lượng xuất xưởng MacBook

Nhu cầu mua PC của người dùng giảm nhưng lượng xuất xưởng MacBook vẫn tăng đều

XEM NHANH

Mới đây, một thống kê của Gartner đã chia sẻ kết quả cho thấy nhu cầu mua PC của người dùng toàn cầu đang giảm. Mặc dù vậy, lượng xuất xưởng MacBook lại có dấu hiệu tăng liên tục. 

Lượng xuất xưởng MacBook tăng trưởng đều

Thống kê này được thực hiện bởi Gartner. Theo đó, Apple đã xuất xưởng khoảng 7 triệu máy Mac trong quý này. Nó tăng từ 6.5 triệu chiếc trong cùng quý năm ngoái. Con số này đánh dấu mức tăng trưởng 8.6%. Các con số thống kê chi tiết xem trong bảng tổng hợp dưới đây.

lượng xuất xưởng MacBook

Apple là nhà cung cấp số 4 trong quý. Nó đã giữ vị trí này trong một thời gian dài. Thị phần của Apple đã tăng từ 7.7% trong quý 1 năm 2021 lên 9% sau một năm. Nhìn chung, thị trường PC có phần không ổn định và một số nhà sản xuất đã chứng kiến sự sụt giảm về lượng xuất xưởng. Do đó kết quả của Apple của thể coi là khá ấn tượng. lượng xuất xưởng MacBook

Theo thống kê, Lenevo tiếp tục là nhà cung cấp PC dẫn đầu với 18.3 triệu PC được xuất xưởng. Con số này thực tế còn giảm 12,6%. Theo sau đó là HP với 15.9 triệu chiếc PC được bán ra. Vị trí thứ 3 là Dell với 13.7 triệu PC được xuất xưởng và chứng kiến mức tăng trưởng 5%. Tại Hoa Kỳ, Apple cũng chứng kiến mức tăng trưởng thị phần từ 10.2% lê 14.5%.

Trên đây là thông tin lượng xuất xưởng MacBook. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại