huawei-matepad-1

Những dự đoán về Huawei MatePad 11 2023 – Huawei đang thay đổi chiến lược kinh doanh

XEM NHANH

Nói đến những mẫu iPad phân khúc tầm trung, Huawei là một cái tên đình đám. Mới đây một vài thông tin rò rỉ về chiếc Huawei MatePad 11 2023 đã xuất hiện.

Dự đoán thiết kế Huawei MatePad 11 2023

Về thiết kế, MatePad 11 2023 có lẽ sẽ tương tự như mẫu 2022 tối giản hết mức với thân kim loại màu xám mỏng. Trọng lượng và kích thước chúng tôi tin rằng sẽ vẫn giữ nguyên như thế hệ tiền nhiệm.

Có một nút chỉnh âm lượng ở một bên và khay thẻ nhớ microSD ở bên kia. Trên đỉnh của nó, bạn sẽ tìm thấy nút nguồn. Và có một cổng sạc USB-C ở phía dưới. Năm nay chúng ta hy vọng Huawei sẽ trang bị một giắc cắm tai nghe 3.5 mm để người dùng sử dụng thay vì kết nối tai nghe Bluetooth.

Chiếc iPad này đi kèm với hệ thống bốn loa, thể hiện rõ qua bốn lưới loa – hai ở trên và hai ở dưới. Hệ thống âm thanh này được cho là do thương hiệu âm thanh Harman Kardon thiết kế và điều chỉnh. Và đầu ra âm thanh chất lượng cho thấy. Bạn thực sự có thể nghe thấy âm thanh nổi chắc chắn khi xem phim trên máy tính bảng này.

Những tin đồn cho rằng Huawei MatePad 11 2023 dự kiến sẽ ra mắt với 4 phiên bản màu sắc bao gồm: Tím, Đen, Xanh lam và Trắng.

Dự đoán thiết kế MatePad 11 2023
Dự đoán thiết kế MatePad 11 2023

Màn hình hiển thị sắc nét, sống động

Một khung màn hình OLED sẽ tốt hơn nhưng LCD vẫn sẽ là một lựa chọn tốt nhất dành cho phân khúc này  giá cả và khả năng hiển thị. Màn hình 10.95 inch, độ phân giải 2560 x 1600p mang đến hình ảnh và màu sắc vô cùng sống động. Tốc độ  làm mới 120Hz giúp trải nghiệm chơi trò chơi hay chỉ cuộn qua các trang web trở nên mượt mà như lụa.

Không biết Huawei có trang bị thêm tính năng này hay không nhưng đầy là mộ trong nhược điểm vô cùng lớn của chiếc máy này không có cảm biến sinh trắc học. Nói cách khác, không có cảm biến vân tay hoặc cảm biến độ sâu 3D để nhận dạng khuôn mặt cần phải được khắc phục ở phiên bản này nếu chúng một tiếp cận nhiều người dùng hơn.

Ngoài ra, các thông tin chia sẻ rằng phiên bản năm nay sẽ được trang bị một màn hình mềm. Cụ thể tính năng và thông số ra sao hiện chúng tôi chưa có bất kì ghi nhận nào.

Vẫn trang bị Snapdragon 870 năm ngoái

Theo thông tin rò rỉ thì chiếc Huawei MatePad 11 2023 này sẽ vẫn được trang bị con chip Snapdragon 870 cùng 128 GB hoặc 256 GB bộ nhớ trong. Từ thông số này, có vẻ nhà sản xuất không có sự thay đổi về hiệu năng ở phiên bản mới khi vẫn trang bị mẫu chip nắm ngoái. Đây có thể nói là một điều khá đáng tiếc, việc không có thay đổi hiệu năng có vẻ sẽ kém hấp dẫn những người dùng có nhu cầu muốn lên đời máy hơn.

Đây có thể là một tin buồn nhưng theo cách hiểu của chúng tôi, dường như Huawei đang muốn tập trung hơn vào phân khúc giá rẻ hơn nữa. Họ muốn phát triển ở phân khúc này thay vì phân khúc năm ngoái quá cạnh tranh.

Vẫn trang bị Snapdragon 870 năm ngoái
Vẫn trang bị Snapdragon 870 năm ngoái

Thời lượng pin Huawei MatePad 11 2023

Chiếc máy tính bảng này cũng sẽ có viên pin 7.250 mAh hỗ trợ sạc 22.5 W. Dung lượng pin thực sự không quá lớn nếu so sánh với Oppo Pad 2 9510 mAh.

Có thể chiếc máy tính này sẽ ra mắt vào ngày 23/03/2023 theo lời đồn thổi. Liệu bạn có mong chờ sản phẩm này hay không? Hãy để lại comment tại phần bình luận nhé!

Tạm kết

Bài viết trên là những dự đoán về mẫu Huawei MatePad 11 2023. Các bạn có thể follow Fanpage chúng tôi để luôn nhận được thông tin mới nhất về công nghệ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mua iPad dưới 10 triệu – Chọn iPad Gen 9 được và mất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-watch-fit-3
Huawei Watch Fit 3 có gì đáng mong đợi hơn so với thế hệ tiền nhiệm?
Samsung tung ra bản cập nhật One UI 6.1 với tính năng Galaxy AI cho các thiết bị Galaxy cũ
vivo-X100-Ultra-X100s
Hình ảnh chính thức đầu tiên của vivo X100 Ultra và X100s bị rò rỉ trên mạng
Cổ phiếu Apple tăng vọt bất chấp doanh số iPhone giảm 10% trong quý 2/2024