diem-dang-mua-galaxy-j7-pro-3

Những đặc điểm “độc nhất vô nhị” mà bạn chỉ có thể thấy trên Galaxy J7 Pro

XEM NHANH

Không phải tự nhiên mà Galaxy J7 Pro đạt được doanh số tốt đến vậy ngay từ những ngày đầu mở bán. Thiết bị này thực sự có nhiều điểm cộng ấn tượng mà các đối thủ còn lâu mới theo kịp.

Galaxy J7 Pro – Siêu phẩm tầm trung thực thụ

Qua số liệu từ Samsung, chúng ta đã biết rằng Galaxy J7 Pro là một thiết bị rất thành công. Máy đã bán được đến hàng chục nghìn chiếc chỉ trong những ngày đầu tiên lên kệ. Sự thành công này tất nhiên phần lớn là nhờ sức hấp dẫn của các tính năng mà Samsung đưa vào máy. Vậy thì những tính năng và lý do nên mua Galaxy J7 Pro là gì, hãy cùng tìm hiểu nào.

Camera chính 13MP, khẩu độ f/1.7

Camera luôn là một trong những đặc điểm mà người dùng quan tâm nhất. Nắm bắt được điều này, Samsung đã trang bị cho J7 Pro hệ thống máy ảnh 13MP và khẩu độ ống kính cực lớn, tới f/1.7.

lý do nên mua Galaxy J7 Pro

J7 Pro gây ấn tượng với camera chính khẩu độ f/1.7 siêu sáng

Combo này sẽ mang lại cho Galaxy J7 Pro chất lượng ảnh ấn tượng hơn. Độ chi tiết ảnh đủ cao nhờ cảm biến độ phân giải lớn, cộng thêm khẩu độ f/1.7 thu sáng tốt, mang lại những shot hình đêm sắc nét, ít nhiễu hơn. Đây là đặc điểm mà các đối thủ khác, dù đắt tiền hơn cũng không có.

Camera selfie f/1.9 hỗ trợ flash LED

lý do nên mua Galaxy J7 Pro

Camera selfie của Galaxy J7 Pro có khẩu độ lớn và hỗ trợ flash LED

Được nhắm vào đối tượng người dùng trẻ nên Galaxy J7 Pro còn có camera selfie cực kì ấn tượng. Ngoài độ phân giải 13MP và góc chụp rộng rãi, hệ thống này còn có khẩu độ ống kính f/1.9 và đèn flash LED trợ sáng. Nhờ đó, những tấm hình selfie của bạn sẽ trở nên lung linh, sáng đẹp trong mọi điều kiện.

Màn hình fullHD Super AMOLED, hỗ trợ Always-on Display

Đây là đặc điểm mà Samsung rất “tự hào” về Galaxy J7 Pro. Tấm nền Super AMOLED của máy có chất lượng tất tốt, không thua gì cả dòng A series mới. Hãng cũng tích hợp các cài đặt để người dùng thoải mái thay đổi sắc độ màu, tương phản và cân bằng trắng cho màn hình. Nhờ đó, các nội dung được hiển thị ấn tượng hơn, phù hợp cho cả xem phim, chụp hình, chỉnh sửa ảnh…

lý do nên mua Galaxy J7 Pro

Màn hình Super AMOLED của J7 Pro có chất lượng cao hơn hẳn các đối thủ cùng tầm

Tính năng Always-on Display được Samsung mang trực tiếp từ dòng Galaxy cao cấp xuống. Hiện tại, Galaxy J7 Pro là mẫu smartphone giá rẻ duy nhất được tích hợp sẵn tính năng này. Vì sử dụng tấm nền Super AMOLED nên người dùng có thể yên tâm là AoD không hề gây hao tốn nhiều năng lượng.

Thiết kế nhôm nguyên khối đổi mới, khác biệt

So với các dòng Galaxy J cũ, J7 Pro đã có một bước ngoặt lớn về thiết kế. Dù vẫn giữ nguyên phong cách của mặt trước nhưng lưng máy đã được làm mới với những đường nét mềm mại hơn. Phần dải nhựa phân tách sóng giờ chạy thành hình chữ U phía trên đỉnh và đuôi. Cụm camera không lồi, nằm gọn trong hình bầu dục nhỏ gọn. Mặt lưng này cũng được gia công từ nhôm hoàn toàn chứ không phải nửa nhôm nửa nhựa.

lý do nên mua Galaxy J7 Pro

Phiên bản Galaxy J7 Pro xanh bạc cực kì đẹp mắt, ấn tượng

Ngoài ra, nhiều người chắc chắn sẽ thấy thích phiên bản màu xanh bạc (Blue Silver). Màu này trước đây từng được ưa chuộng trên các máy Galaxy cao cấp. Khi kết hợp với mặt nhôm nhám, sắc độ của màu xanh bạc trông còn ấn tượng hơn cả trên mặt kính.

Xem thêm thông tin, giá và quà tặng Galaxy J7 Pro tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết