The-covered-units-have-a-swollen-battery2

Apple tăng 2 năm bảo hành cho Apple Watch đời đầu gặp sự cố phồng pin

XEM NHANH

Chính sách bảo hành Apple Watch của Apple mới được gia hạn thêm 2 năm nếu thiết bị này bị phồng pin, thông tin từ một tài liệu nội bộ của hãng mới rò rỉ.

Apple bảo hành Apple Watch thêm 2 năm nếu thiết bị gặp sự cố phồng pin

Mới đây, một số tài liệu lưu hành nội bộ bên trong Apple đã rò rỉ ra bên ngoài, hé lộ việc hãng này đang bổ sung thêm 2 năm bảo hành trên các thiết bị Apple Watch đời đầu của hãng nếu chúng gặp hiện tượng phồng pin. Điều này đồng nghĩa với việc chủ nhân của những thiết bị đeo tay trên sẽ có tổng cộng 3 năm bảo hành miễn phí kể từ ngày họ mua sản phẩm ấy. Apple Watch đã được “nhà Táo” chính thức ra mắt vào ngày 24/4/2015, tức là hiện mẫu smartwatch này vừa tròn 2 tuổi cách đây không lâu.

Chính sách gia hạn bảo hành Apple Watch mới được hé lộ trong một tài liệu nội bộ rò rỉ của hãng

Apple Watch được “nhà Táo” ưu ái hơn cả

Theo chính sách của Apple, tất cả sản phẩm của hãng nếu gặp sự cố phồng pin đều được gia hạn thời gian bảo hành lên thành 2 năm, nhiều hơn các sản phẩm bình thường 1 năm. Với tài liệu nội bộ trên, có vẻ như các thiết bị Apple Watch đời đầu sẽ được “nhà Táo” ưu ái hơn cả với tổng thời gian bảo hành lên tới 3 năm nếu gặp sự cố này. Vì thế, nếu bạn sở hữu một mẫu smartwatch như vậy, hãy yên tâm rằng Apple sẽ cung cấp chương trình bảo hành đặc biệt trên nếu bạn mang thiết bị đến để sửa chữa trong vòng 3 năm tính từ ngày bạn mua thiết bị. Một chính sách bảo hành Apple Watch rất hào phóng tới từ Apple phải không?

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất