apple

Nhọ như cựu tổng thống Donald Trump: Vừa ra mắt mạng xã hội riêng 1 ngày đã bị hack

XEM NHANH

Mạng xã hội ủng hộ cựu Tổng thống Trump đã bị hack trong ngày đầu tiên ra mắt. Các động thái mới của ông đang được người dùng toàn cầu rất quan tâm

Donald Trump ra mắt mạng xã hội Truth Social của riêng mình 

Ngày 20/10, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố mạng xã hội có tên Truth Social, thuộc sở hữu của Tập đoàn Công nghệ và Truyền thông Trump (TMTG). Theo Newsweek, nền tảng này dự kiến phát hành bản thử nghiệm cho “những vị khách được mời” vào tháng 11. Dự kiến chính thức hoạt động vào quý đầu tiên của năm 2022, ngay trước thềm bầu cử giữa kỳ quốc hội Mỹ.

Ông Trump cho biết TMTG và Truth Social được tạo ra nhằm cạnh tranh với các hãng công nghệ lớn, những website đã khóa tài khoản mạng xã hội của ông sau cuộc bạo loạn tại Điện Capitol ngày 6/1.

news-sky

“Tôi tạo ra Truth Social và TMTG để chống lại sự chuyên chế của các hãng công nghệ lớn. Chúng ta đang sống trong thế giới mà Taliban xuất hiện nhiều trên Twitter, trong khi vị tổng thống Mỹ được yêu thích lại không có tiếng nói. Điều này không thể chấp nhận được”, ông Trump nói trong một thông cáo.

Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau khi được công bố, nhiều phóng viên đã phát hiện lỗ hổng trong mạng xã hội Truth Social. Cụ thể, mọt tài khoản giả mạo mang tên donaldtrump đã đăng hình chú lợn lên như để trêu tức.

trumps-truth-social-app-has-been-hacked-1634862414497778282348

“Tuy trang web chưa hoạt động chính thức, một URL công khai đã cho phép người dùng đăng ký tài khoản” – một phóng viên cho biết đó là đường dẫn đến giao diện di động đang thử nghiệm của Truth Social. Anh còn chụp màn hình phần cài đặt tài khoản trước khi bị khóa quyền truy cập.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmToàn cảnh sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple 18/10/2021 #Appleevent2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill