smarphoneLG

Nhìn lại những chiếc smartphone mang tính biểu tượng của LG: Xin tạm biệt!

XEM NHANH

Vài ngày qua, thông tin LG đã chính thức rút khỏi thị trường smartphone khiến không ít người tiếc nuối cho “đế chế” công nghệ huyền thoại một thời. Cùng nhìn lại một số mẫu điện thoại mang tính biểu tượng, gắn liền với thương hiệu này khi còn hoạt động nhé!

Những chiếc smartphone tiêu biểu của LG

1. LG Prada

Đây là chiếc điện thoại màn hình cảm ứng đầu tiên của hãng. Nó ra mắt cùng thời với iPhone OG của Apple. LG đã bán được 1 triệu máy trong 18 tháng mở bán. Tuy không thành công về mặt thương mại nhưng nó đánh dấu bước tiến mới về smartphone.

Prada_Phone_3_Review04-01_1020-4.1333634140

2. LG Optimus 2X

Vào thời điểm 2010, LG Optimus 2X là smartphone thương mại đầu tiên trên thế giới trang bị VXL lõi kép ra mắt. Thiết bị này thậm chí  đã được vinh danh vào sách kỷ lục Guiness của nhân loại cũng bởi lý do đó.

LG-Optimus-2X-SU660-factory-reset

3. LG G Flex

Kiêu hãnh đi ngược lại với quan niệm truyền thống “cong là xấu”, năm 2013, hãng điện tử Hàn Quốc tiếp tục làm thế giới ngỡ ngàng khi bán ra smartphone màn hình cong đầu tiên của mình – LG G Flex.

lg-g-flex-smartphone-ecran-incurve

Sản phẩm đầy sáng tạo mang lại tính ứng dụng cao và những trải nghiệm khó quên cho người dùng.

4. LG G4

Năm 2015, LG ra mắt LG G4. Nó nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ chuyên gia và người dùng nhờ camera có cải tiến vượt bậc. Cùng với đó là chất lượng màn hình đỉnh cao. Thiết bị này đã giúp LG tự tạo nên một chuẩn mực  mới trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp ngày ấy.
93a97b6beca4de1b94cbc086ae0599b4

5. LG G5

Kế nhiệm LG G4, dòng G5 ra mắt vô cùng nổi tiếng với cầm tay mô-đun linh hoạt. Phần thân phía dưới máy có thể tháo rời và thay thế pin thoải mái. G5 cũng là một trong những smartphone cao cấp đầu tiên trang bị camera kép và bắt đầu cơn sốt camera siêu rộng trên toàn thế giới.

9babde5186b2ea3aee10e79bbb5de7be

Tạm kết

Vậy bạn đọc đã có ai từng sử dụng qua một trong số mẫu điện thoại của LG kể trên chưa? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks