nhu cầu iPhone 14 thấp

Nhu cầu iPhone 14 thấp hơn mong đợi, Apple tiếp tục cắt giảm sản xuất

XEM NHANH

Vài ngày trước, có tin đồn Apple tăng lượng sản xuất các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn. Tuy nhiên sau đó công ty đã quay lại kế hoạch ban đầu. Nguyên nhân là do các mẫu iPhone 14 có nhu cầu mua thấp hơn. 

Nhu cầu iPhone 14 thấp hơn so với mong đợi

Theo tiết lộ của Bloomberg, Apple đã ngừng kế hoạch tăng lượng sản xuất dòng iPhone 14 tiêu chuẩn. Ban đầu, nhu cầu của người dùng được dự đoán là sẽ tăng vọt. Apple được cho là đã tăng thêm 6 triệu chiếc trong nửa cuối năm nay. Tuy nhiên, nhu cầu đối với hai dòng cao cấp vẫn nhiều hơn bản tiêu chuẩn.

nhu cầu iPhone 14 thấpApple đặt mục tiêu sản xuất 90 triệu thiết bị cầm tay trong giai đoạn này. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó là doanh số của các mẫu iPhone cao cấp, bao gồm iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Công ty đã chuyển dây chuyền sang xuất để tập trung cho hai phiên bản cao cấp dòng iPhone mới.

nhu cầu iPhone 14 thấp

Theo thống kê tạm thời, lượng mua iPhone 14 đang giảm 11% so với dòng iPhone 13 năm ngoái. Tuy nhiên con số này vẫn sẽ tăng lên khi năm nay kết thúc. Cùng chờ đợi những báo cáo kết quả kinh doanh của Apple cuối năm nay.

Trên đây là thông tin nhu cầu iPhone 14 thấp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí