Những cảm nhận đầu tiên về camera và cảm biến vân tay trên Nokia 6

XEM NHANH

test nokia6 1

Cùng test 2 tính năng Nokia 6 là camera và cảm biến vân tay

Sau video mở hộp thì bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về tính năng Nokia 6 qua video thử nghiệm cảm biến vân tay và camera, được so sánh với OnePlus 3T. Có thể nói đây là cuộc đọ sức khá được mong chờ bởi Nokia 6 vừa được ra mắt cách đây không lâu, vì vậy hãy cùng xem xem Nokia và HDM đầu tư cho smartphone này như thế nào nhé!

Camera, tính năng Nokia 6 được đánh giá cao hơn OnePlus 3T

Theo như những thông số được công bố, camera chính của Nokia 6 có độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/2.0. Máy ảnh này được trang bị đèn flash LED kép, hỗ trợ lấy nét theo pha, quay video Full HD. Camera selfie độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.0 với ống kính góc rộng 84 độ.

Video test camera của Nokia 6 và OnePlus 3T:

Trong video thử nghiệm camera của Nokia 6 được đọ sức với camera của OnePlus 3T cũng có camera mặt sau 16 MP, khẩu độ F/2.0 cùng khả năng lấy nét theo pha. Tuy nhiên điểm ảnh trên cảm biến camera của OnePlus 3T lớn hơn – 1.12 micromet, trong khi của camera Nokia 6 là 1.0 micromet. Tuy nhiên trong video, Nokia 6 có camera khá ấn tượng và dường như vượt mặt OnePlus 3T khi cho chất lượng ảnh sắc nét hơn, render màu sắc chân thật và cũng nhỉnh hơn ở phần chụp macro.

Cảm biến vân tay khá nhạy

Tiếp theo là một video thiết lập và dùng thử cảm biến vân tay trên Nokia 6, có vẻ như đây là cảm biến vân tay 1 chạm. Nó đáp ứng khá nhạy và hơn hẳn so với một số thiết bị tầm trung cùng tầm giá.

Video test cảm biến vân tay của Nokia 6:

Hiện tại, Nokia 6 chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc và HMD chưa có ý định phát hành cho những thị trường khác. Chúng ta cùng chờ những video test tính năng Nokia 6 tiếp theo để tìm hiểu kỹ hơn về smartphone này nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024