15-nam-iPhone-1

Nhìn lại ngày này 15 năm trước: iPhone thế hệ đầu tiên chính thức lên kệ

XEM NHANH

Cách đây 15 năm vào ngày 29/6/2007, iPhone thế hệ đầu tiên đã chính thức được mở bán tại Mỹ. Chiếc điện thoại này không chỉ thay đổi hoàn toàn vị thế của Apple mà còn mở ra một kỷ nguyên mới cho thị trường smartphone trên thế giới.

Kỷ niệm 15 năm ngày iPhone “ra đời”

15 năm trước, Steve Jos – huyền thoại của làng công nghệ đã tuyên bố: “Một chiếc điện thoại, một chiếc máy nghe nhạc, một thiết bị internet cầm tay… Đó không phải là 3 món đồn khác nhau, đó chính là iPhone. Hôm nay Apple sẽ định nghĩa lại về điện thoại!”. Chỉ 5 tháng sau lời khẳng định ấy, những chiếc iPhone đầu tiên đã xuất hiện và đến tay người dùng với giá 499 USD cho bản 4GB và 599 USD cho bản 8GB.

15-nam-iPhone-2

Điều đáng ngạc nhiên nhất là Apple chỉ mất vỏn vẹn 74 ngày để đạt doanh số 1 triệu chiếc iPhone bán ra. Mặc dù tại thời điểm lúc bấy giờ có rất nhiều người hoài nghi và thậm chí chê bai iPhone nhưng kết quả này đã chứng thực lời tuyên bố của Steve Jobs. iPhone khi ấy giống như một thiết bị đến từ tương lai và không ai biết nó có những tính năng gì.

Kể từ đó, Apple đã không ngừng nghiên cứu sáng tạo để đổi mới ngành công nghiệp điện thoại, để mang đến cho người dùng sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất, độc đáo nhất. 15 năm sau, iPhone thực sự đã lột xác từ thiết kế đến hiệu năng và dẫn đầu phân khúc smartphone cao cấp.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới