galaxy_watch_4_1-1024×467

Những cải tiến hấp dẫn của Samsung Galaxy Watch 5 so với Watch 4 đã được chứng nhận

XEM NHANH

Các tài liệu chứng nhận mới nhất của Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) đã xác nhận một số thông tin liên quan đến bộ đôi Galaxy Watch5 và Watch5 Pro ra mắt vào cuối năm nay.

Galaxy Watch5 sạc nhanh hơn so với Watch4

Galaxy Watch5 đã được liệt kê trên Ủy ban Truyền thông Liên bang (FCC) với số model cụ thể. Theo đó, chiếc smartwatch này được phát hiện đi kèm các số model SM-R900, SM-R910 và SM-R920. Cụ thể, SM-R910 là phiên bản 44mm của Galaxy Watch5 và SM-R900 là phiên bản 40mm. Mặt khác, Galaxy Watch5 Pro có số model SM-R920. Đây là một dấu hiệu cho thấy thời điểm ra mắt của nó không còn xa nữa.

35761-original

Danh sách xác nhận một số tính năng chính của đồng hồ thông minh. Galaxy Watch5 sẽ hỗ trợ cả Wi-Fi 2.4GHz và 5GHz cũng như Bluetooth. Smartwatch này cũng sẽ đi kèm với NFC, nhưng danh sách gợi ý rằng đây có thể không phải là tính năng chung của tất cả các mẫu Galaxy Watch5. Hơn nữa, các mẫu đồng hồ thông minh sắp tới của Samsung sẽ đi kèm với sạc 10W (5V, 2A). Trong khi thế hệ tiền nhiệm chỉ đang hỗ trợ sạc 5W.

Ngoài ra, dung lượng pin của Galaxy Watch5 cũng được coi là 1 bước cải tiến của Samsung, với mục tiêu cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay của mình và cạnh tranh được với Apple Watch.

Tạm kết 

Trên đây là thông tin Galaxy Watch5 . Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8