Xiaomi đã bán được hơn 1.000.000 sản phẩm tại thị trường Ấn Độ trong ngày Quốc Khánh của quốc gia này

Nhờ ngày Quốc Khánh, Xiaomi đã “tẩu tán” được hơn 1 triệu máy

XEM NHANH

Vào thứ năm tuần trước (26/1/2023), Ấn Độ đã kỉ niệm ngày Quốc Khánh họ. Nhân dịp này, hàng loạt nhà bán lẻ và thương hiệu đã tri ân các khách hàng tại quốc gia này bằng việc ra mắt đa dạng nhiều đợt giảm giá sản phẩm cực “khủng”.

Nhân dịp này, Xiaomi đã thực hiện hàng loạt chiến dịch flash sale cho các thiết bị điện tử của họ tại quốc gia đông dân thứ 2 trên thế giới này.

Xiaomi đã bán được hơn 1.000.000 sản phẩm điện tử tại Ấn Độ

Ngày Quốc Khánh là một trong những ngày lễ quan trọng nhất của một quốc gia. Nó có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với bản thân quốc gia đó nói riêng và các nước khác trên thế giới nói chung. Chính vì vậy, một khi gia nhập vào thị trường của bất kì quốc gia nào, các nhãn hàng vô cùng lưu tâm đến ngày này nhằm đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp.

Nắm bắt được thị hiếu cùng với việc đưa ra chiến dịch giảm giá phù hợp tại thị trường Ấn Độ, Xiaomi đã tự hào công bố trên Twitter rằng họ đã bán được hơn 1 triệu sản phẩm điện tử trong dịp lễ này.

Xiaomi sold over 1 million devices in India during the Republic Day Sale - GSMArena.com news

Nhân dịp lễ Quốc Khánh của Ấn Độ vừa qua, Xiaomi đã thực hiện một chương trình giảm giá kéo dài 5 ngày (từ 16 tháng 1 đến 20 tháng 1) dành cho đa dạng ngành hàng và sản phẩm khác nhau. Có thể kể đến các sản phẩm chủ lực của họ như: tai nghe, smartphone, smart TV, đồng hồ thông minh,…

Xiaomi không tiết lộ cụ thể sản phẩm nào là sản phẩm được bán chạy nhất. Tuy nhiên, với mức độ nhận diện cũng như sự ưa chuộng của người tiêu dùng dành cho dòng sản phẩm nhà Mi, không quá khó để họ có thể đoán ra được.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất
the-day-before
The Day Before: Tựa game có đình đám sau nhiều lần tăng giá và nguy cơ đóng cửa
dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-10
Masstel – Thương hiệu Việt thay đổi mẫu điện thoại cơ bản dùng được 4G
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước