nhieu-nguoi-nhan-nhu-khi-jeff-bezos-di-vao-vu-tru-nha-yen-on-anh-dung-ve

Nhiều người nhắn nhủ khi Jeff Bezos bay vào vũ trụ “nhà yên ổn, anh đừng về”

XEM NHANH

Khi có tin Jeff Bezos, CEO Amazon sắp bay vào vũ trụ thì đã có hàng chục nghìn người ký vào bản kiến nghị trực tuyến “Không cho Jeff Bezos trở lại Trái Đất”.

Jeff Bezos là người đầu tiên bay vào vũ trụ

Người sáng lập Amazon Jeff Bezos sẽ bay vào vũ trụ vào ngày 20 tháng 7 trên chuyến bay đầu tiên của con người bằng tên lửa New Shepard của Blue Origin do ông sáng lập. Đây cũng sẽ là chuyến bay vào vũ trụ chở người đầu tiên của Blue Origin. Và phản ứng của dân tình khiến ai cũng phải bất ngờ.

nhieu-nguoi-nhan-nhu-khi-jeff-bezos-di-vao-vu-tru-nha-yen-on-anh-dung-ve
Jeff Bezos sắp bay vào vũ trụ

Anh em nhà Bezos cùng người thắng cuộc đấu giá giấu tên đã trả 28 triệu USD cho một chỗ ngồi và một người nữa sẽ trở thành phi hành đoàn đầu tiên trong chuyến du hành vào vũ trụ, trước cả Elon Musk hay tỷ phú người Anh Richard Branson. Tàu vũ trụ New Shepard sẽ mất khoảng 11 phút để đưa họ ra ngoài không gian.

Vì sao dân tình không muốn ông quay lại Trái Đất?

Chỉ 3 ngày sau khi ông thông báo về kế hoạch, đã có hàng chục nghìn người đang kêu gọi ngăn chặn ông quay trở lại Trái Đất. Hơn 50.000 người đã ký vào một bản kiến ​​nghị trên Change.org với tiêu đề “Không cho phép Jeff Bezos trở lại Trái Đất.” Một bản khác là “Không cho Jeff Bezos tái nhập cảnh Trái Đất” hiện có 20.000 chữ ký.

Những kiến ​​nghị trên Change.org cho biết lý do họ muốn vị tỷ phú này ở luôn ngoài vũ trụ:”Tỉ phú không nên tồn tại trên Trái đất hay trong không gian, nhưng nếu họ quyết định ở trong không gian thì họ nên ở lại đó luôn dùm”. Ý kiến khác thì bất mãn vì mức lương thấp và sự bóc lột từ ông chủ Amazon.

nhieu-nguoi-nhan-nhu-khi-jeff-bezos-di-vao-vu-tru-nha-yen-on-anh-dung-ve-2
Kiến nghị ông Jeff Bezos đừng quay về Trái Đất

Một người dùng mạng xã hội nhận xét :”Trái đất không muốn những người như Jeff, Bill, Elon và những tỷ phú khác giống họ”. Jose Ortiz, một người kêu gọi đã mô tả Bezos là “chúa tể độc ác luôn muốn thống trị toàn cầu”, đồng thời kêu gọi rằng “vận mệnh nhân loại đang nằm trong tay các bạn”.

Tạm kết

Vậy bạn nghĩ sao về việc Jeff Bezos bay vào không gian? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

 

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay