2023-03-10T130909Z_3_LYNXMPEJ2904E_RTROPTP_4_META-TAX-ITALY-scaled

Nhờ “ơn” Elon Musk, Meta thêm động lực để hạ gục Twitter

XEM NHANH

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Meta cho biết rằng công ty đang lên kế hoạch xây dựng một nền tảng mới, độc lập nhằm cho phép người dùng chia sẻ các dòng cập nhật bằng văn bản.

Dự kiến, đây sẽ là ứng cử viên nặng kí có thể cạnh tranh với Twitter khi nền tảng này đang có dấu hiệu chùn bước dưới thời Elon Musk.

tweet

Theo đó, một báo cáo của Platformer đã tiết lộ rằng dự án có tên mã P92 sẽ được xây dựng như một ứng dụng độc lập. Tuy nhiên, người dùng sẽ đăng nhập ứng dụng này bằng thông tin đăng nhập Instagram của họ. Có thể thấy, động thái trên có thể giúp Meta thu hút được một số lượng lớn người dùng Twitter, khi họ vẫn đang loay hoay tìm kiếm các giải pháp thay thế sau khi Musk tiếp quản và đảo lộn một số quy tắc của trang web truyền thông xã hội này.

Trong một tuyên bố với CNBC, phát ngôn viên của Meta chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng ứng dụng sẽ mang đến một không gian riêng biệt, nơi những người sáng tạo và nhân vật của công chúng có thể chia sẻ các thông tin cập nhật kịp thời về sở thích của họ.”

Thời gian ra mắt ứng dụng vẫn đang còn là một dấu hỏi chấm

Nỗ lực của Meta chứng minh rằng công ty sẽ mở rộng các dịch vụ hơn nữa nhằm cạnh tranh với Twitter khi mà nền tảng này vẫn đang giữ thế thống trị. Dự án mới của công ty sẽ được dẫn dắt bởi người đứng đầu Instagram, Adam Mosseri.

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết chính xác liệu công ty mẹ của Facebook đã làm việc trên sản phẩm P92 được bao lâu hay đã chuyển sang giai đoạn phát triển hay chưa. Tuy nhiên, theo hãng tin Ấn Độ Moneycontrol, ý tưởng này vẫn đang trong quá trình được tiến hành.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Màn hình Viewsonic VX2718-P-MHD – Vẫn quá tốt sau 3 tháng sử dụng !!!!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8