Bphone 4 sẽ là smartphone đi đầu trong công nghệ Nhiếp Ảnh Điện Toán

Bphone 4 sẽ là smartphone đi đầu trong công nghệ Nhiếp Ảnh Điện Toán

XEM NHANH

Mới đây thì CEO của Bkav – ông Nguyễn Tử Quảng đã có những lời bật mí thú vị về chiếc Bphone thế hệ tiếp theo, nổi bật trong đó là công nghệ mà ông gọi là Nhiếp Ảnh Điện Toán.

Bphone 4 sẽ là smartphone tiên phong trong công nghệ Nhiếp Ảnh Điện Toán

Trên đây là lời bật mí về tương lai của chiếc Bphone 4 vừa được ông Nguyễn Tử Quảng – CEO của Bkav chia sẻ trên mạng xã hôi Facebook vào ngày hôm nay. Cùng với đó là nhiều câu trả lời thú vị mà ông dành cộng đồng yêu mến Bphone.

Cụ thể, vị CEO của Bkav đã nói rằng:”Chiếc Bphone 3 ra mắt vào năm 2017 chính là chiếc smartphone đầu tiên tích hợp trí tuệ nhân tạo AI vào hệ thống camera. Khả năng nhiếp ảnh của Bphone 3 là một điều mà tất cả người hâm mộ Bphone cảm thấy tự hào. Chưa có một chiếc điện thoại nào có khả năng chụp Macro đỉnh cao và tốt như Bphone 3″. Bạn đọc có thể xem qua bức ảnh chụp Macro bên dưới của Bphone 3.

nhiếp ảnh điện toán

Bức ảnh chụp chế độ Macro của Bphone 3

Chưa hết, ông Nguyễn Tử Quảng còn chia sẻ thêm:”Tất cả những thành quả này đều đến từ trí tuệ thông minh nhân tạo AI được tích hợp trong camera của Bphone 3, từ đó, chúng ta có thể gọi công nghệ này là Nhiếp Ảnh Điện Toán. Từ những thành tựu đã đạt được trên Bphone 3, chiếc Bphone 4 sắp ra mắt tới đây sẽ là hy vọng mới của chúng tôi, trở thành smartphone tiên phong trong lĩnh vực nhiếp ảnh điện toán bên cạnh cấu hình hiệu năng được nâng cấp. Tất cả chúng ta hãy chờ đợi những điều tuyệt vời mà Bphone 4 sẽ mang lại”.

Trước đó, vào khoảng 2 tháng trước, những bức hình đầu tiên của chiếc Bphone thế hệ tiếp theo đã bị rò rỉ. Theo như thông tin rò rỉ thì rất có thể, Bphone 4 sẽ sở hữu đến ba phiên bản khác nhau, bao gồm một phiên bản Bphone 4 tiêu chuẩn, một phiên bản rút gọn Bphone 4 Lite và một phiên bản cao cấp nhất Bphone 4 Pro.

nhiếp ảnh điện toán

Bphone 4. Ảnh minh họa

Kết

Bạn đọc có đang mong chờ những thông tin tiếp theo của Bphone 4 không? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 5 Tips & Tricks người dùng iPhone chắc chắn phải biết!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill