Nhanh tay tải ngay Nova Launcher Prime giảm giá cực sốc chỉ còn 6000 đồng

XEM NHANH

nova1

Nova Launcher là ứng dụng Launcher cho điện thoại Android

Ứng dụng Launcher cho điện thoại này cho bạn khả năng điều chỉnh giao diện trên smartphone Android của bạn một cách tùy ý với rất nhiều theme và icon miễn phí. Hiện tại, Nova Launcher bản Prime được giảm chỉ còn 6000 đồng, hãy vào ngay Google Play để tải về và trải nghiệm thôi.

Nova Launcher bản Prime – Ứng dụng Launcher cho điện thoại Android giảm còn 6000 đồng

Nova Launcher là một trong những Launcher được người dùng yêu thích nhất trên thế giới. Đây là ứng dụng đã được phát hành rất lâu, và được rất nhiều người dùng trên thế giới sử dụng. Lượt tải trên Google Play thì vượt qua mốc vài chục triệu lượt cho thấy mức độ hot của ứng dụng này.

nova3

Phiên bản Prime của Nova Launcher hiện giảm chỉ còn 6000 đồng

Nova Launcher có hai phiên bản, một phiên bản miễn phí và một phiên bản có phí. Với phiên bản miễn phí bạn hoàn toàn có thể sử dụng tốt, tuy nhiên nó sẽ hạn chế một số tính năng đặc biệt. Bạn cần phải trả phí đến gần 100.000 đồng để có thể sử dụng các tính năng này. Nhưng cũng đừng lo lắng quá, hiện ứng dụng này đã giảm giá mạnh chỉ còn 6000 đồng. Hãy tải ngay trước khi hết giảm giá nhé.

Cách tải Nova Launcher cho smartphone Android

Để mua được bản Prime với giá 6.000 đồng, đầu tiên bạn vào đây bằng điện thoại Android để tải về ứng dụng Nova Launcher bản miễn phí. Sau khi cài đặt, bạn tiếp tục vào đây để mua Nova Launcher Prime với giá 6.000 đồng (thanh toán bằng thẻ tín dụng). Sau khi mua xong bạn chạy Nova Launcher để kích hoạt bản quyền.

nova2

Nova Launcher được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích 

Trên Nova Launcher bạn có thể thiết lập các thao tác nhanh, sử dụng rất nhiều bộ theme và icon được cung cấp miễn phí trên Google Play. Ngoài ra, ứng dụng Launcher cho điện thoại này cho phép bạn lựa chọn nhiều kiểu khung search khác nhau, hỗ trợ gom nhóm các ứng dụng thông qua các folder tạo trên màn hình.

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo