trang-phuc-lien-quan-thump

Những bộ trang phục Liên Quân Mobile sắp được ra mắt trong mùa S3-2023

XEM NHANH

Trang phục Liên Quân qua các mùa vẫn luôn tạo được sức hút mạnh mẽ cho bất kì đối tượng người chơi nào. Đặc biệt là khi mùa 2 2023 sắp kết thúc, cộng đồng game thủ đang rất háo hức với sự xuất hiện của các bản cập nhật nội dung mới, đi kèm với đó là các bộ skin ấn tượng sắp ra mắt. Trong bài viết này, hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu rõ hơn về những skin sắp ‘hạ cánh’ xuống bình nguyên vô tận nhé.

Trang phục liên quân mới sắp xuất hiện trong mùa S3-2023

Như thường lệ, mùa S3-2023 của Liên Quân Mobile sắp đổ bộ, hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi lớn, hấp dẫn người chơi bằng những cơ chế mới và đặc biệt là những trang phục Liên Quân hoàn toàn mới lạ.

Nhà phát hành Gà Rán đã hé lộ một số thông tin về các skin mới sẽ ra mắt trong mùa S3-2023. Được biết, tổng cộng sẽ có 4 skin mới, dành cho các tướng đang “hot” nhất hệ thống rank trong thời điểm hiện tại. Bao gồm sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc như Zuka, Ilumia, Quillen và Keera. Với thiết kế tinh tế và độc đáo, những skin mới này hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng game thủ.

Dưới đây là những hình ảnh sơ lược về các skin mới này. Hãy Hoàng Hà Mobile khám phá và cảm nhận vẻ đẹp, sức mạnh từ những trang phục này.

Zuka, Quillen và Keera

Trên thực tế, những tướng này không chỉ là những lựa chọn “hot” trong cộng đồng game thủ hiện nay. Thay vào đó, họ còn được kì vọng sẽ sở hữu ngoại hình ấn tượng thông qua những bộ skin mới trong giai đoạn tiền mùa giải S3-2023.

trang-phuc-lien-quan-1

Được biết, Zuka luôn là đấu sĩ đa năng và toàn diện trong mọi meta, có thể làm chủ Đường trên một cách dễ dàng. Đặc biệt, bộ skin mới Liên Quân của Zuka là Big Rapper Panda đã được nâng cấp thêm hiệu ứng kỹ năng với tông màu xanh lá cực “trend”. Đi kèm với đó là rất nhiều hoạt ảnh đáng chú ý chắc chắn sẽ thu hút những người chơi am hiểu về chú gấu trúc này.

Cùng với đó, Zuka và Keera sẽ là hai tướng có bộ trang phục Liên Quân được tặng miễn phí trong chuỗi sự kiện AOV Day 2023. Trong khi trang phục của Keera, Keera Nghệ Sĩ Graffiti sẽ không có hiệu ứng kỹ năng và có bậc A Hữu Hạn, thì trang phục của Zuka hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người chơi hơn với bậc S+ hữu hạn.

Ilumia

Đối với những người yêu mến tướng Ilumia, mùa S3-2023 của Liên Quân Mobile sẽ mang đến những tin vui khó lòng bỏ qua. Ilumia, tướng quân đầy nữ tính và quyền năng đã không ngừng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà phát hành Garena.

trang-phuc-lien-quan

Cô nàng này gần đây đã có thêm nhiều trang phục mới, từ “Khải Huyền Thiên Hậu” đến bộ skin miễn phí cho tất cả server, hợp tác với bộ phim điện ảnh Thái Lan đình đám “Vượt Dòng Thời Gian Để Yêu Anh”. Thậm chí, tin đồn còn cho rằng Ilumia sẽ là một trong những tướng nhận được skin trong Sổ Sứ Mệnh mùa 56.

Tuy nhiên, điều thực sự gây kích thích cho cộng đồng game thủ yêu thích Ilumia chính là thông tin về skin mới sắp ra mắt của cô nàng. Theo các nguồn tin uy tín, skin mới này sẽ được bán trong Shop Đá Thời Không. Do đó, bạn hãy chuẩn bị từ bây giờ để có thể sở hữu ngay bộ trang phục độc đáo này khi nó chính thức ra mắt. Và đừng quên, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Liên Quân Mobile trong mùa S3-2023 sắp tới để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị khác.

Krixi FMVP

krix-fmvp

Bên cạnh những skin kể trên thì trang phục FMVP AIC 2022 cũng đã được công bố, vinh danh cho tuyển thủ xuất sắc nhất trong trận Chung Kết – VGM Maris. Vị tướng được chọn là Krixi, một pháp sư đường giữa với ngoại hình cuốn hút và phong cách chơi đơn giản nhưng hiệu quả cực cao. Trong giải đấu AOGS23 vừa qua, cô nàng này chỉ đứng sau Liliana với 98 lần được lựa chọn, chứng tỏ sức mạnh và ảnh hưởng trong meta hiện hành. Trang phục FMVP AIC 2022 của Krixi với phong cách ‘đánh nhanh thắng nhanh’ mùa giải S3-2023, cùng với màu sắc đậm chất của đội tuyển V Gaming – Vàng-Đen nổi bật chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể nào bỏ qua cho bất kì người chơi nào.

Nhận trang phục free thông qua chuỗi sự kiện mới từ Liên Quân

Tin vui dành cho các game thủ Liên Quân Mobile đến từ sự kiện mới của Garena: AOV Day, diễn ra từ ngày 13/07 đến 06/08. Trong khuôn khổ sự kiện, game thủ có cơ hội sở hữu miễn phí bộ skin S+ hữu hạn của tướng Zuka một trong những trang phục Liên Quân đang được yêu thích nhất hiện nay.

Đây không chỉ là một sự kiện tặng skin mà còn là cơ hội để game thủ nhận được nhiều phần thưởng khác. Có thể kể đến như sticker và avatar theo các mốc thưởng nhất định. Các bộ trang phục Liên Quân mới của Zuka và Keera cũng sẽ là phần của bộ sưu tập thưởng.

trang-phuc-lien-quan-su-kien

Đặc biệt hơn, game thủ sẽ được chọn một trong những skin bậc S+ của Liliana Thần Tượng Âm Nhạc, Laville Kim Quy Thần Vương, Volkath Xung Thiên Thần Tướng trong nhiệm vụ chung sức. Để tham gia, game thủ chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày và kêu gọi bạn bè nhập mã chung sức để tăng điểm.

Và cuối cùng, sự kiện sẽ tặng miễn phí skin Keera Nghệ Sĩ Graffiti bậc A và Zuka Rapper Big Panda S+ hữu hạn. Tất cả những tướng này đều là những lựa chọn hàng đầu trong rank, nên đây chắc chắn là một cơ hội không thể bỏ qua để sở hữu những skin độc đáo từ Garena.

Tạm kết

Hi vọng qua những thông tin trên, bạn đọc đã sẵn sàng để bùng nổ và chuẩn bị để sở hữu ngay những trang phục Liên Quân cực xịn, cực chất sắp ra mắt trong mùa giải mới. Bên cạnh việc sở hữu trang phục bằng cách nạp thẻ, bạn cũng có thể tham gia các sự kiện tổ chức thường niên để có cơ hội nhận được những trang phục mới nhất này.

Đừng quên theo dõi trang tin nhanh của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về tựa game Liên Quân Mobile cũng như các thông tin bên lề đáng chú ý.

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV