game đã tạo nên cuộc cách mạng cho dòng trò chơi phiêu lưu trên máy tính và các thiết bị Console từ năm 2015. Phiên bản mobile của game này sau đó ra mắt vào năm 2018 và ngay lập tức tạo được thành công. Người chơi sẽ sở hữu khả năng quay ngược thời gian để tìm kiếm những manh mối và giải mã các uẩn khúc để cố gắng cứu lấy người bạn thân. Điểm thú vị nhất của game chính là khả năng tuỳ biến cốt truyện phụ thuộc vào quyết định của người chơi trong xuyên suốt cuộc hành trình.

Monument Valley

Game mobi
Game Monument Valley

Pocket City

Pocket City có nhiều nét tương đồng với trò chơi xây dựng thành phố nổi tiếng SimCity 2000 trên máy tính từ hệ thống nước, năng lượng cho tới sự hài hòa trong các khu dân cư, thương mại và công nghiệp. Độ khó trong game sẽ từ từ được nâng lên khi thành phố của người chơi ngày càng hiện đại. Xây quá nhiều nhà máy công nghiệp sẽ dẫn đến ô nhiễm hay việc thu thuế cao khiến cho thái độ của người dân thay đổi. Ngoài ra, tỷ lệ tội phạm, các chi phí bảo trì dịch vụ và sức khoẻ cũng cần phải được quản lý hoàn hảo.

Game mobi
Game Pocket City

The Witness

Game mobi
The Witness

The Witness sẽ đưa người chơi phiêu lưu đến một hòn đảo lạ đầy ắp các câu hỏi hóc búa và những bí ẩn chưa có lời giải. Điều duy nhất người chơi có thể làm là liên tục giải cái chuỗi câu đố được liên kết với nhau và tìm ra các manh mối để quay về đất liền. Qua mỗi thử thách, người chơi sẽ học được thêm kỹ năng giải đố và làm nên sự khác biệt của The Witness với các tựa game giải đố khác. Đồ họa trong The Witness được thiết kế khá tỉ mỉ với phong cách 3D đơn giản nhưng chi tiết với những nét riêng của các môi trường khác nhau.

Hãy cùng theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới, bạn đừng quên theo dõi nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Realme 3 Pro: Món hời trong tầm giá!? | Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
age-of-empires
Age of Empires (AoE) – Đế Chế | Game chiến thuật
play-together-1
Hướng dẫn chi tiết cách tặng quà trong Play Together cực đơn giản
naruto-2.6
Bleach vs Naruto 2.6: Game cho dân mê mẩn manga
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm