ốp siêu mỏng

Những chiếc ốp siêu mỏng đẹp nhất dành cho iPhone.

XEM NHANH

Những chiếc ốp siêu mỏng dành cho iPhone này sẽ giải quyết được 2 vấn đề lớn nhất của người dùng đó là vẫn giữ được vẻ đẹp của iPhone cũng như tránh được trày xước. 

Những chiếc ốp siêu mỏng dành cho iPhone

iPhone luôn là một trong những thiết kế đẹp nhất trong thế giới smartphone đi cùng với đó là một mức giá không hề rẻ. Nhưng nhiều người đã phải hi sinh vẻ đẹp của iPhone để đổi lấy sự bền bỉ bằng cách đeo những chiếc ốp lưng vô cùng cồng kềnh. Dưới đây là một vài chiếc ốp siêu mỏng mà mình từng sử dụng và chúng đã giải quyết hoàn toàn tất cả mọi vấn đề của những chiếc ốp dày cộp không thẩm mĩ.

1. Peel

ốp siêu mỏng
Peel

Peel là chiếc ốp siêu mỏng có độ dày chỉ 0.35mm, là một trong những chiếc ốp mỏng nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại. Tại vị trí camera, ốp sẽ có thêm 1 đường viền nhằm bảo vệ khu vực camera. Ốp cũng có gần như tất cả các màu trùng với màu mặt lưng của iPhone mới nhất.

2. Spigen AirSkin

ốp siêu mỏng
Spigen AirSkin

Được làm ra bởi Spigen – hãng ốp lưng cực kì nổi tiếng bởi những chiếc ốp “trâu bò”. Chiếc ốp này được làm bằng vật liệu polypropylene, rất mỏng nhưng cực kì cứng cáp và chắc chắn. Khu vực camera được làm dày hơn 1 chút nhằm mục đích bảo vệ ống kinh. Khi đeo ốp vào, vẻ sang trọng đẳng cấp của iPhone vẫn được giữ nguyên.

3. Mujjo

ốp siêu mỏng
Mujjo

Đây là chiếc ốp siêu mỏng cho iPhone nhưng lại làm bằng da cao cấp vô cùng sang trọng cho cảm giác cầm nắm cực kì thích tay, có thêm ngăn đựng thẻ vô cùng tiện dụng. Với mức giá 40$ thì đây là một trong những chiếc ốp đáng tiền nhất mà mình từng mua.

Tạm kết

Dưới đây là một vài chiếc ốp siêu mỏng mà mình sử dụng và cá nhân mình thấy đây là những chiếc ốp đẹp nhất dành cho iPhone vì không những nó bảo vệ tốt được cho máy mà còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoàn hảo của những chiếc iPhone.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết